Le’ Bali Skinlab – Sự lựa chọn cho làn da tươi trẻ

14/10/2023 13:23

Le' Bali Skinlab là một thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe làn da. Le' Bali Skinlab giúp bạn giải quyết những vấn đề về da, trẻ hoá và níu giữ tuổi thanh xuân.

Le’ Bali Skinlab là địa chỉ làm đẹp uy tín của các chị em trên địa bàn Hà Nội

Le’Bali Skinlab hoạt động dưới sự dẫn dắt chuyên môn của bác sĩ Chuyên khoa Da liễu Phạm Nguyễn Khánh Ly được mệnh danh là bàn tày vàng trong điều trị sắc tố. Đồng thời Bác sĩ còn là Đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và Diễn giả tại nhiều Hội thảo Da liễu, Khách mời Chuyên gia tại Chương trình sức khỏe của Đài truyền hình Quốc gia

Le’Bali Skinlab – Cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu miền Bắc

Tuân theo tôn chỉ và sứ mệnh mang đến giá trị thật, chuẩn y khoa và điều trị An toàn - Hiệu quả các bệnh lý da liễu thẩm mỹ - hướng tái sinh làn da một cách toàn diện, Le' Bali Skinlab vinh dự được đón tiếp Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Trịnh Quân Huấn cùng Phu nhân đến chăm sóc kết hợp điều trị da. Và là địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều người nổi tiếng như Diễn viên Quách Thu Phương, Nàng thơ An Japan và rất nhiều hot face trên nền tảng mạng xã hội.

Ngay từ khi mới thành lập, Le’Bali Skinlab đã trở thành cơ sở làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tín nhiệm

Cùng thế mạnh vượt trội về đội ngũ Bác sĩ - Chuyên viên giàu kinh nghiệm và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, Le' Bali Skinlab đã tiếp đón hơn 10000 lượt khách hàng trong và ngoài nước đến làm đẹp - điều trị da liễu.

oT_vTYVq9bJ1mURku5enCLxj714qZCk0twUC_Icy8oNH_lAQtmHkrz4_2C_IPGioBTsPe18fEuLCYJi1--Y1RRgx5Lr2jtZyB0cHHxNbBA42PuDfF2geumA96FH5.jpgVinh dự được đón tiếp Ông Trịnh Quân Huấn - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế 

Làm đẹp tại Le'Bali Skinlab, bạn sẽ được hỗ trợ soi da, tư vấn phác đồ chăm sóc điều trị miễn phí. Dù là có hay chưa có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ thì đội ngũ nhân viên tại spa vẫn luôn tôn trọng và nhiệt tình giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng chăm sóc da mặt hiệu quả. Nơi đây nói không với hình thức ép buộc hay “chèo kéo” khách hàng phải sử dụng dịch vụ.

Hiểu được rằng khi tìm đến với các dịch vụ làm đẹp, chị em không chỉ muốn cải thiện nhan sắc mà còn cần những phút giây thư giãn sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Vì thế nên Le'Bali Skinlab chủ trương hoạt động theo mô hình Homespa với nỗ lực kiến tạo không gian tinh tế bằng tone màu trắng thanh lịch để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật, chất lượng tại Le'Bali Skinlab 

Trên hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ, Le'Bali Skinlab không ngừng cố gắng cập nhật đa dạng nhiều dịch vụ chất lượng với giá phải chăng để chị em được thỏa sức trải nghiệm mỗi khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến. 

Điều trị mụn

Với thế mạnh về da, Le'Bali Skinlab mang đến cho khách hàng dịch vụ trị mụn chất lượng với phác đồ điều trị cá nhân cùng lộ trình chuyên sâu chuẩn y khoa. Skinlab cam kết quá trình lấy nhân mụn sẽ diễn ra an toàn, không gây đau đớn, sưng đỏ hay bào mòn da. 

Quy trình điều trị mụn tại Le'Bali Skinlab được thực hiện bài bản theo từng bước. Khi đến, khách hàng sẽ được soi da và tư vấn gói dịch vụ phù hợp theo đúng tình trạng. Nếu quyết định sử dụng dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật viên Le'Bali Skinlab sẽ thực hiện lấy nhân mụn theo liệu trình 15 bước chuyên sâu chuẩn y khoa đảm bảo giải quyết triệt để các ổ viêm và không để lại thâm, sẹo.

Dịch vụ điều trị mụn tại Le'Bali Skinlab được thực hiện trong thời gian 60 phút, cam kết chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên bạn có thể thấy kết quả rõ rệt, cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,… trên da. Ngoài ra, cơ sở còn sử dụng nhiều loại dược mỹ phẩm chính hãng giúp bạn tái tạo và phục hồi da cũng như kháng khuẩn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.

Điều trị nám/tàn nhang

Tại Le’Bali Skinlab ứng dụng công nghệ Laser Finebeam Dual, sử dụng bước sóng siêu dài lên tới 1064nm và hệ thống xung có thể tác động sâu, ức chế hoạt động của các tế bào hắc sắc tố. Đồng thời còn cung cấp nguồn nhiệt năng hỗ trợ da tự kích thích collagen giúp tái tạo làn da căng sáng. Ưu điểm của Laser Finebeam Dual là khả năng điều trị nám, tàn nhang từ 85-95% nhanh chóng và không gây tổn thương, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Không chỉ làm điều trị nám, Le'Bali Skinlab hỗ trợ bạn tái tạo và phục hồi làn da tươi trẻ một cách hiệu quả chỉ với 1 liệu trình điều trị. Tuỳ vào tình trạng nám cũng như loại da của khách hàng mà cơ sở sẽ lên phác đồ riêng, đảm bảo sử dụng các loại mỹ phẩm lành tính, phù hợp nhất cho bạn trong quá trình điều trị.

Nhiều chị em từng trị nám tại Le'Bali Skinlab đều có được kết quả như mong đợi

Điều trị sẹo rỗ

Cơ chế điều trị sẽ dùng các phương pháp kỹ thuật cao để tạo nên những vết thương giả, mục đích đẩy dưỡng chất lấp đầy sẹo vào bên trong để tăng sinh Collagen, tái tạo cấu trúc da trở lại, xóa bỏ những vết sẹo rỗ lõm. Bên cạnh đó, các phương pháp này cũng khắc phục thâm mụn, hồng ban, lỗ chân lông to, da dày sừng…Giúp làn da sớm trở lại trạng thái khỏe mạnh, mịn màng và sạch mụn. 

Đến Le’Bali Skinlab, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng sẹo rỗ của mình bởi tại đây đã có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, tự tin giúp bạn cải thiện từ 80 – 90% sau 1 liệu trình.

Nâng cơ, trẻ hoá

Sự ra đời của công nghệ nâng cơ trẻ hóa Hifu Du:Sonic  đã mang đến cơ hội “cải lão hoàn đồng” cho hàng triệu phụ nữ thế giới. Hiện công nghệ chính hãng Hifu Du:Sonic với đời máy mới nhất đã được Le’Bali Skinlab cập nhật và nâng cấp, mang đến cơ hội làm đẹp da, trẻ hóa xóa mọi nếp nhăn trên gương mặt, giúp chị em sở hữu làn da đẹp hơn

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Hifu Du:Sonic là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tác động xuống mô dưới da. Giúp kích thích tăng sinh collagen tự nhiên khiến da trở nên săn chắc, mịn màng và xóa mờ nếp nhăn mà không cần phẫu thuật, tiêm chích hay bào mòn da.

Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại Le'Bali Skinlab?

Hiểu được uy tín thương hiệu không đến từ những lời quảng cáo mà là dựa trên chất lượng dịch vụ nên mặc dù không đẩy mạnh phát triển truyền thông, Le'Bali Skinlab vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều phái đẹp ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Sau đây là những lý do khiến bạn nên đến với Le'Bali Skinlab:

Cơ sở vật chất và hạ tầng khang trang

Le'Bali Skinlab rất chú trọng đến việc phát triển cơ sở vật chất hiện đại với khu vực phục vụ được trang bị đầy đủ giường êm ái cùng nhiều máy móc, dụng cụ hỗ trợ thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp diễn ra nhanh, an toàn và hiệu quả.

Hệ thống máy móc công nghệ cao tại Le’Bali Skinlab

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Le'Bali Skinlab quy tụ nhiều kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong nghề. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với chuyên môn của nhân viên ở spa.

Khi được đào tạo nghề tại Le'Bali Skinlab, các học viên sẽ được hướng dẫn kiến thức chuyên sâu với lộ trình đào tạo bài bản kết hợp cùng việc tích luỹ kinh nghiệm thực hành. Vì thế mà quá trình phục vụ các kỹ thuật viên ở spa này luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất với các thao tác nhẹ nhàng, không gây đau cho khách hàng.

Giá dịch vụ phải chăng

Giá dịch vụ tại đây rất phải chăng và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá để bạn an tâm trải nghiệm mà không cần quá e ngại về ngân sách.

Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng đa dạng dịch vụ làm đẹp, Le' Bali Skinlab thật sự chính là địa điểm lý tưởng mà quý khách hàng nên ghé đến. Hãy liên hệ ngay với cơ sở thông qua đường dây nóng hoặc chat với fanpage chính thức để được nhân viên tại đây hỗ trợ bạn tư vấn và đặt lịch hẹn trước giúp bạn trải nghiệm các dịch vụ chất lượng và có được vẻ đẹp như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: số 110 ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Số điện thoại: 0948418668

Fanpage: https://www.facebook.com/lebaliskinlab

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Le’ Bali Skinlab – Sự lựa chọn cho làn da tươi trẻ" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục