Sumy Beauty xuất sắc giành giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024

24/06/2024 10:50

Ngày 11/5, tại chương trình Diễn đàn Phát triển thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024, Sumy Beauty - thương hiệu làm đẹp uy tín về các sản phẩm mỹ phẩm an toàn lành tính đã giành giải thưởng "Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024".

Giải thưởng thương hiệu tín nhiệm quốc gia là giải thưởng uy tín và giá trị

Sumy Beauty bất ngờ dành giải thưởng uy tín "Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024"

Đến với diễn đàn lần này, vượt qua loạt sản phẩm, thương hiệu có tiếng trên thị trường, Sumy Beauty được xướng tên tại giải thưởng "Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024"

Chủ tịch Sumy Beauty nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024

Diễn đàn Phát triển thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024" là chương trình do Viện Khoa học phát triển nhân lực và Hợp tác quốc tế phối hợp cùng Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức, nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh.

Đây là giải thưởng danh giá được trao cho các thương hiệu, dự án, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đóng góp tích cực và thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Chủ tịch Hồng Ngọc Sumy của Sumy Beauty chia sẻ: "Khi bắt đầu kinh doanh tôi luôn đưa ra sứ mệnh cho mình và đội ngũ của mình đó chính là việc kinh doanh không chỉ là kiếm tiền, kinh doanh thực sự phải tạo ra giá trị thực sự mới có thể bền vững tức là việc mỗi sản phẩm tạo ra phải hiệu quả đối với người tiêu dùng .Và thật may mắn khi những thành quả cố gắng ấy được ghi nhận, để chúng tôi có động lực tiếp tục phát triển thực hiện sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển đất nước ".

Sumy Beauty với đội ngũ trẻ và nhiệt huyết luôn sẵn sàng cống hiến

Sumy Beauty ngoài việc là đơn vị chăm sóc sức khỏe làm đẹp còn là nơi tạo ra môi trường kinh doanh lý tưởng để mọi người, thậm chí là các bà mẹ bỉm sữa có thể kinh doanh  là nền tảng tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam, tích hợp công nghệ AI để kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách hiệu quả. Hơn 20 loại AI thông minh được ứng dụng vào Sumy Beauty giúp tự động hóa quy trình tuyển dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.

Mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững và vươn ra toàn cầu

Lấy  khách hàng và nhân viên làm giá trị phát triển cốt lõi, Sumy Beauty không chỉ đem những sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu bằng công nghệ và nghiên cứu mới mà còn luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm mỗi ngày. Đồng thời tập trung phát triển năng lực nhân viên 

Trước đó, Sumy Beauty cũng từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có thể kể đến như giải thưởng Top 10 Sao vàng thương hiệu Việt. Chủ tịch Hồng Ngọc Sumy giành giải thưởng Doanh nhân bản lĩnh thời kỳ hội nhập… Đây đều là những thành quả danh giá bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình của Sumy Beauty thời gian qua.

Đội ngũ Sumy Beauty hạnh phúc trong ngày nhận giải

Với những thành tựu đã và đang đạt được cùng mục tiêu phát triển bền vững hướng tới, Sumy Beauty được kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp hàng đầu được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Một lần nữa chúc mừng Sumy Beauty đã nỗ lực để nhận được giải thưởng danh giá này, chúc công ty ngày càng thuận lợi và phát triển hơn nữa

Kim Ngân

Bạn đang đọc bài viết "Sumy Beauty xuất sắc giành giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục