Sữa non xương khớp Actipro – giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho người đau xương khớp, thoái hóa khớp

02/11/2023 16:57

Với công thức trẻ hóa xương khớp YBA từ Mỹ chứa Kollagen II-XS ™ cùng các thành phần ưu việt và lợi ích đối với xương khớp, sữa non xương khớp Actipro cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện hỗ trợ giảm đau, tăng cường vận động cho người đau xương khớp, thoái hóa khớp.

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi trên hành trình sống của mỗi người. Bước qua độ tuổi 40, hệ xương khớp của chúng ta sẽ yếu đi dẫn đến các bệnh lý về đau xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp. Những người mắc bệnh xương khớp, thoái hóa khớp đều phải trải qua các cơn đau nhức triền miên làm cản trở quá trình vận động, đi lại của người bệnh, nguy hiểm hơn có thể để lại những biến chứng tàn phế.

Thực tế bệnh đau xương khớp có thể phòng ngừa sớm bằng việc chăm sóc, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết tạo nên một “bức tường” vững chắc cho hệ xương khớp của cơ thể.

Ngày nay việc bổ sung dinh dưỡng giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh đau xương khớp, thoái hóa khớp bằng các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên đang được nhiều người quan tâm. Với việc ứng dụng tiến bộ khoa học hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã dành nhiều nghiên cứu để tìm ra thành phần Kollagen II-XS ™ chiết xuất từ sụn ức gà con là thành quả hơn 25 năm nghiên cứu và phát triển thành phần thiên nhiên bằng công nghệ thủy phân tách nước được bảo hộ tại Mỹ kết hợp cùng công thức ưu việt giúp phát huy tối đa công dụng của các thành phần quý hiếm, đồng thời giúp người sử dụng hấp thu dinh dưỡng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bí này nằm trong sữa non xương khớp Actipro là sản phẩm sữa non chuyên biệt dành cho người đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp.

Sữa non xương khớp Actipro - Công thức dinh dưỡng toàn diện và đột phá cho người đau xương khớp, thoái hóa khớp.

Là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người đau xương khớp, thoái hóa khớp, sữa non Actipro sở hữu công thức trẻ hóa xương khớp YBA độc quyền từ Mỹ giúp “Trẻ hóa” những khớp đã già nua, mài mòn theo thời gian. Chứa thành phần Kollagen II-XS ™ cùng 40 dưỡng chất vitamin tạo nên công thức dinh dưỡng toàn diện giúp hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau nhức xương khớp, phục hồi và tái tạo sụn khớp khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường khả năng vận động linh hoạt.

Thành phần Kollagen II-XS ™ có trong sữa non xương khớp Actipro là thành quả hơn 25 năm nghiên cứu và phát triển hoạt chất thiên nhiên từ các nhà khoa học Mỹ dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Certified Nutraceuticals. Kollagen II-XS ™ chiết xuất từ sụn ức gà con có tính ứng dụng cao trong quá trình phục hồi các khớp bị tổn thương và được chứng minh lâm sàng hỗ trợ giảm đau, giảm viêm và ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp giúp người bệnh hạn chế bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng của bệnh đau xương khớp, thoái hóa khớp.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ kiểm soát, duy trì và cải thiện hệ xương khớp khỏe mạnh, đi cùng thành phần Kollagen II-XS ™ là 40 loại vi dưỡng chất thiết yếu. Những dưỡng chất này giúp tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng nhằm hạn chế quá trình sản sinh các chất phá hủy sụn khớp, bôi trơn ổ khớp, ngăn cản quá trình lão hóa, tái tạo các mô sụn khớp giúp giảm đau xương khớp, phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp khỏe mạnh. Từ đó giúp người đau xương khớp, tê bì tay chân, thoái hóa khớp duy trì một hệ sụn khớp chắc khỏe, tăng khả năng vận động linh hoạt, các khớp trơn tru, deo dai.

Khi sử dụng sữa non xương khớp Actipro lâu dài sẽ giúp ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của căn bệnh đau khớp, thoái hóa khớp như đau nhức triền miên, sưng khớp, cứng khớp, khô khớp, suy nhược cơ thể do mất ngủ, tổn thương sụn khớp dẫn đến hạn chế khả năng vận động.

Không chỉ dừng lại ở các công dụng trên, sữa non xương khớp Actipro còn giải quyết nhu cầu thiếu hụt dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho người bệnh xương khớp bởi trong sữa chứa nguồn sữa non 24h, nano canxi và nhiều khoáng chất khác giúp cơ thể kích thích sản sinh các kháng thể IgG cao nhất có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, hạn chế ốm đau.

Với công thức dinh dưỡng được nghiên cứu tỉ mỉ cùng các thành phần quan trọng cho sụn khớp, sữa non xương khớp Actipro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh đau xương khớp, thoái hóa khớp. Sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày với hàm lượng tiêu chuẩn giúp cân bằng dinh dưỡng, tránh tối đa các biến chứng của bệnh đau xương khớp, thoái hóa khớp giúp cơ thể bệnh nhân được phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Con người không thể tránh khỏi quá trình lão hóa, nhưng chúng ta vẫn có thể làm chậm quá trình tự nhiên này và hạn chế những tác động xấu của quá trình lão hóa đến với cơ thể. Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân và những người thân yêu bằng cách bổ sung dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày ngay từ hôm nay với sữa non xương khớp Actipro từ Mỹ.

 

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH LICO G

Địa chỉ: Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 19009180

Website: https://www.actipro.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Actiprochinhhang

 

Bích Hà
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục