160 lê hồng phong - phòng khám đa khoa hồng phong có tốt không

10/06/2022 16:13

Cơ sở vật chất là tiền đề cho sự vận hành của bất kì một hoạt động của tổ chức nào, cộng với yếu tố con người để tạo nên phong cách đặc điểm riêng cho tổ chức đó. Phòng khám đa khoa Hồng Phong tự hào là phòng khám có cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo được hiệu quả trong quá trình khám chữa bệnh

Lấy phương châm “Chăm sóc sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng Khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng theo mô hình đa khoa “1 bác sỹ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo phục vụ chu đáo nhất cho người bệnh trong quá trình thăm khám.

GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong được xây dựng dễ nhận diện từ xa với thiết kế 7 tầng lầu khang trang, hiện đại góp phần giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận phòng khám khi có nhu cầu khám chữa. Phòng khám đầu tư nhập khẩu các máy móc từ nước ko kể và luôn tiến hành khử trùng, bảo trì các trang bị y tế đúng theo quy định.

Sau nhiều năm thành lập và hoạt động, đến nay Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã từng bước khẳng định được chất lương phòng khám khi số lượng khách hàng đến thăm khám và điều trị tăng vượt bậc qua từng năm. Phòng khám tự hào là một trong những đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa…, trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.

tt1-1654852136.png

Phòng khám Hồng Phong có địa chỉ tại vị trí trung tâm của TP.HCM - là điểm giao thoa của nhiều tuyến đường lớn, được trang bị rất nhiều thiết bị y tế hiện đại tiên tiến bậc nhất Việt Nam hiện nay, cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, Hồng Phong đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Sài Thành và nhiều tỉnh lân cận.

Điều gì tạo ra sự khác biệt của Đa Khoa Hồng Phong

Phòng khám có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, môi trường vệ sinh sạch sẽ giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và thoải mái khi bước vào.

Bộ phận lễ tân được đào tạo bài bản sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bệnh nhân làm các bước thủ tục cần thiết trước khi khám bệnh.

Cơ sở vật chất phòng khám được bố trí khang trang, hiện đại, toàn bộ máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu đúng theo tiêu chuẩn do Bộ y tế đưa ra, vì thế sẽ giúp cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra thuận lợi, chính xác và hiệu quả.

Phòng thủ thuật và các thiết bị phẫu thuật đều được đảm bảo vô trùng và diệt khuẩn trước đó.

tt2-1654852157.jpg

Phòng tiêm, truyền trang bị giường và ghế ngồi thoải mái, giúp bệnh nhân thấy dễ chịu nhất trong quá trình truyền dịch.

Phòng hồi sức sau thủ thuật luôn có điều dưỡng túc trực để theo dõi sát diễn biến của bệnh nhân để có thể hỗ trợ khi cần thiết.

Phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá cao khi đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự đón tiếp chu đáo và giá thành hợp lý.

Triết lý hoạt động tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Ân cần chăm sóc người bệnh như người thân. Người bệnh khi đến với Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đều được đối xử bình đẳng, được quan tâm, chăm sóc với sự tân tình và chu đáo nhất.

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng các phương pháp, kỹ thuật mới trong nước cũng như trên thế giới để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh chuyên môn, nhân viên Phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn ân cần, lắng nghe ý kiến của bệnh nhân, góp phần giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh – thuận tiện, tiết kiệm được thời gian.

Đặc biệt, Đa Khoa Hồng Phong duy trì hệ thống tư vấn khách hàng trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ bệnh nhân tham khảo những ý kiến chuyên môn và đặt lịch hẹn khám ưu tiên dễ dàng, chủ động, ko cần lo lắng tình trạng quá tải.

Khi tới khám chữa tại Phòng Khám đa khoa Hồng Phong, toàn bộ thông tin của người bệnh được bảo mật kín đáo, ko tiết lộ ra thông tin ở bất kỳ hình thức nào khi chưa nhận được sự đồng ý của người bệnh.

tt3-1654852182.jpg

Mô hình một chuyên gia – một y tá – một bệnh nhân được vận dụng ko chỉ để chăm sóc bệnh nhân tận tình mà còn nhằm mục đích bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ không lộ ra ngoài. Ngoài ra giai đoạn khám chữa bệnh được  diễn ra đúng quy trình, tiết kiệm được tối đa thời kì và giảm thiểu giá thành cho người bệnh.

Đội ngũ Y Bác sĩ với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm

Các chuyên gia y tế đang công tác tại đa khoa Hồng Phong được đào tạo chuyên sâu, thành thạo trong khám chữa bệnh bằng nhiều bí quyết nội ngoại khoa khác nhau. Hàng năm, phòng khám cử chuyên gia đi học hỏi kinh nghiệm mới nhằm nâng cao tay nghề, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Lĩnh vực hoạt động

Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã và đang triển khai tốt các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh tập trung vào một số chuyên khoa như:

Bệnh nam khoa: bao gồm các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt không đều, các bệnh về tử cung, buồng trứng, cổ tử cung…

Bệnh xã hội: gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…

Bệnh lý ở hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn…

Bệnh vô sinh: ở cả nam giới và nữ giới.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

❋ Địa chỉ: Số 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

❋ Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

❋ Thời gian làm việc: Từ 8 - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, tết).

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "160 lê hồng phong - phòng khám đa khoa hồng phong có tốt không" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục