Bệnh viện Đa khoa An Phú ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc phân phối ASCE Plus Exosome

04/05/2023 15:57

Bệnh viện Đa khoa An Phú tham gia lễ ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc trở thành một trong những nhà phân phối chính thức sản phẩm ASCE Plus Exosome tại Việt Nam.

Lễ ký kết đại lý phân phối sản phẩm ASCE Plus giữa Bệnh viện Đa khoa An Phú và ExoCobio 

Ngày 20/04/2023 vừa qua, tại Bình Dương, đại diện Bệnh viện Đa khoa An Phú đã đặt bút ký hợp đồng cùng Zacy Aesthetics, trở thành nhà phân phối chính thức ASCE Plus Exosome của ExoCobio Hàn Quốc tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Zacy Aesthetics và Bệnh viện Đa khoa An Phú, góp phần đưa thương hiệu Exo Cobio phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

Bệnh viện Đa khoa An Phú - Đơn vị Y tế hàng đầu tại Bình Dương

Với đội ngũ y bác sĩ được lựa chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng uy tín trên thế giới. Đến với Bệnh viện An Phú, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin về chất lượng chuyên môn cũng như dịch vụ y tế tại đây.

Bệnh viện Đa khoa An Phú: Địa chỉ thăm khám, điều trị da chuẩn Y khoa

Nhắc đến địa chỉ khám chữa bệnh, đặc biệt là về điều trị da liễu uy tín tại Bình Dương thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa An Phú. Tại đây, mọi quy trình khám chữa hay điều trị về da đều chuẩn Y khoa, tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán chính xác, tư vấn kỹ càng, phù hợp nhất cho tình trạng da của mình.

Sự tin tưởng của người dân Bình Dương dành cho Bệnh Viện An Phú trong việc thăm khám, điều trị 

Mục đích hướng đến chính là hiệu quả cho khách hàng nên Bệnh viện An Phú luôn chọn lọc, kết hợp một cách khoa học những sản phẩm dưỡng + điều trị + phòng ngừa làm sao để đạt hiệu quả tối ưu và luôn an toàn tuyệt đối cho làn da. Những cam kết của Bệnh viện Đa khoa An Phú:

- 100% công khai sản phẩm điều trị

- Lên phác đồ cá nhân cho từng vấn đề da chi tiết, khách hàng sẽ là người hiểu rõ nhất mình đang được làm gì.

- Đưa ra những lời khuyên, giải pháp tốt nhất cho làn da hiện tại của khách hàng.

- Chi phí thăm khám, điều trị minh bạch, hợp lý.

ExoCoBio - Tập đoàn công nghệ sinh học toàn cầu và công nghệ đột phá Exosome

ExoCoBio Hàn Quốc là một trong những những tập đoàn sinh học lớn nhất thế giới, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD.

Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc được phát hiện từ lâu, tuy nhiên đến nay Exosome mới thật sự trở thành "gương mặt sáng giá" trong lĩnh vực y học tái tạo, được ứng dụng mạnh mẽ trong da liễu thẩm mỹ, đặc biệt là công cuộc chống lão hóa. So với tế bào gốc, Exosome lại có những đặc tính vượt trội hơn như kích thước các hạt nano vô cùng nhỏ dễ dàng len lỏi đến từng tế bào, ít rủi ro đào thải và chứa lượng yếu tố tăng trưởng nhiều hơn.

Exosome: Giải pháp công nghệ sinh học đột phá điều trị các vấn đề của da

ASCE Plus là sản phẩm ứng dụng Exosome đầu tiên được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,... thông qua cải thiện môi trường cơ bản trong da.

Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền ASCE Plus tại Việt Nam

Zacy Aesthetics hiện nay đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE Plus tại thị trường Việt Nam. 

Zacy Aesthetics được biết đến là Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam với các mảng hoạt động chỉnh: Nhập khẩu, chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới; Nhập khẩu phân phối các thương hiệu dược mỹ phẩm quốc tế tới từ Australia, Tây Ban Nha, Hàn Quốc… Hiện Zacy Aesthetics là đối tác tin cậy của hàng nghìn Viện thẩm mỹ, spa, địa chỉ làm đẹp trên toàn quốc….

Zacy Aesthetics: Đơn vị uy tín trong chuyển giao công nghệ thẩm mỹ và phân phối mỹ phẩm nhập khẩu.

Nhận thấy ưu điểm vượt trội của sản phẩm và tiềm năng thu hút khách hàng, Bệnh viện Đa khoa An Phú đã liên hệ hợp tác đến Zacy với mong muốn trở thành đại lý chính thức sản phẩm ASCE Plus. 

Lễ ký kết hợp đồng phân phối đánh dấu bước đi quan trọng của Bệnh viện An Phú trong việc nâng cao dịch vụ, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, bước tiến gần hơn đến mục tiêu phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất. 

Khoảnh khắc đặt bút ký kết, đánh dấu bước đầu quan hệ hợp tác giữa cả hai bên.

Trong buổi lễ, đại diện Zacy Aethestics đã trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm ASCE Plus Exosome cho đại diện Bệnh viện An Phú. Dấu ấn hợp tác cùng ExoCoBio hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu mới giúp cho Bệnh viện An Phú trong việc lan tỏa những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phái đẹp trong khu vực nói riêng.

Đại diện Zacy trao chứng nhận đại lý chính thức cho Bệnh viện An Phú

Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, điều trị da liễu công nghệ cao xin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa An Phú

Hotline: 091 107 10 01

Địa chỉ: 5 Đường 22 Tháng 12, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện Đa khoa An Phú ký kết cùng ExoCoBio Hàn Quốc phân phối ASCE Plus Exosome" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục