PGS. TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết: Hành trình kiến tạo sắc đẹp và sự tự tin cho phụ nữ Việt

25/07/2024 12:57

Trong một thế giới nơi vẻ đẹp tự tin là điều mà nhiều người mong muốn, PGS. TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết là một trong những bác sĩ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, kiến tạo làn da, khuôn mặt đem đến sự tự tin cho nhiều người.

Với hơn 39 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu, PGS. TS. BS Trần Đăng Quyết được biết đến như một chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và có tầm ảnh hưởng rộng lớn trong lĩnh vực da liễu. Ông liên tục là người đại diện cho Việt Nam tham gia các hội thảo và hội nghị quốc tế về da liễu, từ đó mang về những kiến thức và công nghệ mới nhất, kỹ thuật tiên tiến nhất cho cộng đồng y khoa Việt Nam. Nhờ thế, PGS Quyết đã gặt hái không chỉ danh tiếng mà còn lòng tin từ khách hàng. Số lượng khách hàng tới thẩm mỹ ấn tượng không chỉ là minh chứng cho nghiệm lâu dài của PGS Quyết mà còn là biểu hiện cho sự tín nhiệm mà ông đã xây dựng từng bước đi trong sự nghiệp.

Hồ sơ PGS. TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết - Chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ

Mỗi khách hàng khi đến với PGS Quyết sẽ được thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng để có thể cải thiện một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, theo như nguyên tắc “3 Đúng” mà bác sĩ đã đề ra: Khám đúng bệnh, chữa đúng phương pháp và đúng thời điểm để quá trình điều trị nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Ân cần, niềm nở, nhiệt tình và luôn lắng nghe những điều khách hàng nói xuyên suốt quá trình thăm khám, điều trị, đó chính là phong cách làm việc mỗi ngày của PGS.TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết.

PGS Quyết thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng trước khi đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa riêng biệt, phù hợp

PGS Quyết luôn đề cao trách nhiệm của người làm nghề và luôn hết mình với đam mê mang cái đẹp, mang đến một làn da khỏe mạnh, vóc dáng tự tin cho hàng triệu chị em phụ. Bác sĩ thấu hiểu rằng vẻ đẹp thực sự chỉ đạt được khi cả cơ thể hoàn mỹ và hài hoà. Với kỹ năng chuyên sâu và đa dạng dịch vụ, ông đã mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng thông qua việc tạo ra ngoại hình cân đối, khuôn mặt hài hòa, cùng làn da căng bóng mịn màng. Ông luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của từng khách hàng, tạo điều kiện cho họ cảm thấy thoải mái và tự tin xuyên suốt quá trình thăm khám, điều trị. Sự tận tâm và sự chăm sóc của ông không chỉ kết thúc ở việc thực hiện liệu trình mà còn kéo dài sau đó, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc toàn diện và chất lượng cao. 

Khách hàng vô cùng hài lòng với kết quả sau điều trị cùng PGS Quyết

PGS Quyết chia sẻ: “Mục đích cao nhất của làm đẹp là mang đến niềm hạnh phúc cho mỗi cá nhân. Tầm nhìn của ông không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những kết quả làm đẹp tốt mà còn là việc đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ tự tin và hạnh phúc với vẻ đẹp mới của mình. Cam kết của ông là tạo ra những kết quả tự nhiên và hài hoà, từng đường nét, từng chi tiết, để mỗi khách hàng cảm nhận sự tự tin và hạnh phúc bền vững từ bên trong.

Chuyên môn cao kết hợp kinh nghiệm lâu năm, PGS.TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Liên hệ tư vấn trực tiếp

Fanpage: PGS.TS Bác sĩ Trần Đăng Quyết - Hotline/Zalo: 0793.192.308

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục