Cách lựa chọn quà mừng thọ ông bà, quà tân gia và quà tri ân

30/10/2020 21:12

Làm thế nào để chọn được món quà mừng thọ ông bà, quà tân gia, quà tri ân thật phù hợp để gửi ông bà, cha mẹ, khách hàng, người thân trong những ngày đặc biệt này? Mừng thọ nên tặng quà gì?...Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn quà phù hợp nhất

Làm thế nào để chọn được món quà mừng thọ ông bà, quà tân gia, quà tri ân thật phù hợp để gửi ông bà, cha mẹ, khách hàng, người thân trong những ngày đặc biệt này? Mừng thọ nên tặng quà gì?...Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn quà phù hợp nhất

Tặng quà mừng thọ

Mừng thọ là cách con cháu chúc mừng đến ông bà, vì ông bà sống tốt nên được sống thọ. Đây là niềm vui đối với con cháu, không chỉ trong gia đình abạn. Mà gia đình nào cũng vậy, có ông bà sống càng thọ thì đó là phúc đức càng lớn dành cho cho cháu họ. Vì vậy những món quà mừng thọ tặng ông bà, bố mẹ thay lời chúc sức khỏe, trường thọ.

Quà tặng nào cũng đều thể hiện tình cảm đặc biệt của bạn dành cho người nhận. Do vậy, để món quà thêm nhiều ý nghĩa thì bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu người được tặng có sở thích như thế nào. Điều này không chỉ giúp gắn kết tình cảm với người nhận mà còn thể hiện được sự tinh tế của bạn.

Tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ – Quà tặng mừng thọ ý nghĩa tràn đầy

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người. “Phúc” tượng trưng những điều tốt lành, may mắn sẽ đến với ông bà, cha mẹ. “Lộc” là ước mơ về sự cát tường, thịnh vượng và những điều tốt đẹp. Và “Thọ” là sự cầu mong ông bà cha mẹ sẽ sống lâu trăm tuổi bên con cháu, hưởng niềm vui, an yên no đủ.

Bộ ba tranh hay 1 tranh chữ “Phúc – Lộc – Thọ” chính là lời chúc, là món quà mừng thọ nguời cao tuổi đầy đủ ý nghĩa, mang tính thẩm mỹ cao nhân ngày mừng thọ đảm bảo sẽ làm vui lòng ông bà, cha mẹ.

 

Sâm làm quà mừng thọ ông bà ý nghĩa

Ở người cao tuổi thì rất dễ mắc bệnh tiểu đường và những bệnh lý liên quan như tim mạch, gan nhiễm mỡ, đột quỵ… Nhân sâm thực sự là thần dược giúp người cao tuổi phòng ngừa được bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân thì sâm cũng là một phương án để bạn lựa chọn.

 

Nhân sâm được xem như là thần dược đối với người cao tuổi

Bao lì xì mừng thọ ông bà

 Thay vì tặng các món quà mà có thể các cụ ông cụ bà lại không cần dùng đến, hãy tặng ngay những bao lì xì đỏ để mừng thọ các cụ, vẫn trọn vẹn ý nghĩa nhưng lại rất thiết thực. Tiền mừng tuổi các cụ có thể để dành, dùng khi ốm đau bệnh tật, hoặc lo cho con cháu...

Quà tân gia nên mua gì?

Trong cuộc đời mỗi người Á Đông, việc sở hữu một căn nhà mới, khang trang không chỉ giúp cải thiện cuộc sống gia đình mà còn là một quan niệm cho sự thành công, phát đạt. Một trong ba phong tục quan trọng nhất được người Á Đông quan tâm chính là Lễ Nhập Trạch (chuyển về nhà mới). Chính vì tầm quan trọng ấy mà các món quà tặng về nhà mới đến gia chủ nhân dịp tân gia cũng rất được chú trọng.

Đồ gia dụng nhà bếp

Một bộ gia dụng nhà bếp chất lượng và hữu dụng cũng sẽ là một món quà phổ biến dành cho gia chủ. Bộ gia dụng nhà bếp thích hợp có thể giúp không gian nhà bếp của chủ nhà cuốn hút hơn.

Bộ gia dụng nhà bếp đơn giản.

Lọ hoa trang trí giúp căn nhà bừng sáng

Một căn nhà mới sẽ không thể không có những lọ hoa trang trí được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Gia chủ có thể đặt ở phòng khách, bàn làm việc, bàn uống nước, góc cầu thang hay phòng ngủ. Những lọ hoa với nhiều kiểu dáng sẽ giúp cho căn phòng lộng lẫy hơn, nhiều sức sống hơn.

 

Lọ hoa trang trí nhà mới

Để có thể thu hút thêm nhiều tài lộc và may mắn, không ít gia chủ chọn lựa mua các vật phẩm phong thủy phòng khách để trang trí cho phòng khách của gia đình.

Bộ uống trà cao cấp đính pha lê Swarovski chính hãng

Toàn bộ sản phẩm được làm thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết, trải qua nhiều công đoạn phức tạp từ khâu phác thảo thiết kế đến lúc sản phẩm hoàn thiện. Trong mọi điều kiện thời tiết, sản phẩm vẫn đảm bảo độ bóng đẹp, hút mắt. Mời bạn xem chi tiết mẫu bộ bình ly pha lê cao cấp tại ACT GOLD.

 

Bộ ấm trà cao cấp làm quà mừng nhà mới

Kết hợp với từng đường nét hoa văn mới lạ, không bị bó buộc trong các dạng bộ ấm trà truyền thống. Từng cánh hoa mai ngũ phúc được gắn 1 viên pha lê cao cấp mang thương hiệu Swarovski. Đây chính là món quà tân gia ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè.

Quà tri ân

Các doanh nghiệp thường đau đầu trong việc lựa chọn món quà tri ân phù hợp dành cho khách hàng vào từng dịp lễ nhất định.

Sổ viết tay in logo

Đây là món quà tặng tri ân khách hàng vừa ý nghĩa lại vừa rất thực tế. Bởi khách hàng vẫn luôn cần một cuốn sổ tay để ghi chú lại các thông tin quan trọng.

 

sổ viết tay in logo

Bộ chén dĩa cao cấp – quá tri ân khách hàng là phụ nữ

Doanh nghiệp có thể lựa chọn những bộ chén dĩa có họa tiết cao cấp hoặc mẫu chén dĩa trơn có in logo thương hiệu làm quà tri ân vào các hội nghị gặp gỡ khách hàng hoặc dịp cuối năm.

 

Những bộ chén dĩa cao cấp cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua

Một bộ chén dĩa đẹp sẽ thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm gia đình của khách hàng và điều này đem lại phản hồi tích cực về phía doanh nghiệp.

Bộ ly uống rượu khảm vàng – quà tri ân khách hàng VIP

Đây là món quà vô cùng sang trọng mà bạn có thể làm quà tặng tri ân khách hàng VIP. Mỗi sản phẩm được khảm hoa văn xung quanh miệng ly và dưới đáy lấp đầy vàng lá 24k.

 

bộ ly uống sang trọng

Tùy vào đặc điểm từng đối tượng, đối tác thân thiết, doanh nghiệp nên lựa chọn những món quà có giá trị phù hợp nhất.  Hy vọng ý tưởng quà tặng tân gia, mừng thọ, tri ân được đề cập trên đây sẽ cung cấp những gợi ý hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn món quà tặng khi nhận được lời mời tới bữa tiệc tân gia.

 

 

Lan Anh
Nguồn Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Cách lựa chọn quà mừng thọ ông bà, quà tân gia và quà tri ân" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục