Bán thực phẩm thời công nghệ F99Shop - Mô hình bán lẻ kiểu mới

18/01/2022 20:05

Trong kỷ nguyên số ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, chúng ta đang thấy sự cạnh tranh dữ dội giữa ngành  bán lẻ truyền thống và phương thức mua hàng trực tuyến. Chi phí thuê mặt bằng cao, không đủ nhân công hoặc không mạnh về công nghệ là những yếu điểm của ngành bán lẻ truyền thống. Ngược lại, đối với phương thức bán hàng trực tuyến, khách hàng chỉ có thể xem hình, video hay những bình luận của khách hàng để thẩm định chất lượng hàng hóa. Với một người mua, dường như những điều đó chưa đủ thỏa mãn.

Gần đây, khi đề cập đến mô hình bán lẻ kiểu mới, kết hợp giữa thương mại điện tử và bán lẻ truyền thống. Để hình dung về mô hình này, chúng ta hãy cùng đến với một cửa hàng F99Shop  mới khai trương của Công ty Cổ phần đầu tư và Công nghệ F99 có địa chỉ tại 148 Nguyễn Đổng Chi-  Hà Nội.

Nền tảng bán lẻ mới là giải pháp công nghệ giúp tự động hóa đa số nghiệp vụ vận hành, tăng hiệu suất bán hàng mà F99 đã tối ưu nhờ công cụ công nghệ  và giảm thời gian hàng hóa đi từ nơi sản xuất hoặc phân phối đến khách hàng, cũng như giúp chủ động lập kế hoạch phân phối, bán hàng dựa theo kết quả dự đoán nhu cầu thị trường nhanh hơn, chi tiết hơn. Các thành phần trong hệ thống phân phối đều sẽ tiếp cận được khách hàng cuối và phân bổ nguồn lực để quản lý chuỗi bán lẻ một cách hiện đại, hiệu quả, và tức thời.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nối liền chuỗi cung ứng của các cửa hàng bán lẻ  trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn, giãn cách xã hội kéo dài, F99- sàn TMĐT chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam sẽ cho ra mắt phân hệ F99Shop  mới trên chính ứng dụng của mình . Trong phiên bản sắp ra mắt, F99Shop sẽ là 1 hướng đi mới  giúp các điểm bán lẻ hoàn toàn có thể nhìn thấy trước các xu hướng mới trong chuỗi cung ứng. Từ đó, có định hướng sáng rõ cho tương lai của mình.

 

 

Thái Bình

Bạn đang đọc bài viết "Bán thực phẩm thời công nghệ F99Shop - Mô hình bán lẻ kiểu mới" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục