Học hỏi cách tăng tuổi thọ của nhóm tỷ phú hàng đầu thế giới: Hàng ngày chỉ sử dụng 1 thực phẩm chứa các thành phần ngăn chặn lão hóa tế bào

15/10/2024 16:18

“Cải lão hoàn đồng” tăng cường tuổi thọ là ước mơ của rất nhiều người. Câu lạc bộ R360 là nơi giao lưu của 25 tỷ phú trên thế giới. Họ đã tìm ra phương pháp tăng tuổi thọ bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng, ngăn ngừa lão hóa tế bào. NMN PQQ là sản phẩm giúp tăng cường các vitamin và khoáng chất, đẩy lùi lão hóa được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Học hỏi bí quyết sống thọ của các tỷ phú nhóm R360

Câu lạc bộ R360 do Fioretti làm đồng chủ tịch với 25 thành viên có tài sản ròng ít nhất 100 triệu USD. Mục tiêu chung của các thành viên là thúc đẩy tăng giới hạn tuổi thọ con người. Trong đó có doanh nhân bất động sản Peter Fioretti (58 tuổi) đã bắt đầu hành trình của mình 5 năm trước khi được bác sĩ thông báo rằng sức khỏe tim mạch của ông tương đương với độ tuổi 50. Mặc dù đạt được kết quả tốt nhưng Fioretti vẫn không ngừng tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để cải thiện lối sống khoa học. Kết quả là ở tuổi 63, ông sở hữu trái tim khỏe mạnh như người 47 tuổi. Ngoài ra, câu lạc bộ còn có tỷ phú Sam Altman, Giám đốc điều hành của OpenAI, đã đầu tư 180 triệu USD vào công nghệ sinh học với hy vọng trì hoãn cái chết trong 10 năm. Tỷ phú PayPal Peter Thiel cũng đã chi hàng triệu USD để nghiên cứu về việc gia tăng tuổi thọ.

Nhóm R360 thường xuyên liên lạc với các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên hàng đầu, tập trung vào nghiên cứu các phương pháp khoa học để chống lão hóa.

Các nhóm triệu phú thường thăm các công ty công nghệ sinh học để phát triển các liệu pháp tế bào gốc, một trong những phương pháp trẻ hóa được ưa chuộng nhất, nhằm giải quyết những thương tổn từ bệnh tật hoặc lão hóa. Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Mexico được xác định là những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực này theo một nghiên cứu năm 2020. Chi phí cho liệu pháp tế bào gốc thay đổi tùy thuộc vào loại tế bào và địa điểm thực hiện, dao động từ 5.000 đến 50.000 USD. Tại Mỹ, theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), giá cho liệu pháp tế bào gốc thường từ 8.000 USD đến 12.000 USD. Tại Mexico, chi phí có thể lên đến 20.000 USD. Ở Hàn Quốc, các bệnh viện lớn cung cấp dịch vụ này với mức giá từ 6.000 đến 19.000 USD.

Một trong những nghiên cứu của nhóm tập trung vào Nicotinamide Mononucleotide (NMN) đã được các giáo sư khẳng định tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. NMN là hoạt chất giúp tăng mức NAD+ là loại coenzyme hỗ trợ trao đổi chất và duy trì chức năng tế bào khỏe mạnh. Các giáo sư đã giải thích rằng NAD+ là "kẻ thù của lão hóa" và bổ sung NMN có thể giúp tăng cường nhận thức, giảm lo lắng và phòng chống nhiều bệnh lý phổ biến. Cho đến nay NMN đã được cả thế giới biết đến với công dụng “cải lão hoàn đồng”, duy trì sức khỏe và tăng cường tuổi thọ.

NMN PQQ –  Sản phẩm chống lão hóa cao cấp đến từ Nhật Bản

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe chứa NMN PQQ đã trở thành một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người Nhật. Nhờ duy trì chế độ ăn uống và sử dụng NMN PQQ mỗi ngày đã giúp người Nhật Bản giữ vững vị trí đứng đầu thế giới về tuổi thọ trung bình. Mỗi 25 năm, tuổi thọ của người dân Nhật đều tăng ít nhất 4 tuổi và tỷ lệ bệnh tật luôn được giữ ở mức thấp.

NMN PQQ là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và chống lão hóa. Sự kết hợp độc đáo giữa NMN và PQQ không chỉ tối ưu hóa hiệu quả cải thiện tuổi thọ mà còn tăng cường khả năng phục hồi và trẻ hóa tế bào của cơ thể. NMN (Nicotinamide Mononucleotide) là một phân tử tiền chất quan trọng trong quá trình tổng hợp NAD+ (Nicotinamide Adenine Dinucleotide) trong cơ thể. PQQ (pyrroloquinoline quinone) là một loại vitamin mới được phát hiện lần đầu bởi các nhà nghiên cứu người Nhật vào năm 1948 không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ mà còn tham gia vào quá trình sửa chữa và trẻ hóa tế bào với khả năng chống oxy hóa và chống lão hóa mạnh mẽ, vượt trội gấp 100 – 5.000 lần so với vitamin C (tùy thuộc vào từng điều kiện và loại nghiên cứu cụ thể). Ngoài ra, PQQ còn mang lại nhiều lợi ích cho não bộ và cơ thể, bảo vệ tế bào thần kinh khỏi tổn thương do oxi hóa, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới và duy trì sức khỏe cho tế bào trong cơ thể.

NMN PQQ là viên uống có sự kết hợp 3 nhóm thành phần chính bao gồm: Nicotinamide Mononucleotide (NMN), Pyrroloquinoline Quinone (PQQ) và Coenzyme Q10, tạo thành một tổ hợp chống oxy hóa, chống lão hóa và hỗ trợ quá trình trẻ hóa mạnh mẽ, tăng cường sức khỏe não bộ, hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Bên cạnh dó, nhóm thành phần: Nhau thai heo, Collagen, vitamin C, Glutathione đều là những hoạt chất có lợi có sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp da. Đặc biệt, NMN PQQ còn có các thành phần như Nhân sâm, Fucodan, nấm Agaricus, và các thực vật lên men giúp tăng cường cải thiện sức khỏe sâu bên trong.

NMN PQQ được mệnh danh là viên uống cho người giàu “cải lão hoàn đồng” và là một tuyên ngôn về phong cách sống, dành cho những người mong muốn sống khỏe mạnh và trường thọ.

Vũ Ngọc
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục