Chương trình Chơi mà tập - Tập mà chơi miễn phí tại Myrehab Matsuoka 

21/06/2024 17:10

Sân chơi vận động miễn phí được Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka tổ chức vào mỗi thứ 7 hàng tuần với mục đích hỗ trợ điều trị trẻ bàn chân bẹt và đồng hành với phụ huynh trong hành trình cùng con. Với phương châm “Chơi mà tập - Tập mà chơi”, sân chơi sẽ giúp em bé bàn chân bẹt hình thành thói quen đều đặn tập luyện đồng thời vẫn giữ được sự vui vẻ, hứng thú cho các con. 

1. Giới thiệu về Sân chơi vận động miễn phí tại Myrehab Matsuoka 

Việc điều trị bàn chân bẹt từ sớm giúp hạn chế các triệu chứng đau đớn, cải thiện chức năng bàn chân để trẻ có thể phát triển toàn diện. Tuy nhiên, hành trình điều trị tại nhà không dễ dàng với bố mẹ bởi những khó khăn có thể kể đến như:

- Bố mẹ chưa hiểu rõ về tình trạng bàn chân bẹt của con;

- Bố mẹ chưa biết cách hướng dẫn con tập hiệu quả hoặc tạo được sự hứng thú tập cho con

- Bố mẹ chưa biết cách xử lí các tình huống phát sinh trong quá trình tập luyện (sơ cứu nếu chấn thương,...) 

- Trẻ không hợp tác trong việc tập luyện hàng ngày

- Việc tự tập luyện có thể khiến trẻ chán nản dẫn đến việc khó duy trì trong thời gian dài

Thấu hiểu những khó khăn và vướng mắc trên của bố mẹ có trẻ bàn chân bẹt, Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka đã xây dựng và duy trì Sân chơi vận động dành riêng cho các con với thông tin cụ thể như sau:

- Thời gian: Thứ 7 hàng tuần với 2 khung giờ là 10-11h và 16-17h;

- Địa điểm: Tầng 2, Tòa CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

Đây là môi trường để con được tiếp xúc, cùng chơi, cùng tập luyện với các bạn nhỏ giống mình. Khi đưa con đến đây, bố mẹ có thể quan sát và học hỏi thêm những kinh nghiệm từ chuyên gia điều trị bàn chân bẹt hàng đầu. 

Bố mẹ cùng quan sát và học hỏi từ các hướng dẫn từ chuyên gia 

2. 3 lý do nên đưa trẻ bàn chân bẹt tới Myrehab Matsuoka

3 yếu tố mà bố mẹ nên cân nhắc cùng con đến sân vận động Myrehab Matsuoka gồm: Cơ hội được tập luyện đúng kỹ thuật - Gia tăng niềm vui và sự hào hứng cho con - Không thu bất kỳ chi phí nào. 

Tìm hiểu thêm về những lí do này dưới đây: 

2.1 Tập luyện theo sự hướng dẫn của chuyên gia 

Bài tập cho trẻ bàn chân bẹt cần thực hiện theo sự hướng dẫn của chuyên gia. Bố mẹ không nên tự tìm hiểu và áp dụng ở nhà bởi thông tin tìm hiểu được có thể chưa chính xác hoặc áp dụng sai kỹ thuật. 

Khi đưa con đến sân vận động tại Myrehab Matsuoka, bố mẹ sẽ được cùng con tập luyện theo nhóm dưới sự hướng dẫn và điều chỉnh trực tiếp của các chuyên gia. Sàn tập được thiết kế là sàn vận động theo tiêu chuẩn Olympic của trung tâm trị liệu.

Đặc biệt, bố mẹ sẽ được hướng dẫn miễn phí phương pháp massage cân gan bàn chân đúng kỹ thuật. Đồng thời, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bố mẹ cách chọn lót giày êm ái, phù hợp với đôi chân của con. 

Các kỹ thuật massage và điều trị sẽ được chuyên gia hướng dẫn và minh họa cụ thể tại sân chơi vận động của Myrehab Matsuoka 

2.2 Nhiều trò chơi thú vị gợi sự hứng thú tập luyện cho trẻ

Từ 3-7 tuổi là khoảng thời gian vàng để điều trị trẻ bàn chân bẹt. Nếu bố mẹ kiên trì và chọn đúng cách tập luyện cho con, bé có khả năng trở lại vận động bình thường rất cao. 

Với đặc điểm tâm sinh lí của trẻ ở tuổi này, việc tập luyện cần kết hợp với các trò chơi thú vị, đa dạng. Như vậy con sẽ được thỏa sức sáng tạo, gia tăng hứng thú tham gia và quên đi cảm giác đau đớn hay lo lắng, sợ hãi khi phải vận động nhiều. Đến với sân chơi vận động của Myrehab Matsuoka, trẻ không những được trải nghiệm nhiều trò chơi, thiết bị tập luyện mà còn được làm quen với rất nhiều bạn nhỏ khác.

Như vậy, con không còn cảm thấy việc tập luyện là áp lực. Thay vào đó, con sẽ tin rằng mình đang đi chơi để chân khỏe, dáng cao và học bao điều mới từ các chuyên gia và những bạn nhỏ xung quanh. 

Phương châm “Chơi mà tập - Tập mà chơi” giúp trẻ cảm nhận được niềm vui và sự háo hức mỗi khi được đến Sân chơi vận động để tập luyện 

2.3 Sân chơi hoàn toàn miễn phí

Với nhiều bố mẹ, hành trình cùng con điều trị bàn chân bẹt không chỉ cần kiến thức, sự kiên trì mà còn cần cân nhắc đến tài chính. Với mục đích chia sẻ với bố mẹ và trẻ bàn chân bẹt, sân chơi sẽ không thu bất kỳ chi phí nào. Tuy miễn phí nhưng với tinh thần trách nhiệm, tất cả trẻ em đến đây đều sẽ được các chuyên gia và nhân viên Myrehab Matsuoka hướng dẫn và hỗ trợ hết mình. 

Với phương châm “Tập mà chơi - Chơi mà tập”, các chuyên gia tại sân chơi vận động miễn phí của Myrehab Matsuoka sẽ cùng bố mẹ và trẻ bàn chân bẹt tạo thói quen tập luyện kiên trì, đúng kỹ thuật nhưng vẫn nhiều niềm vui.

Ngoài hỗ trợ điều trị bàn chân bẹt, Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka còn thăm khám, điều trị toàn diện, đa dạng các loại bệnh. Trung tâm sở hữu 100% cơ sở vật chất theo công nghệ hàng đầu Âu - Mỹ, kỹ thuật trị liệu tiêu chuẩn Nhật Bản được dẫn dắt, vận hành bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tuyến trung ương sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Liên hệ với Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka qua các kênh sau:

- Hotline: 1900 3181; 0365588716 

- Email: cskh@myrehab.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/myrehab.official

- Website: https://myrehab-matsuoka.com/



 

Hồng Phú

Bạn đang đọc bài viết "Chương trình Chơi mà tập - Tập mà chơi miễn phí tại Myrehab Matsuoka " tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục