Mai Anh Phát - Vua hồng sâm chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng nhờ bán hàng có tâm

23/04/2024 18:10

Lan tỏa phương châm bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình Việt, Hồng Sâm Mai Anh Phát là địa chỉ đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn mua những dòng sản phẩm hồng sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Nằm tại 68 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, Hồng Sâm Mai Anh Phát là cửa hàng chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc như cao hồng sâm, xách nước hồng sâm đông trùng hạ thảo, hồng sâm yến sào, trà hồng sâm,…

Hồng Sâm Mai Anh Phát nằm tại 68 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Nỗi lo của nhiều khách hàng là hiện nay hàng trôi nổi trên thị trường rất nhiều với rất nhiều loại giá mà hình thức giống nhau đến 98% gần như không thể phân biệt được hàng nào là giả đâu là hàng nào là thật. Điều này gây ra không ít mối lo cho người tiêu dùng khi tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng đảm bảo. Hiểu được điều này, Mai Anh Phát - Vua Hồng Sâm với sứ mệnh " bảo vệ ngươi tiêu dùng" đưa những sản phẩm chất lượng nhất, có nguồn gốc rõ ràng tới tay khách hàng.

Hồng Sâm Mai Anh Phát chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc

Chị Nguyễn Quỳnh Mai – Chủ cửa hàng Mai Anh Phát- Vua Hồng Sâm cho biết: “Nhiều năm nay, thương hiệu Mai Anh Phát tự hào là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cam kết nguồn gốc chất lượng đảm bảo 100%, hàng hoá nhập khẩu Hàn Quốc chính ngạch. Để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng, với các tiêu trí chọn lọc sản phẩm khắt khe, khách hàng được dùng thử trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian dùng sản phẩm, chính sách bán hàng bao đổi trả không mất phí. Bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của khách hàng, chính những điều đó đã tạo nên sự phát triển của Mai Anh Phát.”

Chị Nguyễn Quỳnh Mai – Chủ cửa hàng Hồng Sâm Mai Anh Phát

Showroom Mai Anh Phát  cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm 100% nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc,…Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y tế về quy chuẩn chất lượng, có đầy đủ giấy tờ kèm theo. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hiểu rõ thông tin sản phẩm và tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng mua với giá cả tốt nhất, hợp lý nhất. Hình thức bán hàng hiện đại, nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng và sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, Mai Anh Phát thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Hồng Sâm Mai Anh Phát cam kết về chất lượng hàng hoá nhập khẩu Hàn Quốc

Chị Hoàng Minh Thu là khách hàng quen thuộc tại Hồng Sâm Mai Anh Phát cho biết: “ Tôi là người thường xuyên sử dụng các sản phẩm từ Hàn Quốc, nhất là hồng sâm. Khi mua hàng, tôi rất lo ngại mua phải hàng giả, hàng nhái, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tốn kém chi phí. Qua một người bạn giới thiệu, tôi biết đến Mai Anh Phát, ở đây sản phẩm rất đa dạng mẫu mã, đặc biệt khi mua hàng tôi trực tiếp được kiểm tra hóa đơn nhập khẩu nên yên tâm hơn rất nhiều. Đặc biệt, bao bì đóng gói sang trọng, tôi có thể mang đi biếu tặng ông bà, khách hàng của mình”

Khách hàng mua sản phẩm tại Hồng Sâm Mai Anh Phát

Mai Anh Phát luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng. Để phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam có được cuộc sống khỏe mạnh hơn, tiện lợi hơn. Công ty cam kết cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đồng thời luôn đặt cho mình sứ mệnh mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

HỒNG SÂM MAI ANH PHÁT - QUÀ TẶNG SỨC KHOẺ

68 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN

Hotline/ zalo: 0362.975.422

Fanpage: https://www.facebook.com/maianhhongsam/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Mai Anh Phát - Vua hồng sâm chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng nhờ bán hàng có tâm" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục