Phòng khám Xương khớp HTC - Địa chỉ vàng cho người đau nhức xương khớp lâu năm không khỏi

24/04/2024 11:50

Tọa lạc tại địa chỉ số 10 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Phòng khám Xương khớp HTC là địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, tê bì chân tay...

Phòng khám xương khớp HTC từ lâu đã được biết đến là địa chỉ vàng trong chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý cơ xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau các khớp, tê bì chân tay, chấn thương thể thao và nhiều các bệnh lý khác. Trong nhiều năm hoạt động, Xương khớp HTC đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để điều trị.

Tạo lòng tin nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi

Cùng với các trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và  luôn tận tâm với bệnh nhân chính là sức mạnh giữ vững uy tín của HTC trong nhiều năm qua. Phòng khám xương khớp HTC có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm như: Tiến sĩ bác sĩ David Le, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Lan- Giảng viên Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Lê Văn Chiến, Bác sĩ Nguyễn Thùy Linh và nhiều các bác sĩ khác. Bác sĩ tại HTC, được đào tạo chuyên ngành về xương khớp, Phục hồi chức năng, Trị liệu thần kinh cột sống tại các trường như Đại học Y Hà Nội, Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam và các trường danh tiếng trên thế giới.

Được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ HTC đã giúp bệnh nhân cải thiện được 80 đến 95% tình trạng bệnh, dứt điểm các bệnh liên quan đến xương khớp hồi phục một cách tự nhiên.

C:\Users\Admin\Downloads\ly-do-lua-chon-htc.png

Trị liệu hiệu quả lên đến 95%, không dùng thuốc hay phẫu thuật

HTC sử dụng kết hợp 3 liệu pháp Điều Trị Cơ Sâu HTC - Nắn Chỉnh Cột Sống - Vật lý trị liệu Phục Hồi Chức Năng  mang lại kết quả cao mà bệnh nhân không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật

Điều trị cơ sâu HTC: Đây là phương pháp độc đáo, sử dụng kỹ thuật chuyên sâu giúp Xử lý các vấn đề trên hệ cơ như co cứng cơ, xoắn cơ, vôi hóa cơ, yếu cơ, giải phóng điểm trigger points là nguồn gốc gây ra các cơn đau mỏi.

Nắn chỉnh cột sống: Điều chỉnh các sai lệch và giải phóng sự chèn ép thần kinh trên hệ xương.

Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng: Sử dụng các thiết bị hiện đại giúp giảm đau, giảm viêm sâu, gia tăng khoảng cách đốt sống, phục hồi thương tổn, kích thích tái tạo tế bào mới và lấy lại biên độ vận động.

3 giải pháp này kết hợp đem lại hiệu quả toàn diện cho tất cả các bệnh nhân, giúp cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nặng, mắc các chứng bệnh lâu năm chữa mãi không khỏi có cơ hội khỏe mạnh và hòa nhập cộng đồng.

điều trị xương khớp

Không chỉ đem đến các phương pháp trị liệu hiệu quả, HTC còn tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, chế độ tập luyện khoa học, cách duy trì sức khỏe cho bệnh nhân giúp bệnh nhân không bị tái đau. HTC đã tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: Hội thảo sức khỏe, hội thảo bệnh cơ xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng, các buổi khám sàng lọc bệnh xương khớp… Nhờ thế, hàng chục nghìn bệnh nhân đã được HTC được tầm soát, chữa trị dứt điểm các bệnh liên quan đến cơ xương khớp, thần kinh cột sống.

D:\WEB HTC\chua-dau-xuong-khop-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi.png

Mỗi ngày phòng khám tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị.

Theo như chúng tôi ghi nhận các bệnh nhân đến phòng khám không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh xa xôi khác. Họ chấp nhận thuê nhà, vượt trăm ngàn cây số để đến điều trị. Cùng nghe chia sẻ của họ về kết quả đã đạt được nhé:

Bác Bùi Quang Huy (Phú Thọ): “Tôi ra đây khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh này đã hành hạ tôi nhiều năm rồi, tôi chữa nhiều nơi mà không khỏi. May nhờ có người quen giới thiệu tôi ra đây chữa. Hiện tại tôi đã hết đau lưng, đi lại vận động tốt”

Chị Anna Nguyen (Germany- Đức):  “Trước khi đến đây điều trị lưng tôi rất đau, cho tới vừa rồi khi được điều trị tôi cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, cơn đau giảm đi nhiều. Tôi cảm thấy rất vui, rất tốt”

Cô Nguyễn Lan Hương (Khâm Thiên, Hà Nội): “Tôi bị đau buốt hết vùng mông, đau đớn khó chịu mất ăn, mất ngủ. May nhờ có HTC mà giờ sau 10 buổi tôi đã hết đau đớn, ăn ngon, ngủ tốt”

Và rất nhiều bệnh nhân khác chia sẻ về hiệu quả

Hi vọng qua bài viết các bạn có thể biết đến một cơ sở khám và điều trị chất lượng giúp xử lý các vấn đề của mình an toàn và hiệu quả cao.

Địa chỉ để bệnh nhân cần liên hệ:

Phòng khám cơ xương khớp HTC số 10 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: xuongkhophtc.vn

Điện thoại: 096.369.1010 – 090.432.8838 (Số điện thoại khác là giả mạo).

Trân Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục