Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc – Sản phẩm tuyệt vời bồi bổ sức khoẻ

14/12/2020 17:10

Ngày nay, sức khoẻ con người ngày càng được chú ý hơn, đó là tài sản vô giá mà bất kì ai cũng muốn có. Sản phẩm Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc 365 - Korean Red Ginseng Extract nổi tiếng với rất nhiều công dụng cực kỳ tốt và hiệu quả đến sức khoẻ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Nhân sâm được biết đến là dược liệu quý hiếm có vị đắng, có tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực cho con người. Sản phẩm Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc 365 sở hữu những hợp chất tinh tuý nhất đến từ những củ hồng sâm 6 năm tuổi đạt chuẩn. Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn chứa hai hợp chất quan trọng là gintonin và ginsenosides, “chìa khóa” nằm sau bí mật công dụng tuyệt vời mà nhân sâm sở hữu.

Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc sở hữu những hợp chất tinh tuý đến từ nhân sâm, trở thành sản phẩm quý báu và cực tốt cho sức khoẻ con người.

Với thành phần cụ thể bao gồm: Chiết xuất hồng sâm 50% ( thành phần hồng sâm 70 mg/g, hàm lượng rắn 3% trở lên, 6 năm tuổi, trong nước), Linh Chi cô đặc 3% ( hơn 60% chất rắn, cô đặc), đường (cao fructose) 29%, đường (ít ngọt) 9%, đường (isomalto-oligosaccharide) 9%.

Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc 365 này được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Được kiểm tra, chọn lọc kỹ càng, đem đi hấp cách thủy và sấy ở nhiệt độ cao cho đến khi còn tỷ lệ 14% nước để tạo ra hồng sâm. Sau khi được sấy khô ở môi trường tự nhiên, hồng sâm đạt chuẩn sẽ được kiểm tra, đưa vào sản xuất, cô đặc thành chất lỏng dạng sệt và đem đi đóng gói.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn về chất lượng sản phẩm đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Người lớn có thể dùng 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 muỗng pha với 50ml nước ấm và dùng giống như trà, dùng trước ăn cơm 10 - 15 phút là tốt nhất, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1 nửa so với lượng trên. Tránh dùng sau 5h chiều để không gây mất ngủ.

Ở dạng cao cô đặc này, chúng ta sẽ cảm nhận được dạng sệt nhưng rất dễ sử dụng, hấp thụ nhanh và khi dùng chỉ cần pha vào nước ấm. Sản phẩm này rất phù hợp để làm quà biếu bố mẹ, không đơn thuần chỉ là một món quà thể hiện lòng hiếu thảo của con cái mà còn gửi gắm những mong muốn quan tâm, chăm sóc và vun đắp tuổi già sức khoẻ dồi dào cho cha mẹ. Với những tính năng và công dụng nổi bật bao gồm:

- Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, mau chóng hồi phục sức khỏe.

- Loại bỏ và ức chế Alloxan, giúp hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường

- Điều hòa huyết áp, giảm cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

- Cải thiện trí nhớ và giảm stress.

- Đặc biệt là tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về ung thư.

Cao hồng sâm hỗ trợ bổ sung và bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, ngăn ngừa tai biến & đột quỵ….

Với những lợi ích và công dụng tuyệt vời mà Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc 365 mang lại, chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ “cháy hàng” trong thời gian sắp tới và sẽ là người bạn đồng hành quen thuộc với sức khoẻ người Việt!

Cuộc sống có gì quý giá hơn khi bạn có cơ hội được báo hiếu cha mẹ. Đừng chần chừ, mà hãy hết lòng phụng dưỡng, yêu thương và chăm sóc cha mẹ khi còn có thể bằng việc quan tâm đến sức khoẻ của họ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm bồi bổ sức khỏe, có thể tham khảo Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc 365 - Korean Red Ginseng Extract. Tại đây đang có các chương trình ưu đãi giá đặc biệt và hấp dẫn và có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng! Với những giải thưởng và chứng nhận đạt được vừa qua, Korean Red Ginseng 365 chắc chắc là địa điểm uy tín để khách hàng tin tưởng!

Thông tin liên hệ:

Facebook: Cao Hồng Sâm Cô Đặc 365 - Sản Phẩm Số 1 Hàn Quốc

Website:    https://www.redginsengkorean.com/

Hà Phương

Bạn đang đọc bài viết "Cao hồng sâm cô đặc Hàn Quốc – Sản phẩm tuyệt vời bồi bổ sức khoẻ" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục