Cách nấu chè Yến sào Đông trùng hạ thảo cực dễ 2023

06/03/2023 17:56

Đông trùng hạ thảo và yến sào là 2 nguyên liệu hiếm có và có giá trị cao cho sức khỏe. Món chè Yến Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu bổ dưỡng này.

Đều bắt nguồn từ tự nhiên, đông trùng hạ thảo và tổ yến là 2 nguyên liệu lành tính, thích hợp cho mọi thể trạng. Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng đây là những nguyên liệu chứa nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe. Cả tổ yến và đông trùng hạ thảo đều được dùng trong một số bài thuốc giúp bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể suy nhược.

Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo ra một dược phẩm giúp người dùng khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo và chống lại nhiều căn bệnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tổ yến và đông trùng hạ thảo có thể kết hợp với nhau mà không tạo ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng. Do đó, các bạn có thể tự tin nấu chè yến và đông trùng hạ thảo.

Thực phẩm bổ dưỡng từ 2 nguyên liệu quý

Chè Yến sào đông trùng hạ thảo và lợi ích “không ngờ”

Tổ yến là món ăn không thể thiếu trong khẩu phần của những người bị suy nhược cơ thể, người sau phẫu thuật hay những người già yếu. Ngoài ra, người gặp các tình trạng về hô hấp, xương khớp, mất ngủ cũng được khuyến khích dùng yến sào.

Đông trùng hạ thảo được coi như “thần dược” bởi các công dụng thần kỳ với người bệnh. Nguyên liệu này được dùng trong nhiều bài thuốc giảm ho, ngăn u phát triển, chống lão hóa và điều trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Kết hợp hai thực phẩm này, món chè tổ yến và đông trùng hạ thảo đem đến lượng dinh dưỡng phong phú, hàm lượng cao. Ngoài ra, hương vị của chè thơm ngon, hòa hợp giữa vị thanh mát của tổ yến cùng vị đậm đà của đông trùng hạ thảo, tạo ra hương vị khó quên. Đây cũng là món ăn phòng bệnh phù hợp mà bất cứ ai cũng nên thưởng thức thường xuyên.

Công thức nấu món chè Yến Đông trùng hạ thảo 

Yến sào Natunest xin chia sẻ với các bạn công thức nấu món chè bổ dưỡng, thơm ngon này ngay tại nhà. Với khẩu phần ăn dành cho 1 người, bạn sẽ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 5g tổ yến sào tinh chế.
  • 1 – 2 con đông trùng hạ thảo.
  • Đường phèn.

Nguyên liệu chè Yến đông trùng hạ thảo

Cách chế biến:

  • Làm sạch, sơ chế nguyên liệu.
  • Bạn cần làm sạch phần tổ yến trước khi nấu bằng cách ngâm phần tổ yến chuẩn bị vào nước. Sau khoảng 20 phút  yến sẽ mềm, bạn nên nhặt sạch những sợi lông nhỏ trong yến nếu còn sót lại. Sau đó rửa sạch yến vào để ráo nước. 
  • Trùng thảo bạn có thể dùng nước ấm để ngâm khoảng 3 phút, sau đó rửa sạch và cũng để ráo nước.
  • Tiến hành chưng cách thủy tổ yến
  • Bạn mang hấp cách thủy đông trùng hạ thảo trong khoảng 15 phút. Sau đó bạn cho yến sào đã chuẩn bị cùng với lượng đường phèn mà mình muốn.
  • Sau khoảng 15 phút chưng cách thủy phần yến sào, đông trùng hạ thảo, đường phèn thì bạn có thể tắt bếp.

Đối với công thức này thì bạn có thể dùng món chè nóng, nguội hoặc cho thêm đá lạnh vào tùy sở thích. 

Đối tượng phù hợp sử dụng món chè này bao gồm: Người muốn bồi bổ cơ thể, nam giới và phụ nữ có chức năng sinh dục suy giảm, phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, người già sức khỏe yếu, người mới trải qua phẫu thuật. Tuy nhiên, với trẻ em dưới 13 tuổi và phụ nữ mang thai không nên sử dụng món chè này.

Lưu ý: Để món chè phát huy hết công dụng của nó đối với cơ thể người dùng. Bạn cần lựa chọn nguyên liệu có chất lượng đạt chuẩn từ nguồn cung có uy tín.

Hũ yến chưng sẵn Đông trùng hạ thảo

Để thuận tiện cho nhiều người bận rộn có thể thưởng thức hương vị của món ăn này, Yến sào Natunest đã cho ra đời sản phẩm tối ưu – Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo.

Trong mỗi hũ yến 70ml có tổ yến nguyên chất 100% cùng đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất. Bằng công thức độc quyền, các nguyên liệu được hòa hợp tối ưu để có được hương vị thơm ngon và lượng dinh dưỡng phong phú. Tất cả những gì bạn cần làm là mở nắp và dùng. Thao tác đơn giản, thuận tiện là có thể thưởng thức món ăn bổ dưỡng này chỉ trong 1 phút.

Hũ yến chưng sẵn Đông trùng hạ thảo Natunest

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất qua dây chuyền hiện đại và quá trình chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng được giữ tối đa. Các tổ yến và đông trùng hạ thảo được tuyển chọn từ các nguồn cung cấp uy tín, có độ an toàn cao. Thương hiệu cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu các công thức và liên tục thẩm định chất lượng để cho ra đời sản phẩm đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Yến sào Natunest cũng bán những tổ yến thô, yến tinh chế, đông trùng hạ thảo và các nguyên liệu liên quan giúp bạn tự nấu ngay tại nhà. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ chúng tôi ngay nhỉ?

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe 5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe

Dù tổ yến được biết là thực phẩm lành tính, phù hợp với mọi thể trạng và cơ địa nhưng khi dùng sai cách, người dùng sẽ phải đối mặt với những hậu quả không ngờ.

Top 3 cách chưng Yến Sào tại nhà bổ dưỡng  Top 3 cách chưng Yến Sào tại nhà bổ dưỡng 

Bạn có biết cách biến tổ yến mới mua thành những món ăn bổ dưỡng ngay tại nhà không? Cùng tham khảo 3 cách chưng yến sau đây nhé!

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Cách nấu chè Yến sào Đông trùng hạ thảo cực dễ 2023" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục