Khám Phá Empire Luxury - Cửa Hàng Sở Hữu Những Chiếc Đồng Hồ Tiền Tỷ Đắt Giá Nhất Việt Nam

15/11/2023 13:55

Đồng hồ xa xỉ giờ đây dường như là một món đồ không thể thiếu đối với giới thượng lưu. Một chiếc đồng hồ sang trọng không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn mà còn giúp khẳng định quyền lực của bạn trong xã hội. Giới sưu tầm đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam luôn có một vị thế nhất định trên bản đồ đồng hồ của thế giới.

Những chiếc đồng hồ với số lượng vài chiếc ít ỏi với mức giá từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng đã được sở hữu bởi rất nhiều doanh nhân Việt. Cửa hàng đồng hồ Empire Luxury là một trong những đơn vị uy tín, đã góp phần mang về rất nhiều siêu phẩm đồng hồ trên thế giới về đến Việt Nam. 

Giới Thiệu Về Cửa Hàng Đồng Hồ Empire Luxury 

Cửa hàng tọa lạc tại số 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Empire Luxury nhiều năm liền là địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Khi ghé thăm Empire Luxury, bạn sẽ có cảm giác như đang ghé thăm Châu Âu với kiến trúc cửa hàng được lấy cảm hứng từ phong cách Roman của Ý.

Lấy giá trị cốt lõi là luôn tập trung vào khách hàng, Empire Luxury đã trở thành một đơn vị uy tín đối với những ai đam mê  sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam nhiều năm qua. Hơn nữa, đội ngũ chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ xa xỉ của Empire Luxury  luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

Bên ngoài Cửa Hàng Empire Luxury Flagship tại số 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Empire Luxury Sở Hữu Những Mẫu Đồng Hồ Tiền Tỷ Đắt Giá Nhất Việt Nam 

Trong thế giới đồng hồ xa xỉ, đồng hồ Rolex, Hublot hay Patek Philippe là những cái tên rất được ưa chuộng nhất. Nhưng nếu kể đến giá trị cao nhất thì đó chính là Richard Mille. Đây là thương hiệu với tư duy chế tác táo bạo thách thức những chất liệu khó nhất. Rất khó để sở hữu một phiên bản hiếm của Richard Mille dù chấp nhận bỏ ra mức giá cao bằng cả một gia tài. Đó là lý do Empire Luxury rất tự hào là nhà phân phối  siêu phẩm 6/10 Richard Mille về Việt Nam.

Hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Richard Mille và đội bóng đá Paris Saint-Germain vừa tung ra hai phiên bản kết hợp như một phần của thỏa thuận độc quyền ba năm. Đây là chiếc đồng hồ siêu hiếm và cực kỳ khó để có được vì nó chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc  trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ Richard Mille 52-03 Paris Saint-Germain Tourbillon duy nhất tại Việt Nam được trưng bày và thuộc sở hữu của Empire Luxury.

Chiếc Richard Mille RM 52-03 Paris Saint-Germain trị giá hơn 43 tỷ, phiên bản duy nhất đang có mặt tại Việt Nam.

Tiếp nối là chiếc Richard Mille RM 56-01 Brown Sapphire Tourbillon – Một kiệt tác nghệ thuật độc đáo. Với giá trị thị trường ước tính  khoảng 120 tỷ đồng và chỉ có 5 phiên bản được sản xuất, chiếc đồng hồ này có giá trị là một “gia tài” khổng lồ. 

Chiếc Richard Mille RM 56-01 Brown Sapphire Tourbillon

Richard Mille RM 52-02 Tourbillon Black Horse Qatar không chỉ là một chiếc đồng hồ mà còn là  biểu tượng của vẻ đẹp và sức mạnh. Với giá trị thị trường ước tính  khoảng 40 tỷ đồng, chiếc đồng hồ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa Richard Mille và hoàng gia Qatar. 

Chiếc Richard Mille RM 52-02 Tourbillon Black Horse Qatari

Empire Luxury là hệ thống cửa hàng chuyên về đồng hồ cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được công nhận về chất lượng và uy tín  trên thị trường. Empire Luxury hợp tác với mạng lưới đối tác và hệ sinh thái rộng lớn của mình để giúp trải nghiệm sở hữu và mua một chiếc đồng hồ xa xỉ  trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Empire Luxury

Địa chỉ: Số 3 - 5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1, TPHCM

Hotline: 0828 136 136 

Website: https://empireluxury.vn/ 

Thanh Hằng
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục