"Bật mí" Có nên sử dụng bàn học thông minh cho bé?

03/12/2020 16:43

Có nên sử dụng bàn học thông minh cho bé? Đây chắc hẳn là câu hỏi thường gặp của rất nhiều phụ huynh khi có con đến độ tuổi đi học. Hãy cùng BSUC đi tìm câu trả lời xác đáng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn học thông minh là gì? Xu hướng sử dụng bàn học chống gù cho bé hiện nay

https://lh6.googleusercontent.com/PsVdfaSptd_7vnAH6Ihj3o70R6-ZuwJq016vddYTZbRGeflId4c0UtmO57taRMHOXfHLMD-eaeETJVX2drILJNMw9quKtM45Rc0tMaxsJs_WbYYQl82Ql7iMo8_ppTZMDEaM3MDJ

Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh được biết đến là loại bàn học có chức năng chống gù, chống cận cho bé ngoài các chức năng thông thường. Vì vậy khi bé sử dụng bàn học thông minh để học tập thì sẽ giảm thiểu được tối đa các chứng bệnh liên quan đến việc ngồi sai tư thế như là bị cận thị, vẹo cột sống, gù lưng...

Theo xu hướng phát triển hiện nay thì việc sử dụng bàn học thông minh đang dần trở nên phổ biến và được nhiều phụ huynh quan tâm. Các bàn học với thiết kế khoa học tạo nên một góc 90 độ giữ khuỷu tay của bé với bàn, giúp bé giữ thẳng lưng và đúng tư thế khi ngồi học.

Ngoài ra bàn học thông minh còn tích hợp thêm một số tiện ích phù hợp với trẻ em khi học tập như ngăn kéo bảo quản, giá sách… để giúp bé cất gọn sách vở, đồ dùng học tập và tạo thói quen sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng.

2. Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng bàn học thông minh do BSUC cung cấp

https://lh3.googleusercontent.com/70cdgFZV_zo9sMc4qGtYN-PeNGIbZECB3Ptlrn8ebYcShlBGGGn3HUXUHsv_T6J66NUybZvq9NsDRhxK_rBTBi2W-zuzWXSaLfehw2qzCQSmyBSEZFLPNlDHcoNsuOvBQjM1OiMO

Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng bàn học thông minh

So với các loại bàn học cho bé thông thường thì bàn học thông minh có rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Hiện trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp đủ các loại bàn học thông minh với nhiều lợi ích. Hãy cùng tham khảo ngay một số lợi ích nổi bật khi sử dụng bàn học thông minh do BSUC cung cấp qua những chia sẻ dưới đây.

Giúp bé chống gù, chống cận

Chứng gù lưng, cong vẹo cột sống hay bệnh cận thị ngoài những yếu tố di truyền hoặc do gen bên trong thì lý do lớn nhất chính là do ngồi sai tư thế khi học tập. Lợi ích chống gù, chống cận thị chính là những lợi ích hàng đầu mà chiếc bàn học thông minh đem lại cho trẻ em khi sử dụng.

https://lh6.googleusercontent.com/Ro8t5hqSGBjqlf8Tt4bourZLmx15nTndX_tZ8URztvJhqQD_oszQdqpCdQeyu2bsKlI4t6JKr3jypHD8C53xrOpsHyq_9JoX5M6WeVwxGofwal2Ig3gjBU2oU5uiGbEphbiJlVXU

Với thiết kế thông minh và khoa học thì bàn học thông minh sẽ giúp bé ngồi chuẩn tư thế 3931 với độ cao vừa phải giữa mắt tới bàn học, tránh việc ngồi quá gần hoặc quá xa sách vở. Chiếc ghế chống gù có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao để phù hợp với chiều cao của bé, đồng thời có khóa trọng lực giúp bé ổn định tư thế khi ngồi.

Kết hợp cùng chiếc bàn thông minh có thiết kế bo cạnh giữa bàn để bé dù ngồi lâu cũng không bị khó chịu. Đồng thời thiết kế của bàn cũng khá đặc biệt, mặt bàn được phủ lớp Fomica, thiết kế các điểm sần li ti có tác dụng khuếch tán ánh sáng giúp bảo vệ mắt bé tránh bị lóa do ánh đèn hắt lên. Do vậy khi bé sử dụng bàn học thông minh sẽ chống cận thị, tật gù lưng, cong vẹo cột sống.

- Giúp bé thoải mái khi ngồi học

Do thiết kế của bàn học thông minh có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao cho phù hợp nên các bé sẽ vô cùng thoải mái, không bị gò ép hay khó chịu do chênh lệch chiều cao.

Một số mẫu bàn học thông minh có thiết kế ghế đệm êm ái và bàn học có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 70 độ, dễ dàng điều chỉnh tùy theo mục đích của bé như chơi, học bài, đọc sách, vẽ tranh.

- Gia tăng cảm hứng học tập

Việc ngồi học trên một bộ bàn ghế thoải mái, êm ái, vừa vặn chiều cao cũng như đầy đủ ánh sáng chắc chắn sẽ khiến bé gia tăng cảm hứng học tập hơn rất nhiều.

Ngoài ra tại BSUC có thêm một số mẫu bàn học thông minh có thiết kế giá sách vô cùng tinh tế, bé có thể sắp xếp đồ dùng học tập hoặc trưng bày vài đồ vật yêu thích của mình, sẽ tăng cảm hứng học tập hơn rất nhiều đó nhé.

3. Các mẫu bàn học thông minh cho bé tại BSUC

https://lh4.googleusercontent.com/AJJU1a27eCAH475UzLwNWeonB8DP_GLj_hCSqBy3M4vt_1ZSvqeb0SO6kXmO3h-FkHe8D0mV7QbVYqw6EwDAhf3qUs6ojkpPXtr1NweDQVzTC7B0b8dDWf4vRstUw1YC8UOW1HaN

Các mẫu bàn học thông minh cho bé tại BSUC

Hiện nay BSUC là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn học thông minh chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE, tiêu chuẩn CQC, ISO 9001, bằng chứng nhận thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, chứng nhận từ các Hiệp hội kiểm nghiệm chất lượng quốc tế.

Hiện tại chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu bàn học thông minh, bàn học chống gù tiên tiến, hiện đại và đa dạng nhất. Có một số mẫu bàn học được cho bé được nhiều phụ huynh quan tâm, yêu thích như:

- Bàn học chống gù

Có nhiều loại bàn học chống gù với nhiều loại chất liệu khác nhau như nhựa cao cấp, gỗ, thép… Tùy vào chất liệu cũng như thiết kế thì sẽ có các mức giá khác nhau. Quý phụ huynh có thể lên website của BSUC để tham khảo cũng như đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để mua sắm.

- Ghế chống gù lưng

Ghế chống gù lưng cũng là một trong những mẫu sản phẩm rất được lòng phụ huynh và các bé. Ghế chống gù lưng ở BSUC chủ yếu sẽ có 2 loại phân chia theo màu sắc, một mẫu ghế phù hợp cho bé gái và một mẫu ghế phù hợp với sở thích của bé trai.

https://lh5.googleusercontent.com/bV_yFCdgNyV7xiga5-jnYtwGu0CauaHwJTn64CBvTv-2ODw1sJFXaGbfp5crVochKFnR17axg7RnCMj9-OjglRzQ9eTgLiwe0FTXLlvJirwUIKsSOYUb2ea7As2nMRX2aAVVzO8U

Các mẫu ghế chống gù lưng tại BSUC đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn chất lượng quốc tế, chất liệu cũng vô cùng an toàn cho bé. Tất cả các mẫu ghế đều có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao để phù hợp với chiều cao của từng bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua ghế chống gù lưng tại BSUC.

Việc ngồi sai tư thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, vóc dáng cũng như kết quả học tập của bé. Vì vậy việc sử dụng bàn học thông minh cho bé là một điều cần thiết.

Hi vọng các bố mẹ thông qua bài viết của chúng tôi đã có thể có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi có nên sử dụng bàn học thông minh cho bé? Nếu có nhu cầu, hãy ghé ngay BSUC để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Đừng quên theo dõi BSUC qua website https://banhocthongminhbsuc.com/ để cập nhật những thông tin bổ ích và những mẫu bàn học thông minh cho bé mới nhất nhé ạ! Cảm ơn vì đã đọc bài viết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT JIDU VIỆT NAM

  • Hotline: Hà Nội: 0988.62.69.62 – Hồ Chí Minh: 0973.135.209
  • Website: https://banhocthongminhbsuc.com
  • Email: info.jidu@gmail.com

 

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết ""Bật mí" Có nên sử dụng bàn học thông minh cho bé?" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục