BON Spa khai trương chi nhánh thứ 4 tại Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

11/12/2023 11:10

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, BON Spa Luxury Thảo Điền đã chính thức khai trương, ra mắt chị em phụ nữ vào ngày 10.12 với không gian sang trọng và dịch vụ chuẩn Hàn ngay giữa lòng Thảo Điền.

Trong ngày khai trương, BON Spa Luxury Thảo Điền vinh hạnh được đón tiếp Miss Fire - Miss Earth Viet Nam 2023 Hoàng Thị Kim Chi, Vợ Tổng Lãnh Sự Indonesia và đông đảo khách hàng, đối tác, bạn bè,… cũng đã dành thời gian quý báu đến chung vui, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại BON Spa Luxury Thảo Điền.

CEO & Founder BON Spa Chị Trang Phương cùng Ông Park Jung Jae Chủ đầu tư Chi nhánh BON Spa Luxury Thảo Điền thực hiện nghi thức khai trương

Ấn tượng đầu tiên của tất cả quan khách khi vừa bước chân vào BON Spa Luxury Thảo Điền chính là không gian sang trọng thể hiện rất rõ qua từng chi tiết nhỏ nhất. Mang phong cách tropical cùng lối thiết kế mộc mạc với những khoảng xanh đầy an nhiên tạo nên sự tươi mới, thoải mái; các nguồn ánh sáng trắng và vàng được bố trí hợp lý góp phần tạo cảm giác ấm cúng, thư thái và dễ chịu.

Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt của Vợ Tổng Lãnh Sự Indonesia tại Tp. HCM

BON Spa Luxury Thảo Điền là chi nhánh nhượng quyền thứ 4 của hệ thống BON Spa và cũng là chi nhánh đầu tiên được đầu tư và điều hành bởi đối tác người Hàn Quốc - Ông Park Jung Jae. Khi đến với BON Spa Luxury Thảo Điền, khách hàng sẽ được nâng cấp trải nghiệm trong một không gian đẳng cấp, dịch vụ chuẩn Hàn, áp dụng những công nghệ hiện đại song hành cùng cường quốc sắc đẹp.

Người đẹp Miss Fire - Miss Earth Viet Nam 2023 Hoàng Thị Kim Chi góp mặt tại Buổi lễ khai trương BON Spa Thảo Điền

Nói về cơ duyên đồng hành và hợp tác cùng BON Spa, ông Park Jung Jae rất tự hào vì đã có những người cộng sự hiểu ý và tâm huyết để cùng ông xây dựng một phiên bản BON Spa hoàn toàn mới - vừa kế thừa tâm huyết của người sáng lập đồng thời áp dụng những phương pháp chăm sóc chuẩn Hàn, không ngừng mang đến những trải nghiệm mang tầm Quốc tế cho các khách hàng là Chị em Phụ nữ, Mẹ bầu, Mẹ & Bé sau sinh.

Có thể nói, thế mạnh của BON Spa luxury Thảo Điền chính là sử dụng các liệu trình kết hợp giữa truyền thống Việt Nam và Hàn Quốc để trị liệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp; sử dụng công nghệ mới nhất kết hợp với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nhằm mang đến hiệu quả lâu dài.

CEO Trang Phương cùng Chủ đầu tư BON Spa Thảo Điền Ông Park Jung Jae chụp hình cùng Chủ đầu tư Chi nhánh Đồng Xoài và Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

Bà Nguyễn Thị Trang Phương, CEO & Founder Hệ thống BON Spa cho biết: “Với sự tỉ mỉ và am hiểu của ông Park Jung Jae về ngành làm đẹp cùng tay nghề chuyên nghiệp tận tâm của đội ngũ BON Spa, Trang Phương tin chắc rằng chi nhánh thứ 4 tại Thảo Điền sẽ sớm để lại những dấu ấn riêng với khách hàng. BON Spa luxury Thảo Điền không chỉ là một spa chăm sóc các vấn đề về sức khỏe & sắc đẹp cho Chị em Phụ nữ, mà còn là góc nhỏ ấm áp - nơi mà khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thật sự thoải mái, nâng tầm trải nghiệm chăm sóc bản thân.”

Nhân dịp khai trương, BON BON Spa Luxury Thảo Điền dành tặng rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại spa như: Giảm 50% tất cả các liệu trình chăm sóc da mặt thảo dược, Nâng cấp diện mạo từ dáng đến da với combo làm đẹp luxury chỉ 599,000 VNĐ, Mua 1 tặng 1 Top các dịch vụ được yêu thích tại BON Spa.

 

BON SPA – Beauty, Mom & Baby Care

Hệ thống Spa chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp Phụ nữ, Mẹ bầu, Mẹ & Bé hàng đầu tại Tp. HCM, thế mạnh của BON Spa là những liệu trình chăm sóc chuẩn Y khoa kết hợp với nguồn sản phẩm organic an toàn & hiệu quả cho Chị em Phụ nữ và Em bé.

Hotline/Zalo: 096 22 66 668 | www.bonspa.net

Trụ sở chính: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Chi nhánh 1: 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Chi nhánh 2: C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Quận 7, Tp. HCM

Chi nhánh 3: 17G Đường số 11, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Chi nhánh 4: 229 Hoa Ban, KĐT Ecopark Ecorivers, P. Hải Tân, Tp. Hải Dương

 

Minh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "BON Spa khai trương chi nhánh thứ 4 tại Thảo Điền, Tp. Thủ Đức" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục