Bệnh viện thẩm mỹ dát vàng Siam Thailand tiên phong với phương pháp nâng ngực cấy “vàng” hiện đại

11/10/2024 10:48

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand, từng nổi tiếng là cơ sở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh được dát vàng, hiện tại lại tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với phương pháp nâng ngực cấy “vàng” hiện đại.

Từ năm 1962, ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên của bà mẹ sáu con Timmie Jean Lindsey đã tạo nên cơn “địa chấn” trong lĩnh vực thẩm mỹ, khi bà trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu vòng một bằng silicon. Kể từ đó, dịch vụ nâng ngực nhanh chóng lan rộng và trở thành trào lưu toàn cầu, đưa nâng ngực lên vị trí dẫn đầu trong các phương pháp làm đẹp suốt nhiều thập kỷ.

Việc đặt túi ngực cấy mỡ tự thân là giải pháp tối ưu bậc nhất hiện nay

Trải qua hơn 60 năm, các chuyên gia thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và cải tiến các kỹ thuật nâng ngực nhằm khắc phục những hạn chế của phương pháp truyền thống. Giải pháp kết hợp túi ngực và cấy mỡ tự thân hiện đang được coi là tiên tiến nhất.

Năm 2019, cùng với xu hướng làm đẹp toàn cầu, phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân hay còn gọi là nâng ngực cấy “vàng” một lần nữa tạo nên làn sóng mới trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp này đã lan rộng khắp các quốc gia và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ. Siam Thailand, đơn vị tiên phong tại Việt Nam, đã ứng dụng thành công công nghệ này vào năm 2019. Theo Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS), năm 2021 có tới 14,8% trong tổng số 30 triệu ca phẫu thuật trên toàn thế giới sử dụng kỹ thuật hút mỡ và tái cấy, chủ yếu vào ngực, mặt và mông.

Phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân Au-hybrid của Siam Thailand thu hút hàng nghìn phụ nữ mỗi năm đến cải thiện vóc dáng. Nhiều ngôi sao Việt như Thúy Diễm, Quỳnh Nga, ca sĩ Hiền Nguyễn, gymer Trang Lê và Tiktoker Hà Kiều Trang cũng đã lựa chọn nâng ngực tại đây.

Tiktoker Hà Kiều Trang sau khi nâng ngực cấy “vàng" tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Phương pháp cấy “vàng” sử dụng mỡ tự thân có tỉ lệ sống cao, lên đến 80%. Mỡ sau khi được lọc qua công nghệ hiện đại có màu vàng óng ánh, chính vì thế được các bác sĩ ví như “vàng”. Lượng mỡ này sau đó sẽ được sử dụng để cấy vào vòng một, mang lại vẻ tự nhiên, mềm mại cho ngực.

Lượng mỡ hút tự thân có màu vàng ươm quý trong phương pháp cấy mỡ nên được ví như vàng

Hiện nay, phương pháp hút mỡ và cấy mỡ tự thân không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Italia, Hy Lạp và Colombia. Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao kỹ thuật này vì mức độ tương thích cao, giảm thiểu ma sát giữa túi ngực và cơ, hạn chế nguy cơ bao xơ, và mang lại kết quả tự nhiên, mềm mại.

Mỗi cơ thể phụ nữ có đặc điểm riêng, vì thế để đạt được vòng một như ý, khách hàng cần được thăm khám và tư vấn theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Tọa lạc tại số 369B Nguyễn Trãi, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, sở hữu sảnh dát vàng 24k và trang thiết bị hiện đại, đang là địa chỉ uy tín được nhiều phụ nữ lựa chọn để làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn đặt tiêu chí kiến tạo hành trình thẩm mỹ AN - TÂM - ĐẸP, kết hợp với trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ xe đưa đón, phòng chờ Lounge, dịch vụ làm nail, gội đầu,... Phòng phẫu thuật tại bệnh viện được thiết kế theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, sử dụng hệ thống áp lực dương một chiều đảm bảo môi trường vô khuẩn tuyệt đối. Bệnh viện còn có đầy đủ các khoa chuyên biệt đạt chuẩn như: khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da, khoa dược và khoa gây mê hồi sức, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Kim Ngân
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục