Tọa đàm "Liệu pháp điều trị bệnh mạn tính bằng tế bào gốc cùng chuyên gia số 1 Nhật Bản - Bác sĩ Sakamoto Sadanori"

30/08/2024 09:40

Ngày 24/08 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP MHC Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty CP APEX HEALTHCARE và Trung tâm Y tế Repair Cell của Nhật Bản, tổ chức thành công buổi tọa đàm “Liệu pháp điều trị bệnh mạn tính bằng tế bào gốc cùng chuyên gia số 1 Nhật Bản- Bác sĩ Sakamoto Sadanori”.

Tọa đàm diễn ra với mong muốn đem tới những kiến thức mới và chính xác nhất về liệu pháp y học tái sinh tại Nhật Bản, mở ra cơ hội mới cho những bệnh nhân mắc các bệnh mạn tính như cơ xương khớp, tiểu đường, tổn thương mạch máu não,...

Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả và khách mời đặc biệt

Trong phần phát biểu khai mạc, ông Kevin Nguyễn- Giám đốc điều hành Công ty Apex Healthcare, Trưởng BTC chương trình- đánh giá cao nền y tế Nhật Bản và mong muốn tạo ra một chương trình giúp khách hàng được tiếp cận và hiểu hơn về liệu pháp Tế bào gốc tại Nhật Bản, từ đó khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho sức khỏe của bản thân và gia đình, đặc biệt đối với hạng mục chăm sóc sức khỏe chủ động và điều trị bệnh bằng liệu pháp Tế bào gốc. 

Ông Kevin Nguyễn- Giám đốc điều hành CTCP APEX HEALTHCARAE- đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, chuyên sâu và xuyên suốt dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực y học.

Tại Nhật, y học tái sinh đang là một xu hướng chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tiên tiến và được phát triển rộng rãi cho cả người dân Nhật Bản và khách nước ngoài. Do vậy việc lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, hiệu quả cho việc điều trị là một điều mà nhiều người cảm thấy khó khăn và hoang mang nếu không muốn vướng vào câu chuyện “tiền mất tật mang”. Chia sẻ tại buổi tọa đàm, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế tái sinh là Chuyên gia, bác sĩ Sadanori Sakamoto- Chủ tịch Tập đoàn Mikiyuukai, Chủ tịch kiêm Viện trưởng của Trung tâm Y tế Repair Cell và Chuyên gia, bác sĩ Ohira Yoshifumi- Giám đốc điều hành Repair Cell- đã mang tới những kiến thức mới nhất về liệu pháp Tế bào gốc, cũng như hiệu quả của phương pháp này đối với một số bệnh mạn tính như cơ xương khớp, tiểu đường, tổn thương mạch máu não,... và quan trọng là cách lựa chọn đơn vị điều trị an toàn, hiệu quả.

Ông Ohira Yoshifumi- Giám đốc điều hành Repair Cell chia sẻ tại chương trình

Chuyên gia, bác sĩ Sakamoto- Viện trưởng của Trung tâm Y tế Repair Cell giải đáp thắc mắc của khách mời

Chương trình nhận được sự quan tâm và nhiều phản hồi tích cực của các khách mời đối với liệu pháp Tế bào gốc cũng như những thông tin liên quan tới quy trình để đăng ký nhận điều trị tại Repair Cell.

Khách mời đặt câu hỏi cho các chuyên gia

Với sự thành công của chương trình, các chuyên gia Nhật Bản và đối tác tại Việt Nam sẽ thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ kiến thức, không chỉ về lĩnh vực y học tái sinh mà còn là về các công nghệ mới của Nhật trong điều trị ung thư hay các phương pháp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tiên tiến khác.

Thanh Hà
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục