Founder giảm cân VIC Phạm Thị Ngọc Ánh và chủ tịch Dương Thanh Cường cùng chủ tịch TAKI GROUP Nguyễn Tất Kiểm khởi công tài trợ xây trường cho các em nhỏ Mường Lát - Thanh Hoá

30/05/2024 14:19

“Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là mầm xanh của xã hội”. Tuy nhiên, ở đâu đó ngoài kia, không phải em nhỏ nào cũng có điều kiện học tập trong một môi trường tốt, nhất là những trẻ em vùng cao. Thương hiệu hỗ trợ giảm cân VIC cùng TAKI Group đã phối hợp với nhau xây trường cho các em nhỏ ở Mường Lát - Thanh Hoá, chắp cánh ước mơ đến trường vì một tương lai tươi sáng nơi đây.

Thương hiệu hỗ trợ giảm cân VIC cùng TAKI Group - chắp cánh ước mơ đến trường cho nhiều em nhỏ

Với mục đích giản đơn là mong muốn được cống hiến một phần sức lực nhỏ của mình vào sự phát triển của cộng đồng xã hội, những ngôi trường thực hiện bởi VIC và TAKI Group được thực hiện đầy tâm huyết, chỉnh chu, hoàn thành đúng tiến độ để các em có thể theo đuổi con chữ, thay đổi tương lai. 

Founder giảm cân VIC Phạm Thị Ngọc Ánh chia sẻ: “ VIC phối hợp với TAKI Group mong muốn góp một chút sức lực vào hành trình đi tìm con chữ của trẻ em vùng cao, chấp cánh ước mơ theo đuổi tri thức của các em trở thành hiện thực.” 

Dự án “Ngôi trường mơ ước” đã đi vào hoạt động dưới sự chung tay, đồng lòng của đội ngũ nhân viên công ty. Đến nay, đã trải qua 2 năm phát triển, vun đắp và trở thành hoạt động thường niên của VIC và TAKI Group. Không chỉ xây trường, đội nhóm thương hiệu VIC còn xây cầu tiền tỷ và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Ngày 26/05/2024, nhà tài trợ VIC và TAKI Group làm lễ khởi công tại điểm trường mầm non Khằm II. Địa điểm: Khằm II, xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá trong sự hân hoan của người dân và các em nhỏ. Đây sẽ là một ngôi trường kiên cố, không gian học tập an toàn và ấm áp cho các em nhỏ vùng cao huyện Mường Lát. 

Xây dựng một ngôi trường kiên cố, lớp học khang trang chính là động lực để tương hiệu không ngừng bền bỉ trong hoạt động cộng đồng. Nụ cười hạnh phúc nở trên môi các em khi có được môi trường học tập tốt chính là điều tuyệt vời nhất mà VIC và TAKI Group nhận được khi “Trao yêu thương, nhận về yêu thương”. 

Những năm qua, VIC luôn gắn liền hoạt động kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện. Song song với việc phát triển thương hiệu, CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và đội ngũ cũng luôn chú trọng tạo ra những giá trị tốt đẹp gửi gắm cộng động. Hoạt động xây trường cho trẻ em vùng cao nằm trong chuỗi nét đẹp văn hoá thiện nguyện của VIC và TAKI Group. Hoạt động khơi gợi tinh thần đồng cảm chia sẻ, tương thân tương ái của thương hiệu.

Hi vọng, với sự nhiệt huyết và trái tim đầy yêu thương của VIC và TAKI Group, ngày càng nhiều ngôi trường hơn nữa chắp cánh ước mơ cho nhiều trẻ em Việt xuất hiện trải dài trên khắp đất nước. 

 

Thanh Tâm
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục