Trung tâm tư vấn cai thuốc lá An Phú - Địa chỉ giúp bạn từ bỏ thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lào, xì gà dễ dàng, hiệu quả đến suốt đời

17/05/2024 14:10

Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú ra đời với mục tiêu giúp mọi người bỏ Thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lào, xì gà một cách hiệu quả và lâu dài. Đó không chỉ là một nhiệm vụ cá nhân mà còn là sứ mệnh vì cộng đồng, vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người.

Từ những trải nghiệm thực tiễn của bản thân, Tiến sĩ Lý Trọng Đại đã nỗ lực nghiên cứu về thuốc lá, tâm lý và chất gây nghiện, từ đó phát triển ra một phương pháp mới giúp người nghiện thuốc có thể bỏ thuốc vĩnh viễn một cách dễ dàng và nhẹ nhàng nhất có thể.

 Trung tâm tư vấn cai Thuốc lá An Phú do Tiến sĩ Lý Trọng Đại sáng lập. 

Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú do ai sáng lập?

Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú được sáng lập bởi Tiến sĩ Địa lý Lý Trọng Đại, sinh năm 1987 tại Văn Giang, Hưng Yên. Anh tốt nghiệp Cử nhân Địa lý tại Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội năm 2010 và Thạc sĩ Địa lý năm 2012. Từ năm 2010 đến 2021, anh làm nghiên cứu viên tại Viện Địa lý - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Viện Tài nguyên và Môi trường - Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Tiến sĩ Lý Trọng Đại - Chinh phục thách thức trở thành chuyên gia tư vấn bỏ Thuốc lá, Thuốc lá điện tử, Thuốc lào, Xì gà.

Anh nhận bằng Tiến sĩ Geoinformatics từ Trường Đại Học Công Nghệ Suranaree, Thái Lan vào năm 2019. Chương trình Tiến sĩ này nằm trong khuôn khổ học bổng SUT - Ph.D. Scholarship for ASEAN 2016, một chương trình cấp học bổng toàn phần chỉ dành cho 10 ứng viên xuất sắc nhất đến từ 10 nước ASEAN. Ngoài ra anh còn là tác giả chính, đồng tác giả của 4 bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế ISI/Scopus, 6 bài báo đăng trên các tạp chí trong nước, và kỷ yếu hội thảo.

Ngoài thành tích học tập nổi bật, Tiến sĩ Đại đã phải chiến đấu với thói quen độc hại. Suốt 18 năm (2002-2019), anh đã phải đối mặt với việc nghiện thuốc lá và gặp phải những vấn đề về sức khỏe và tinh thần đáng lo ngại. Trải qua những tháng năm khổ sở, anh hiểu rõ hơn bao giờ hết nỗi khổ của người nghiện thuốc lá và quyết tâm tìm kiếm giải pháp để giúp họ tự do khỏi cơn ác mộng này.

Những lý do nên lựa chọn Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú để đồng hành cùng bạn trên hành trình cai Thuốc lá.

Áp dụng phương pháp mới đầu tiên tại Việt Nam

Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú tự hào giới thiệu phương pháp cai thuốc mới mẻ và hiệu quả, không cần đến bất kỳ sản phẩm thay thế hay hỗ trợ nào. Phương pháp này tập trung vào việc thay đổi cách bạn cảm nhận về việc hút thuốc, đánh thức não bộ và tâm hồn của bạn, giúp bạn bỏ thuốc lá một cách tự nhiên và hiệu quả mà không cần đến ý chí sắt đá hay thuốc Đông, Tây Y,  các sản phẩm nicotin thay thế mà vẫn có thể từ bỏ thuốc lá một cách dễ dàng.

Tiến sĩ Lý Trọng Đại tại Trường Đại Học Công Nghệ Suranaree Thái Lan vào năm 2019

Buổi tư vấn kéo dài 4-5 tiếng, với một số ít trường hợp cần thêm 1-2 buổi dự phòng miễn phí. Sau buổi tư vấn, bạn sẽ không còn cảm giác thèm thuốc, dù xung quanh vẫn có người hút thuốc. Phương pháp này hiệu quả cho tất cả mọi lứa tuổi và ngành nghề, đặc biệt với những người đã hút thuốc lâu năm.

Tác dụng với tất cả mọi người

Phương pháp hiệu quả cho tất cả mọi lứa tuổi, ngành nghề. Thậm chí càng hút lâu năm, bạn sẽ thấy việc bỏ thuốc càng dễ dàng. Bạn sẽ không thèm thuốc, không vật vã, và không đau khổ

Hiệu quả mãi mãi

Bạn sẽ không còn có nhu cầu hút thuốc, ngay cả khi xung quanh bạn mọi người vẫn hút, và bạn sẽ không còn cảm giác thèm thuốc. Bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc đến suốt đời

Các chính sách và cam kết cho khách hàng

Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú cam kết rằng bạn sẽ bỏ thuốc dễ dàng mà không cần bất kỳ sản phẩm thay thế hay hỗ trợ nào. Nếu trong vòng ba tháng kể từ ngày bạn được tư vấn mà vẫn hút thuốc và quyết định không bỏ thuốc, chi phí sẽ được hoàn trả đầy đủ. Tuy nhiên, cam kết này yêu cầu bạn phải tham dự đầy đủ các buổi tư vấn và ít nhất hai buổi dự phòng miễn phí.

Khách hàng tham gia lớp học tư vấn tư cai Thuốc lá của Chuyên gia Lý Trọng Đại - Trung tâm tư vấn cai Thuốc lá An Phú

Nếu bạn bỏ thuốc trong ba tháng nhưng bắt đầu hút lại sau đó, bạn có thể tham dự bất kỳ buổi dự phòng nào với với việc thanh toán một nửa chi phí. Chính sách hoàn tiền này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà không lo lắng về rủi ro tài chính.

Cam kết bỏ vĩnh viễn sau khi được tư vấn:

- Không cần ý chí để bỏ thuốc

- Không công cụ hỗ trợ

- Không dùng bất kỳ thuốc Đông, Tây Y

- Không dùng bất kỳ sản phẩm Nicotin thay thế

Những phản hồi thực tế từ khách hàng 

Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và thành công với phương pháp của Trung Tâm Tư Vấn Cai Thuốc Lá An Phú và có những chia sẻ:

- Dr. Hải - Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt: "Tôi đã hút thuốc 20 năm và từng thử nhiều cách bỏ thuốc nhưng không thành công. Phương pháp của Tiến sĩ Đại rất đặc biệt và hiệu quả. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu các bệnh nhân của tôi còn đang phụ thuộc vào thuốc lá gặp Tiến sĩ Đại ngay hôm nay."

- Mr. Quyết - Nhà tạo mẫu tóc: "Tôi làm nghề hair stylist hơn 15 năm và đã nghiện thuốc lá 18 năm. Nhờ Tiến sĩ Đại, tôi đã có cuộc sống trọn vẹn và không còn phụ thuộc vào thuốc lá."

- Anh Điện - Chuyên gia cây cảnh, cây công trình: "Tôi sử dụng thuốc lá từ năm 13 tuổi và chưa từng nghĩ sẽ bỏ được. Nhờ một buổi tư vấn với Tiến sĩ Đại, tôi đã bỏ thuốc một cách nhẹ nhàng."

- Anh Long - Chuyên gia bất động sản: "Tôi đã cố gắng bỏ thuốc 5 lần nhưng đều thất bại. Gặp Tiến sĩ Đại là bước ngoặt, từ đó đến nay tôi không còn thèm thuốc nữa."

- Anh Sơn - Nhà vườn chuyên cam, bưởi, quất cảnh: "Tôi hút thuốc từ lúc 10 tuổi và đã tự bỏ nhiều lần nhưng không thành công. Nhờ trung tâm tư vấn, tôi đã bỏ thuốc và không còn nhu cầu hút nữa."

- Em Dương - VĐV, HLV tại Trung Tâm Huấn Luyện và Thi Đấu TDTT tỉnh Thái Nguyên: "Hút pod ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của tôi. Sau khi tham gia lớp học của Trung tâm, tôi đã bỏ pod và cảm thấy rất sung sức."

Lớp học tư vấn cai Thuốc lá 1- 1 của Chuyên gia Lý Trọng Đại.

Chi phí dịch vụ hợp lý

- Khách hàng tổ chức: Bạn sẽ được chúng tôi sắp xếp để tư vấn theo nhóm. Với chi phí hợp lý và hiệu quả bỏ thuốc mãi mãi. Thông qua hình thức: online, offline

- Khách hàng cá nhân: Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn 1-1 giúp bạn thoải mái với sự riêng tư cao nhất và dịch vụ cao cấp nhất của chúng tôi. Hiệu quả bỏ thuốc mãi mãi với chi phí hợp lý thông qua hình thức: online, offline

- Đặc biệt, khách hàng học sinh - sinh viên sẽ được giảm giá đặc biệt. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn giúp bỏ thuốc một cách dễ dàng và nhanh nhất, bạn sẽ vui vẻ để tập trung vào học tập, vui chơi, hiệu quả bỏ thuốc mãi mãi. Thông qua hình thức: online, qua Zoom

Đặc biệt trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn miễn phí vào các ngày cuối tuần. Hình thức online qua Zoom.

TRUNG TÂM TƯ VẤN CAI THUỐC LÁ AN PHÚ

Website: caithuocla.net

Fanpage: https://www.facebook.com/tslytrongdai

Hotline: 0343 234 115

Email: cskh@caithuocla.net

Địa chỉ:

- Tầng 2, Tháp A, Tòa Helios Tower, số 75 Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- 5A03 Rainbow Building Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục