Bình vị quản – Xua tan nỗi lo cơn đau dạ dày từ thảo dược thiên nhiên

06/05/2024 22:19

Từ thời xa xưa khi chưa có sự xuất hiện của Y học hiện đại thì ông cha ta đã nghiên cứu và áp dụng nhiều bài thuốc Đông y để điều trị viêm loét dạ dày. Cho đến ngày nay, bằng công nghệ hiện đại, các bài thuốc Đông y đã được bào chế thành dạng viên dễ uống có trong sản phẩm Bình Vị Quản mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Đau dạ dày là chứng bệnh rất phổ biến. Đặc biệt là trong nhịp sống hiện đại ngày nay đa phần bệnh hình thành là do căng thẳng lâu ngày, hoặc do thói quen ăn uống thiếu khoa học của con người nên rất dễ bị mắc chứng đau dạ dày. 

Ngoài việc điều trị bằng Tây y, thì hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng các sản phẩm Đông y, trong đó có Bình Vị Quản hiện đang được nhiều người quan tâm với ưu điểm lành tính, ít gây tác dụng phụ, có thể sử dụng kéo dài.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình Vị Quản được nhiều người quan tâm với ưu điểm vượt trội

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình Vị Quản là một trong những công trình nghiên cứu luận án tiến sĩ về đề tài dạ dày hơn 6 năm của PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Văn Toại với 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đông y nói chung và hỗ trợ tư vấn điều trị bệnh dạ dày nói riêng. Với tâm huyết và nỗ lực gấp đôi khi vừa là người thầy gương mẫu, vừa là vị bác sĩ tài ba, PGS.TS.bác sĩ Nguyễn Văn Toại đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp y học của mình như: được phong tặng danh hiệu “Phó Giáo Sư Y học” năm 2010; Năm 2012, được Chủ Tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”; và rất nhiều bằng khen, kỷ niệm chương khác của Bộ giáo dục đào tạo, Bộ y tế… 

PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Văn Toại có hơn 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đông y và hỗ trợ tư vấn điều trị bệnh dạ dày

Được biết, sản phẩm Bình Vị Quản chứa 100% thành phần thảo dược thiên nhiên như Cao Lá Khôi, Cao Khổ Sâm, Bột Chè Dung,…hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm acid dịch vị, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng. Trong đó, Cao Lá Khôi chứa một lượng lớn tanin, một hợp chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng làm giảm nhu động ruột, giảm tiết acid dạ dày, từ đó giúp kiểm soát cơn đau dạ dày, giảm tần suất của cơn đau. 

Bình Vị Quản với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

Ở một vài nghiên cứu, người ta đã chứng minh được rằng lá khôi có thể góp phần vào việc tiêu diệt vi khuẩn HP (nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày, làm tăng nguy cơ bị ung thư dạ dày), bảo vệ dạ dày và giảm khả năng hình thành khối u dạ dày.

Khi kết hợp Cao Lá Khôi cùng với các thảo dược quý khác giúp mang lại hiệu quả phòng và chữa bệnh đau dạ dày, tá tràng. Sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Chị Nguyễn Lan Anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội cho biết “ Tôi bị đau dạ dày lâu năm, thường xuyên gặp phải triệu chứng khó tiêu, đau bụng khi căng thẳng, trước và sau ăn nên ảnh hưởng rất nhiều tới công việc. Tôi đã áp dụng một số bài thuốc Đông y nhưng quá trình đun nấu, sắc thuốc mất nhiều thời gian. Qua một người bạn giới thiệu tôi biết đến một sản phẩm có chứa các thành phần Đông y thảo dược, được bào chế dạng viên dễ uống, đó là Bình Vị Quản, sản phẩm rất tiện lợi, tôi có thể mang đi uống hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm này chứa thành phần 100% thảo dược nên tôi yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ”.

Sản phẩm Bình Vị Quản được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, sản phẩm Bình Vị Quản được chứng nhận là Sản phẩm tiêu biểu vì người tiêu dùng và vì sức khỏe của cộng đồng, đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả, khách hàng có thể mua sản phẩm Bình Vị Quản tại Phòng khám Đông y Phúc Thành của PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Văn Toại để mang lại hiệu quả tốt sau khi sử dụng. 

Ngoài việc bổ sung các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng cũng cần duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để duy trì cơ thể khỏe mạnh./

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Bình vị quản – Xua tan nỗi lo cơn đau dạ dày từ thảo dược thiên nhiên" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục