Viên ngậm X-Marvel – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được cánh mày râu săn đón

24/08/2020 23:48

Thông qua các phương tiện tìm kiếm google sản phẩm Viên ngậm thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel đang là sản phẩm hỗ trợ nam giới được tìm kiếm. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục, bổ thân tráng dương và đó chính là lý do X-Marvel được tìm kiếm nhiều trên thị trường.

Là đàn ông, ai cũng mong muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể cường tráng và đặc biệt là “mạnh mẽ” trong chuyện “chăn gối”. Đàn ông cũng có lòng tự ái rất cao, vì vậy không một ai muốn mình thất bại mỗi khi “chinh phục” phái nữ, đặc biệt là việc gặp phải những trục trặc trong vấn đề sinh lý.

Yếu sinh lý là nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi gặp phải khủng hoảng

Thế nhưng, thực tế lại chứng minh rằng: Số lượng đàn ông phải đối mặt với vấn đề suy giảm chức năng sinh lý lại đang ngày càng trở nên gia tăng. Ở Việt Nam, số lượng người này đã đạt tới hơn 50% trên tổng số đàn ông Việt từ độ tuổi 30 trở lên.

Từ những nhu cầu, mong muốn của phái mạnh trong việc cải thiện vấn đề sinh lý,  sức khỏe, đã có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ dành cho nam giới ra đời. Tuy nhiên, để đánh giá về độ phủ thị trường cũng như phản hồi tích cực từ người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel lại luôn là sản phẩm được tin dùng.

Viên ngậm X-Marvel - Nguồn gốc và xuất xứ

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý X-Marvel là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện các vấn đề suy giảm chức năng sinh lý nam, kéo dài cuộc yêu.

Sản phẩm được hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hoa KỳViên ngậm X-Marvel được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuẩn quốc tế của Công ty CP dược phẩm ECOLIFE và được công ty CP dược phẩm VIỆT - USA chịu trách nhiệm phân phối độc quyền toàn quốc.

Cỏ Cari nhập khẩu Mỹ là thành phần chính trong sản phẩm viên ngậm X-Marvel

X-Marvel ra đời được coi là sản phẩm viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý , đánh dấu bước ngoặt trong việc hợp tác song phương giữa Việt Nam - Hoa Kỳ trong sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe bằng các thảo dược quý tự nhiên với công nghệ chiết tách hiện đại.

Tại sao “cánh mày râu” nên lựa chọn viên ngậm X-Marvel thay vì các sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác?

Trước tiên phải nói đến hiệu quả: Sản phẩm viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý X-Marvel sở hữu bảng thành phần đột phá với sự kết hợp của các thành phần Đông dược bổ thận, tráng dương nổi tiếng như Cao Ba Kích, Cao Bá Bệnh, Bạch Tật Lê, Huyết Nhung Hươu… cùng với các yếu tố Tây y như DHEA, Kẽm gluconate, L - Arginine, L - Carnitine… Và đặc biệt là thành phẩn cỏ Cari nhập khẩu Mỹ - “thần dược” trong tăng cường testosterone nam giới được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ.

Từ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sức khỏe và sở hữu khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên ngậm X-Marvel sở hữu công thức với bảng thành phần độc đáo

Thứ 2 là tính an toàn của sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chiết tách siêu âm hiện đại, áp dụng trên dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt chuẩn GMP, nên các thành phần dược liệu sau khi được chiết xuất đều giữ nguyên được 100% hàm lượng dược tính và đảm bảo loại bỏ toàn bộ tạp chất không cần thiết.

Tất cả các khâu từ xác định thành phần, định lượng thành phần cho tới sản xuất, đóng gói.... của viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý X-Marvel đều được kiểm soát nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng đầu ra kĩ lưỡng trước khi đưa đến tay người dùng.

Sản phẩm đã nhận được cấp giấy phép công bố từ cơ quan thẩm quyền Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng sản phẩm khá rộng rãi nên để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng chỉ nên nhận tư vấn và đặt hàng qua các kênh phân phối chĩnh hãng!

X-MARVEL - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn hiệu quả liên hệ: 

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

Website chính hãng: http://xmarvel.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Địa chỉ: Thôn An Lãng, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, Việt Nam

          ** Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

 

Thanh Hùng
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Viên ngậm X-Marvel – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được cánh mày râu săn đón" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục