TrangEva Care Mom & Baby: “Thiên đường nghỉ dưỡng” cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh tại Việt Nam

22/03/2024 20:56

Dù là lần sinh nở đầu tiên hay lần thứ bao nhiêu, chắc hẳn cuộc sống của người mẹ sẽ luôn có sự xáo trộn nhất định về sức khoẻ, tâm lý, ngoại hình. Sinh con là thiên chức thiêng liêng nhưng không phải là một việc đơn giản. Các mẹ bầu, mẹ sau sinh xứng đáng được nhận sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất. TrangEva Care Mom & Baby tạo ra “Thiên đường nghỉ dưỡng” hỗ trợ các mẹ trải qua giai đoạn thai kỳ khoẻ mạnh, thời kỳ hậu sản an nhàn.

Chắc hẳn đối với các mẹ việc trải qua thời kỳ mang thai không hề dễ dàng. Đặc biệt, giai đoạn sau sinh cũng quan trọng không kém khi đây là thời điểm các mẹ có tâm lý vô cùng nhạy cảm. Nên việc chú trọng, quan tâm chăm sóc kỹ càng, chế độ dinh dưỡng phù hợp chắn hẳn sẽ giúp các mẹ thoải mái và dễ chịu. Lấy mẹ & bé làm trung tâm, TrangEva Care Mom & Care gửi gắm thông điệp “Thai sản an toàn, mẹ nhàn con khoẻ” với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh đạt chuẩn quốc tế mà các gia đình không nên bỏ qua. 

Lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng tại TrangEva Care Mom & Baby các mẹ & bé sẽ được chăm sóc, thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ đến từ bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm là những y sĩ, điều dưỡng, hộ sinh nên các mẹ hoàn toàn yên tâm trao gửi bé. 

Review của mẹ bỉm khi trải nghiệm dịch vụ tại TrangEva Care Mom & Baby

Chị Minh Thư (28 tuổi) chia sẻ về hành trình ở cử khi sinh bé đầu tiên tại TrangEva Care Mom & Baby. Vợ chồng tôi tìm hiểu kỹ và được biết đây là trung tâm ở cử lý tưởng tại Việt Nam được nhiều mẹ bầu, mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn. Sau khi sinh bé tại bệnh viện, tôi quyết định ở cử tại đây để nhanh chóng phục hồi sức khoẻ sau sinh. Tại đây, không cần phải thức khuya dậy sớm cho con ti sữa, em bé có đội ngũ chăm sóc 24/24 nên tôi hoàn toàn yên tâm. 

Phòng nghỉ ngơi cho các mẹ được trang bị đầy đủ tiện nghi từ giường, ghế, tủ lạnh cho đến tivi giải trí. Các mẹ được nghỉ ngơi thoải mái tại phòng riêng và được ngủ xuyên đêm 

$

Dịch vụ massage thư giãn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Thấu hiểu nỗ lo các mẹ sau sinh. TrangEva Care Mom & Care còn có dịch vụ đánh tan mỡ, chăm sóc body giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Các thiên thần nhỏ được các cô kỹ thuật viên chăm sóc 24/24  từ uống sữa (sữa mẹ vắt hoặc sữa công thức), tắm rửa, massage, theo dõi sức khoẻ thăm khám định kỳ bởi bác sĩ bệnh viên Nhi Đồng. 

Để các mẹ có thêm kinh nghiệm chăm sóc trẻ sau này, TrangEva Care Mom & Care còn tổ chức các lớp học chăm sóc trẻ cho các mẹ bỉm.

Luôn chú trọng khẩu phần ăn của mẹ đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích khẩu vị, không gây tăng cân. TrangEva Care Mom & Care xây dựng thực đơn khoa học, thay đổi mỗi ngày. Mâm cơm nhà ở cử tại đây luôn khiến các mẹ bỉm hài lòng.

Bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng phục vụ tận phòng.

Đón con yêu chào đời là dấu mốc tuyệt vời của các bậc làm cha, làm mẹ.  “Thiên đường nghỉ dưỡng” TrangEva Care Mom & Baby giúp các mẹ có được một kỳ ở cử tuyệt vời, thoải mái nhất, giải toả căng thẳng và áp lực tâm lý sau sinh.

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục