Tiêm tế bào gốc Nhật Bản: Có hiệu quả như lời đồn

24/11/2023 09:59

Tế bào gốc có những đặc điểm độc đáo, là những tế bào không chuyên biệt có thể tự phân chia để tạo thành nhiều tế bào hơn gọi là tế bào con. Trong đời sống hiện nay, tế bào gốc được ứng dụng trong thẩm mỹ làm đẹp và điều trị bệnh. Tuy nhiên, tại Việt Nam, liệu pháp tế bào gốc còn mới mẻ và chưa được cấp phép. Để tiêm tế bào gốc điều trị bệnh hay trẻ hóa cơ thể, người Việt thường sang Nhật Bản.

1. Tế bào gốc là gì

Tế bào gốc là những tế bào không phân biệt có thể biến thành các tế bào cụ thể, khi cơ thể cần. Các nhà khoa học quan tâm đến tế bào gốc vì chúng giúp giải thích một số chức năng của cơ thể hoạt động như thế nào.

Tế bào gốc đa năng có khả năng biệt hóa thành tất cả các tế bào của cơ thể trưởng thành. Tế bào gốc trưởng thành được tìm thấy trong mô hoặc cơ quan và có thể biệt hóa để tạo ra các loại tế bào chuyên biệt của mô hoặc cơ quan đó.

Ngày nay, ứng dụng của tế bào gốc trong điều trị bệnh và làm đẹp càng được làm rõ, minh chứng rõ hơn về tầm quan trọng của liệu pháp tế bào gốc trong y học hiện đại. Các quốc có công nghệ vượt trội trong ứng dụng tế bào gốc bao gồm: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh, Singapore…

2. Tiêm tế bào gốc Nhật Bản có tác dụng gì?

Nhật Bản đang là quốc gia đi đầu trong ứng dụng liệu pháp tế bào gốc điều trị một số bệnh và trẻ hóa làm đẹp.

2.1 Tiêm tế bào gốc điều trị bệnh mãn tính

Việt Nam hiện tại chưa được cấp phép liệu pháp tế bào gốc để điều trị bệnh, vì vậy người Việt thường chọn Nhật Bản để trị liệu tế bào gốc. 

Từ 2014, Đạo luật Đảm bảo An toàn Y học Tái tạo đã được ban hành tại Nhật Bản cho phép các cơ sở y tế tại Nhật Bản được ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong điều trị bệnh. Theo thống kê của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, “đất nước mặt trời mọc” có  hơn hơn 300 bệnh viện và cơ sở y tế được cấp phép ứng dụng tế bào gốc trong điều trị.  Tất cả cơ sở y tế này đều phải vượt qua các đợt kiểm tra khắt khe của Chính phủ Nhật Bản về quản lý chất lượng và điều kiện cơ sở vật chất. như: tiểu đường, đau khớp gối, suy thận… Đó cũng chính là lý do mỗi năm có hàng ngàn lượt người bệnh đa số từ các quốc gia châu Á, châu Âu đến Nhật để điều trị bằng tế bào gốc.

Các bệnh có thể trị liệu bằng tế bào gốc là: tiểu đường, tổn thương tủy sống, đái tháo đường týp 1, bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer's, các bệnh tim mạch, đột quỵ, bỏng, thoái hóa xương khớp. 

>>> Có thể bạn quan tâm: điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc

2.2 Tiêm tế bào gốc Nhật Bản trẻ hóa và làm đẹp

Ngoài ứng dụng để điều trị các bệnh mãn tính, tiêm tế bào gốc còn có tác dụng hiệu quả trong thẩm mỹ và làm đẹp. Công nghệ làm đẹp này giúp ngăn chặn sự lão hóa của làn da ở phụ nữ trên ba mươi tuổi bằng cách cung cấp những tế bào gốc mới, hỗ trợ tái tạo, thay thế các tế bào cũ từ bên trong. Ngoài việc trẻ hóa da, khi tiêm tế bào gốc, cơ thể bạn sẽ cảm nhận được sự phục hồi nhanh chóng về sức khỏe, thể trạng và cả vấn đề sinh lý.

Một số ưu điểm của phương pháp tiêm tế bào gốc trẻ hóa và làm đẹp:

- Tính an toàn cao: Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn. Tế bào gốc sẽ được tiêm vào tĩnh mạch hoặc trực tiếp lên vùng da cần làm đẹp có tính an toàn cao, không gây kích ứng hay để lại các biến chứng

- Tính thẩm mỹ vượt trội: Kỹ thuật trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc không gây đau đớn, giúp phái đẹp đạt được hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, mang lại làn da căng bóng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

- Hiệu quả lâu dài: Khi áp dụng phương pháp làm đẹp tân tiến này, quý khách hoàn toàn yên tâm về làn da luôn đẹp vững bền theo thời gian.

3. Đơn vị kết nối trị liệu tế bào gốc Nhật Bản uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang cần sang Nhật Bản du lịch kết hợp với tiêm tế bào gốc, hãy thảm khảo Mirai Care - Đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực kết nối y học tái tạo và y tế dự phòng. Mirai Care liên kết với hơn 300 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín tại Nhật Bản, trong đó có trung tâm tế bào gốc Helene - cơ sở đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản và là đơn vị đầu tiên trên thế giới được cấp chứng chỉ quốc tế GCR về trị liệu tế bào gốc, hiện đang là cơ sở duy nhất tại Nhật Bản có chứng chỉ này.

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên trị liệu tế bào gốc tại Helene Clinic do Mirai Care kết nối

Lý do bạn nên chọn Mirai Care để trị liệu tế bào gốc Nhật Bản:

- Ông Nguyễn Việt Tiến tổng giám đốc công ty cổ phần Mirai Care có hơn 15 năm kinh nghiệm kết nối khách hàng sang Nhật Bản trị liệu tế bào gốc. 

- Chi phí dịch vụ tối ưu nhất so với thị trường: Với sứ mệnh Xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, giúp mỗi người dân Việt có thể tiếp cận các giải pháp y tế tiên tiến với mức chi phí hợp lý nhất. Mirai Care luôn tìm cách tối ưu chi phí để mang đến cho khách hàng 1 dịch vụ chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất.

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Mirai Care hiểu rõ tầm quan trọng của sự riêng tư và sẽ giữ bí mật thông tin cá nhân của Khách hàng một cách tuyệt đối.

- Tư vấn chính xác, thông tin minh bạch, khoa học.

- Tư vấn giải pháp chuyên biệt theo từng khách hàng

Trên đây là những thông tin về tiêm tế bào gốc Nhật Bản mà suckhoevacongdong.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nội dung bài viết không phải là lời khuyên điều trị hay là kết luận chẩn đoán, bạn đọc hãy thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín, bệnh viện gần nhất để được tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline Mirai Care 18008144 để được giải đáp từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc.

Bạn đang đọc bài viết "Tiêm tế bào gốc Nhật Bản: Có hiệu quả như lời đồn" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục