Giải pháp kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh

10/06/2024 21:41

“Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?”, “Làm thế nào để không bị xuất tinh quá sớm khi lâm trận?”… Đây là những câu hỏi phổ biến nhất mà đa số mọi người đều thắc mắc, đặc biệt là đấng mày râu. Sau đây là những cách giúp bạn và bạn tình có được những cuộc yêu chất lượng mà bạn có thể quan tâm đấy.

Thời gian quan hệ bao nhiêu lâu là đủ? 

Thời gian quan hệ được tính từ lúc khi dương vật xâm nhập vào âm đạo đến lúc nam giới xuất tinh. Ở những quý ông sung mãn, thời gian quan hệ có thể lên tới vài chục phút. 

Trái lại, với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm có thể kết thúc quá trình giao hợp một cách chóng vánh chỉ sau 2 phút. Thậm chí, một số trường hợp nam giới yếu sinh lý nặng còn ở trong tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. 

Một cuộc khảo sát của các nhà tình dục học tại Mỹ và Canada đã đưa ra kết quả về thời gian quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Theo đó, nam giới duy trì quá trình giao hợp từ 7 – 10 phút là vừa đủ để thỏa mãn cả hai. 

Lúc này, nữ giới đã đạt tới cảm giác cực khoái một vài lần. Đồng thời, mốc lý tưởng khi quan hệ mà nhiều quý ông muốn đạt tới rơi vào khoảng từ 8 -15 phút. Nếu “yêu” lâu hơn được xem là quá dài.

3 Cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

1. Kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp tự nhiên 

- Bổ sung nhiều hoa quả

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đa số nam giới có thói quen ăn nhiều rau củ quả có khả năng quan hệ lâu hơn trong những lần quan hệ so với những người ít ăn những loại thực phẩm này

- Giảm hút thuốc lá

Việc hút thuốc ảnh hưởng tiêu cực đến mọi hệ thống và cơ quan của cơ thể, bao gồm cả chức năng tình dục, sinh sản. Sự cương cứng ở nam giới có liên quan rất nhiều đến sức khỏe tim mạch và mạch máu, do đó hút thuốc lá có thể được xem là nguyên nhân gián tiếp gây nên những vấn đề về tình dục ở nam giới, đặc biệt là ảnh hưởng tới sự cương cứng và khoái cảm của dương vật

- Tăng cường thể dục thể thao,...

Tập luyện thể thao nâng cao sinh lý 

Tuy nhiên hiệu quả của những phương pháp này thường khá chậm. Chính vì vậy các quý ông cần kiên trì để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là một thủ thuật y học nhằm mục đích làm tăng chiều dài hoặc chu vi của dương vật. Các phương pháp phẫu thuật can thiệp được thực hiện do nguyên nhân thẩm mỹ hoặc khi nam giới gặp một vài vấn đề về chức năng của dương vật.

Tuy nhiên, nếu mục tiêu của các quý ông không phải là điều trị các vấn đề y tế mà chỉ là vì mục đích thẩm mỹ, quyết định này cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Việc xem xét lợi ích và rủi ro tiềm ẩn là quan trọng, do vậy, người bệnh nên thảo luận với bác sĩ để hiểu rõ hơn về tình trạng hiện tại, sức khỏe tổng thể, và các phương pháp phẫu thuật khả dụng. 

Nhược điểm của phương pháp này dễ để lại biến chứng chính vì vậy quý ông cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện.

3. Kéo dài thời gian quan hệ bằng Liệu pháp truyền tế bào gốc IPSC tại Louis Medical Center

Tại Louis Medical Center, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật thủy quang sinh học công nghệ cao, giúp dẫn truyền 20 triệu tế bào gốc vào cậu nhỏ để hồi phục các dây thần kinh và mạch máu, đảo ngược những tổn thương và và phục hồi toàn bộ chức năng của cậu nhỏ. và thậm chí làm cho "bộ phận đặc biệt của nam giới" to hơn.

Là phương pháp không xâm lấn nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu xung quanh nên tần suất quan hệ, và độ tác chiến sẽ không bị ảnh hưởng. Trong một số trường hợp đối phương có thể cảm nhận sự khác biệt, giúp cuộc vui trở nên thăng hoa hơn. Điều này giúp các quý ông sẽ tự tin hơn trước bạn tình khi “lâm trận”.

Những lưu ý khi tăng thời gian quan hệ bằng liệu pháp IPSC

Bác sĩ cũng lưu ý sau khi thực hiện dịch vụ có thể gây đau nhức, khó chịu… Do vậy các quý ông cần tránh tâm lý nóng vội để cậu nhỏ lớn lên mà chỉ nên thực hiện với mức độ tương đối vừa phải, phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Khác với các biện pháp thông thường như tiêm filler là sau khi tiêm, lượng filler có thể sử dụng từ 1,5 đến 2 năm và sau đó tan dần. Thì đối với phương pháp này bạn chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần - làm 1 lần sung sướng cả đời. 

Có giới hạn độ tuổi khi thực hiện tăng thời gian & số lần quan hệ bằng liệu pháp IPSC?

Đội ngũ chuyên gia tại Louis Medical Center cho biết nam giới từ 18 tuổi trở lên đã có thể thực hiện phương pháp này cho cậu nhỏ. Và đặc biệt là 85 tuổi vẫn có thể thực hiện thủ thuật mà không cần lo ngại gì. Thực hiện bằng liệu pháp truyền tế bào gốc iPSC không chữa được dị tật dương vật nhưng có thể cải thiện thời gian và số lần quan hệ cho các chàng, giúp cậu trở nên đều đặn hơn, từ đó các quý ông sẽ trở nên tự tin hơn.

Tuy nhiên, nam giới và đặc biệt là người trẻ phải cẩn thận, tránh tự lên các trang mạng xem hướng dẫn và tự làm các biện pháp tăng kích thước “cậu nhỏ” tại nhà để tránh các trường hợp không đáng có. Hoặc tin tưởng vào các thẩm mỹ viện có quảng cáo làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tiêm filler. Việc sử dụng filler trôi nổi hoặc đến những trung tâm không có giấy phép hoạt động, bác sĩ không có tay nghề cao, khi tiêm sẽ gây các biến chứng nặng nề, đã có trường hợp nam giới phải cắt bỏ cậu nhỏ vì hoại tử quá nặng.

Vì sao nên chọn Thẩm mỹ viện Louis Medical Center - 72D Trần Quốc Toản để thực hiện?

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ 15 năm kinh nghiệm

Với 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ y bác sĩ tại Louis Medical Center đã giúp đỡ hơn 10.000 khách hàng thực hiện mong muốn theo chuẩn khoa học. Đồng thời, Viện thẩm mỹ Louis số 72D Trần Quốc Toản còn giúp khách hàng đáp ứng đủ tiêu chí 4 KHÔNG: Không kiêng khem, Không xâm lấn, Không đau rát và Không biến chứng.

Đội ngũ bác sĩ 15 năm kinh nghiệm tại Louis Medical Center

Hơn thế, Louis Medical Center còn đem đến rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chẳng hạn, khách hàng đến với Louis Medical Center không chỉ được xe đưa xe đón mà còn được tặng 1 buổi liệu trình giảm béo Sculpsure.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Đến với Louis Medical Center khách hàng sẽ bị choáng ngợp với không gian sang trọng. 

Nội thất được thiết kế với hai gam màu trắng và ánh kim đem đến sự ấm áp tinh tế, tiện nghi và thoải mái như đang ở khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hệ thống thống cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ Louis Medical Center được đảm bảo chất lượng là đẹp và an toàn tuyệt đối. Các thiết bị công nghệ tối tân đều đạt chuẩn theo công nghệ FDA và được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Mỗi dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Louis Medical Center đều được khử trùng sạch sẽ nhằm ngăn chặn các bệnh lây nhiễm. Các vật dụng đều được sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng nên vô cùng thoải mái và an toàn.

Thông tin liên hệ 

Quý khách hàng có thể liên hệ với Louis Medical Center qua các địa chỉ:

- Đ/C: Số 72D Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0889584888

- Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

 

 

 

Thanh Hoa

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục