Ca sĩ Lily Thanh Huệ: Hứa hẹn bùng nổ với 2 liveshow tri ân khán giả Việt

11/03/2024 15:51

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Lily Thanh Huệ chia sẻ việc sẽ trở về Việt Nam tổ chức liveshow để tri ân khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Lily Thanh Huệ duyên dáng trong tà áo dài

Theo đó, vào tháng 5.2024, ca sĩ Lily Thanh Huệ sẽ cùng chồng trở về Việt Nam để thực hiện một số kế hoạch như tổ chức liveshow tri ân khán giả, tham gia gameshow truyền hình…

Lily Thanh Huệ là cái tên không còn xa lạ với khán giả dòng nhạc trữ tình, Bolero bởi cô sở hữu một chất giọng ngọt ngào truyền cảm không lẫn vào đâu được. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có ai đi theo con đường nghệ thuật nhưng Lily Thanh Huệ lại nuôi một ước mơ lớn là trở thành ca sĩ. Từ những năm 1994 – 1995, cô đã mạnh dạn tham gia các cuộc thi hát như cuộc thi Tiếng hát Đồng Bằng Sông Cửu Long và đạt giải nhỉ, hay Tiếng hát Học sinh sinh viên đạt giải nhất… Sau đó, cô còn được mời hát cho các đài truyền thanh, truyền hình trong nước. Biết được thế mạnh của mình là hát nhạc trữ tình, Bolero nên Lily Thanh Huệ ngày ấy luôn cố gắng dành trọn tâm huyết để theo đuổi và phát triển nó đến tận bây giờ.

Lily Thanh Huệ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng ngoại quốc

Mặc dù cuộc sống của những năm tháng khi còn ở Việt Nam khá vất vả, bươn chải đủ mọi cách để có thể chăm lo cho gia đình và duy trì đam mê hát, nhưng chính vì sự kiên trì và niềm đam mê mãnh liệt đã giúp cô tìm được “chân ái” của cuộc đời mình trong thời điểm hiện tại.

Quên đi những quá khứ đau buồn, hiện tại nữ ca sĩ hải ngoại Lily Thanh Huệ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một cuộc sống viên mãn cùng chồng Tây tại Mỹ. Nhiều năm nay, ngoài việc đi hát, hỗ trợ chồng quản lý công ty, thời gian còn lại cô dành để chăm sóc, vun vén cho gia đình. Bên cạnh đó cô còn thường xuyên cập nhật “cuộc sống ở Mỹ” trên các kênh mạng xã hội để chia sẻ cuộc sống hiện tại cũng như truyền tải nhiều thông điệp tích cực đến khán giả của mình và thu hút rất đông người xem.

Lily Thanh Huệ luôn dành những lời có cánh khi nói về người chồng hiện tại của mình. Đó là một người chồng cực kỳ tâm lý, yêu thương vợ con, ủng hộ và đồng hành cùng vợ trong mọi việc. Được biết, cô bén duyên cùng ông xã trong một lần…gọi nhầm số. Thời điểm đó, chàng doanh nhân người Mỹ đã vượt ngàn dặm để đến Việt Nam và dùng trái tim ấm áp của mình chữa lành những vết thương cũ cho cô, cũng chính vì sự chân thành và tử tế của anh mà cô quyết định đặt trọn niềm tin vào đàn ông thêm 1 lần nữa.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Lily Thanh Huệ

Những năm tháng kết hôn và sống tại Mỹ, Lily Thanh Huệ dường như nhận thấy mình đã tìm được đúng người để gửi gắm cả cuộc đời. Cô cảm thấy hạnh phúc và viên mãn hơn bao giờ hết bởi bên cạnh có một người chồng tuyệt vời và con trai trưởng thành, giỏi giang. Nếu chồng là người luôn động viên và tạo động lực để cô có thể thỏa sức bay cao bay xa với nghề hát thì con trai Duy Hoàng lại là người luôn ủng hộ cô trong mọi việc. Không chỉ vậy, Duy Hoàng còn là người dàn dựng, thiết kế và thực hiện hoàn chỉnh những MV của mẹ. Bên cạnh đó, ngoài giờ học và làm thêm tại một kênh truyền hình, Duy Hoàng còn dành thời gian để tập nhạc cùng mẹ, tất cả những điều đó khiến cô luôn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc.

Nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh cuộc sống đời thường lên mạng xã hội và nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả

Sau những ngày Tết bận rộn chạy show để phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ thì hiện tại cô đang rất háo hức trông đợi đến tháng 5/2024 sẽ trở về Việt Nam để tổ chức các liveshow tri ân khán giả của mình. Các liveshow này đều được một công ty truyền thông đứng ra tổ chức và tài trợ 100% kinh phí. Bên cạnh việc ca hát thì dịp trở về này cô còn ấp ủ kế hoạch kinh doanh bằng cách nhập thực phẩm quê nhà như cá khô và các mặt hàng trang trí lễ Tết sang phân phối tại Mỹ. Đây cũng là xuất phát từ sự mong muốn mang một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam đến với cộng đồng người Việt và người nước ngoài tại Mỹ mà cô ấp ủ từ lâu.

Oanh Thỷ

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Lily Thanh Huệ: Hứa hẹn bùng nổ với 2 liveshow tri ân khán giả Việt" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục