Protein hạnh nhân quan trọng thế nào đối với mẹ bầu?

11/11/2023 14:00

Trong suốt hành trình mang thai, việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, sắt, acid folic, DHA, chất xơ,... là một trong những mối bận tâm lớn nhất của các bà mẹ. Với sự kết hợp dinh dưỡng đến từ 9 loại hạt “vàng", Ganola Mum sẵn sàng để giải quyết mọi lo lắng về dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn mang thai của các bà mẹ Việt.

9 loại hạt quý giàu dinh dưỡng cho thai kỳ khỏe mạnh

9 Loại hạt quý có trong thức uống dinh dưỡng Ganola Mum bao gồm: Hạt hạnh nhân, hạt sachi, hạt sen, gạo lứt, hạt diêm mạch, hạt kê, yến mạch, hạt óc chó, hạt dẻ cười (hạt hồ trăn). 

Trong đó hạt hạnh nhân là loại hạt chứa nhiều chất béo, chất xơ, protein, magie và Vitamin E rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi được các bác sĩ khuyên dùng. Bổ sung đầy đủ và đúng lượng hạnh nhân cần cho mẹ bầu trong thời gian mang thai sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mẹ cũng như hỗ trợ cho sự phát triển của bé trong quá trình mang thai và sau khi được sinh ra. 

Các dưỡng chất nổi bật trong hạt hạnh nhân có thể kể đến: Folate và Axit Folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh bẩm sinh. Hàm lượng sắt và magie có trong hạnh nhân đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch, sức khỏe tim mạch của thai nhi ngày từ trong bụng mẹ, giảm nguy cơ sinh non và giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển toàn diện. Vitamin E trong hạnh nhân có tác dụng hỗ trợ tăng cường cấu trúc da. Vì vậy, mẹ bầu bổ sung hạnh nhân khi mang thai sẽ giúp cả mẹ và bé có làn da, mái tóc khỏe mạnh.

Đáng nói nhất hạt hạnh nhân có chứa hàm lượng protein cao, là dưỡng chất thiết yếu cung cấp năng lượng cho cơ thể. Khi mang thai, nhu cầu năng lượng của mẹ càng cao, do phải cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi. Lượng protein này giúp cho sự phát triển mô, cơ, nội tạng, ngăn ngừa các bệnh tim của thai nhi và giúp hệ thần kinh phát triển hoàn hảo. Protein có trong hạt hạnh nhân là nguồn dưỡng chất quý giá đối với các bà mẹ trong thai kỳ giúp ngăn ngừa béo phì nhằm hạn chế những biến chứng của thai sản có thể xảy ra. Ngoài ra, dinh dưỡng từ hạt hạnh nhân góp phần ngăn ngừa táo bón, tăng huyết áp. 

Hạt hạnh nhân mang lại lợi ích dinh dưỡng cho các bà mẹ trong thời kỳ mang thai

Hạt hạnh nhân là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các chị em trong thời kỳ mang thai vì vậy thường được các mẹ bầu ưu tiên dùng khi mang thai. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì hạt hạnh nhân cũng sẽ mang lại cho các chị em một vài tác dụng phụ không mong muốn. Để hấp thụ được dưỡng chất từ hạt hạnh nhân một cách tốt nhất, các chị em có thể tìm đến những thức uống dinh dưỡng từ hạt giúp hấp thụ vừa đủ các dưỡng chất. 

Trong thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum, protein hạnh nhân chiếm tới 62,38% giúp cung cấp 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé. Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ protein hạnh nhân cũng góp phần ngăn ngừa những bệnh lý mà các bà mẹ thường gặp trong thời gian mang thai như: táo bón, tăng huyết áp, thiếu máu,.. 

Đặc biệt, thành phần protein hạnh nhân trong Ganola Mum được nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ, nhằm mang đến chất dinh dưỡng tốt nhất cho người dùng. 

Bên cạnh đó, Ganola Mum sở hữu hệ dưỡng chất Multi + giúp con phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Với chất Acid Folic, DHA, Aquamin F cùng 29 loại Vitamin và khoáng chất khác. Đây cũng là hệ dưỡng chất mà các mẹ bầu quan tâm và ưu tiên lựa chọn sử dụng để sẵn sàng đón con chào đời. 

Thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum mong muốn sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho thai nhi và mẹ bầu trong quá trình mang thai thiêng liêng. Đồng thời hạn chế tỷ lệ mắc tiểu đường thai kỳ, thừa cân, béo phì,... ở cơ thể mẹ. 

Ganola Mum - Dinh dưỡng từ hạt, con khỏe mẹ xinh 

Website: ganolamum.vn

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Protein hạnh nhân quan trọng thế nào đối với mẹ bầu?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục