Louis Medical Center - địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của quý ông và quý bà

10/06/2024 21:36

Viện thẩm mỹ Louis Medical Center sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, quy trình tinh chọn nhân viên kỹ lượng, thái độ phục thân thiện.

 Louis Medical Center sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu 

Viện thẩm mỹ Louis Medical Center sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, quy trình tinh chọn nhân viên kỹ lượng, thái độ phục thân thiện.

Theo đại diện của Louis Medical Center, công ty được thành lập với định hướng trở thành thương hiệu đi đầu trong ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. "Louis Medical Center theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ. Đồng thời, khuyến khích quý ông và quý bà  biết chăm sóc bản thân và tìm kiếm sự hoàn thiện trong cuộc sống", vị đại diện này chia sẻ.

Phòng khám và điều trị tại Louis Medical Center được vô khuẩn toàn diện với hệ thống máy móc triệu đô

Louis Medical Center phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cho đến những hoạt động giải trí và định hình phong cách cá nhân. Hệ thống sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Nhân viên làm việc tại đây đều phải trải qua quy trình tinh lọc, tuyển chọn khắt khe từ ngoại hình cho tới chuyên môn, kỹ năng và thái độ

Trong thời gian làm việc, đội ngũ nhân viên, chuyên viên Louis Medical Center phải đảm bảo sự phục vụ chỉnh chu, tỉ mỉ, tinh tế. "Hệ thống của chúng tôi không chỉ tìm kiếm những người có kỹ năng, chuyên môn xuất sắc, có tài năng mà còn đặt một trọng tâm đặc biệt vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp", đại diện Louis Medical Center nhấn mạnh.

Chuyên gia thường xuyên hội chuẩn, tư vấn tận tình cho từng khách hàng

Không chỉ chú trọng khâu tuyển chọn, Louis Medical Center còn xây dựng quy trình đào tạo chuyên sâu. Nhân viên thường xuyên được cập nhật kiến thức, kĩ năng mới mỗi ngày để đáp ứng đầy đủ các yếu tố chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ thật tốt cho khách hàng. Nhờ đó, mà lượng khách hàng đến với Louis Medical Center ngày một tăng.

Đại diện Louis Medical Center cho biết thêm, trong quá trình làm việc nhân viên tại đây phải biết cách hỏi thăm khách hàng khéo léo, hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì. Từ những trải nghiệm cá nhân hóa góp nhặt được, các cá nhân sẽ rút kinh nghiệm tập thể. Từ đó hiểu được mong muốn chung của khách hàng và đưa ra những hướng chăm sóc tốt nhất.

Hỗ trợ khách hàng tận tình trong quá trình làm đẹp tại thẩm mỹ viện Louis Medical Center

"Chúng tôi hướng đến tham vọng xây dựng nên một môi trường chăm sóc hoàn hảo cho khách hàng mê làm đẹp và đồng thời là điểm kết nối của một cộng đồng những người đàn ông có phong cách sống đẳng cấp và hạnh phúc", đại diện Louis Medical Center nói.

Một điểm đáng tự hào của Louis Medical Center chính là đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc tài năng và giàu kinh nghiệm. Với những năm học tập và làm việc tại các trường y khoa hàng đầu, các bác sĩ tại Louis Medical Center đã được trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng cùng với các kỹ năng tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Sự kết hợp giữa tài năng và kỹ năng chuyên môn tạo nên một đội ngũ bác sĩ với sự đáng tin cậy và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình khám chữa tại Louis Medical Center

Thẩm mỹ viện Louis Medical Center đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Với sự chú trọng đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Louis Medical Center đã mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời và nâng tầm vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng.

Từ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, Louis Medical Center không chỉ đảm bảo sự an toàn và chất lượng của quy trình thẩm mỹ, mà còn đem lại trải nghiệm thoải mái và tin tưởng cho hàng nghìn chị em mong muốn nâng tầm vẻ đẹp hoàn hảo.

Thông tin liên hệ 

Quý khách hàng có thể liên hệ với Louis Medical Center qua các địa chỉ:

- Đ/C: Số 72D Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0889584888

- Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục