Dược phẩm 3A - Thương hiệu dược phẩm uy tín được nhiều người tin dùng

18/12/2023 16:11

Sản phẩm của Dược phẩm 3A Việt Nam đều được điều chế từ thảo dược thiên nhiên, nguyên vật liệu nhập khẩu giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng qua y dược dân tộc.

Với hệ thống danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng chính sách kinh doanh và chăm sóc đối tác chuyên nghiệp, công ty TNHH Dược phẩm 3A Việt nam khẳng định là đối tác uy tín của các nhà thuốc OTC, Phòng khám, bệnh viện…và là thương hiệu TPCN, dược phẩm quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn quốc. Hiện nay công ty sở hữu các sản phẩm chất lượng, đi đầu trong các dòng hàng về hỗ trợ giải độc gan, canxi, bổ tim, bổ não, bổ mắt, điều trị dạ dày, điều trị tiểu đường, điều trị vai gáy, men vi sinh 6 tỷ lợi khuẩn, kẽm, ăn ngon ngủ ngon, dung dịch vệ sinh phụ nữ. Với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Anh, Pháp,Thụy sỹ, Đan mạch, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Dược phẩm 3A – Thương hiệu dược phẩm uy tín của người tiêu dùng

Dược phẩm 3A đang phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe thuộc các nhóm:

- Sản phẩm bổ tim Coenzyme Natokinase Q10, Điều trị dạ dày P 3A++, Tiểu đường 3A Chitosan Plus

- Sản phẩm hỗ trợ giải độc gan: Bổ gan Super Liver Detox

- Sản phẩm bổ não: Hoạt huyết GinNato

- Sản phẩm bổ sung kẽm, ăn ngon ngủ ngon, canxi và các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu và bé:Calcium Plus 3A, Bổ sung kẽm 3A Zin C, Ăn ngon ngủ ngon 3A Immune plus, Men vi sinh Pro baci 6 bill

- Sản phẩm Viên vai gáy Flex Plus

- Sản phẩm bổ mắt Bổ mắt Eyes Lutein

Ngoài ra còn có các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác như: dung dịch vệ sinh 3A Bioecolia

 
Dược phẩm 3A là thương hiệu dược phẩm uy tín được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm của Dược phẩm 3A đều được điều chế từ thảo dược thiên nhiên, giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng qua y dược dân tộc. Được sản xuất tại các nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chất lượng GMP, các sản phẩm đến tay người dùng đều đảm bảo an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý.

Công ty TNHH Dược phẩm 3A Việt Nam luôn chú trọng đặt chất lượng, tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty, là kim chỉ nam giúp Dược phẩm 3A tạo dựng được niềm tin với khách hàng và các đối tác.

Các dược sĩ và đội ngũ trình dược viên, nhân viên Dược phẩm 3A đều là nhân sự chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong các tình trạng sức khỏe khác nhau, tạo niềm tin tuyệt đối với người sử dụng.

Dược phẩm 3A - Đối tác uy tín của các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, đại lý phân phối trên toàn quốc

Sau gần 4 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm 3A đã xây dựng được hệ thống phân phối với gần 500 khách hàng nhà thuốc OTC, phòng khám rộng khắp ở cả 63 tỉnh thành, là đối tác tin cậy của các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc.

                                                                   

Dược phẩm 3A hiện đang là đối tác uy tín của gần 500 nhà thuốc, phòng khám trên toàn quốc.

Giữ vững cam kết uy tín trong kinh doanh từ chất lượng sản phẩm, quy trình hỗ trợ và các hoạt động, chính sách phát triển bán hàng là lý do giúp Dược phẩm 3A phát triển nhanh chóng và trở thành đối tác uy tín của gần 500 nhà thuốc phòng khám trên toàn quốc.

- Hệ thống sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng, thuận lợi cho kinh doanh.

- Chất lượng sản phẩm cao giúp dược sỹ, bác sỹ yên tâm tuyệt đối khi cung cấp.

- Chính sách bán hàng hấp dẫn với các chương trình khuyến mại, khuyến mãi và cập nhật hàng tháng.

- Luôn luôn có chuyên viên chăm sóc, hỗ trợ đối tác phát triển kinh doanh.

- Chính sách chăm sóc hậu mãi giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Dược phẩm 3A đạt TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Với sự tận tâm và các giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng đối tác trên toàn quốc, Dược phẩm 3A đang nhanh chóng trở thành nhà cung cấp uy tín, thương hiệu dược phẩm đáng tin cậy của các dược sĩ.
Dược phẩm 3A - Thương hiệu dược phẩm vì sức khỏe cộng đồng
Chỉ sau gần 4 năm hoạt động, Dược phẩm 3A đã khẳng định vị thế uy tín của mình khi trở thành một trong những thương hiệu dược vững mạnh, mang đến sự hài lòng, niềm tin cho đối tác và khách hàng.

Dược phẩm 3A cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng, mang trong mình khát vọng trở thành một trong những doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam, trở thành biểu tượng và niềm tin của người Việt Nam.

Dược phẩm 3A mong muốn mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động và phân phối sản phẩm.

Định hướng phát triển trong các năm tiếp theo là mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động và phân phối các sản phẩm chất lượng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Dược phẩm 3A mong muốn hợp tác cùng các nhà thuốc OTC, phòng khám, bác sĩ, y tá, trình dược viên... siêu thị tiện lợi, cửa hàng Mẹ và Bé với nhiều quyền lợi ưu tiên, chính sách chiết khấu tốt.

Dược phẩm 3A đã từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực dược phẩm, hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống phân phối sản phẩm sâu, rộng, chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Trở thành đại lý phân phối của Dược phẩm 3A ngay với nhiều quyền lợi ưu tiên và ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu cao nhất ngành, không cần nhập nhiều hàng vẫn được mức chiết khấu tốt, chương trình quà tặng và tri ân diễn ra hàng tháng, được đào tạo kiến thức về sản phẩm và chuyên môn,...

Công ty TNHH Dược phẩm 3A Việt Nam

Thương hiệu dược phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Trụ sở chính: Lô số 16 khu BT4-3 Dự án khu nhà ở Trung Văn , Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0962.77.55.86

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Dược phẩm 3A - Thương hiệu dược phẩm uy tín được nhiều người tin dùng" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục