Chuyển giao công nghệ ứng dụng chỉ trẻ hóa và Hyaluronic Acid trong thẩm mỹ nội khoa

02/08/2022 16:43

Vừa qua, tại Trung tâm giải pháp thẩm mỹ Amanda đã diễn ra buổi đào tạo chuyển gia công nghệ ứng dụng chỉ trẻ hóa và Hyaluronic Acid trong thẩm mỹ nội khoa. Đây là khóa học vô cùng bổ ích cho các chủ spa, thẩm mỹ viện mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng doanh thu.

r31-1659433130.png

 

r32-1659433139.png

Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Ngọc Tuấn Anh trực tiếp đứng lớp giảng dạy

Thẩm mỹ nội khoa là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là liệu pháp không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng các thủ thuật ít xâm lấn để cải thiện vẻ đẹp hình thể trên mỗi người. Do ít xâm lấn nên cũng ít gây ra những tác dụng phụ nặng nề như trong một số trường hợp phẫu thuật với gây mê. Tuy kỹ thuật ít xâm lấn nhưng thẩm mỹ nội khoa cũng có thể có một số tác dụng không mong muốn (bên cạnh những kết quả xuất sắc mà nó mang lại). Một phương pháp được xem là tối ưu nếu nó đạt được kết quả cao nhất trong khi các tác dụng phụ không mong muốn lại ít nhất hoặc có nhưng chấp nhận được. Ứng dụng chỉ trẻ hóa và Hyaluronic Acid trong thẩm mỹ nội khoa được biết đến là một trong những công nghệ thẩm mỹ hot nhất, an toàn nhất được các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

r33-1659433146.png

Là một trong những Trung tâm đi đầu trong đào tạo, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Amanda đã và đang trở thành một trong những trung tâm đào tạo uy tín được các spa, thẩm mỹ viện tin tưởng. Trung tâm giải pháp thẩm mỹ Amanda quy tụ đội ngũ Bác sỹ, chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam được đào tạo chính quy với tay nghề chuyên môn cao dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ như; Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Ngọc Tuấn Anh với kinh nghiệm 15 năm trong ngành Phẫu thuật Thẩm mỹ và Thẩm mỹ nội khoa, được đào tạo bởi hội y học Hoàng Gia Anh và các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Bác sĩ Da Liễu Thẩm mỹ Phạm Thị Lan Ninh…Tại Trung tâm chuyển giao các giải pháp thẩm mỹ, các học viên sẽ được học và hành đầy đủ các chuyên môn, kỹ năng để trở thành kỹ thuật viên giỏi:

- Bác sĩ cầm tay chỉ việc, thực hành nhiều trên mẫu thật

- Khoá học đã bao gồm chi phí mẫu cho học viên.

- Hỗ trợ đào tạo offline & online cho học viên sau khóa học

- Chỉ đào tạo 8-10 học viên/khóa

- Nắm được Giải phẫu vùng mặt và cách xử lý biến chứng

- Được đào tạo cách chốt sale & xây dựng hình ảnh các nhân chuyên nghiệp

- Hỗ trợ tư vấn setup và tìm kiếm khách hàng

- Cấp chứng chỉ đào tạo của hãng sau khoá học

r34-1659433156.png
r35-1659433163.png
r36-1659433171.png

Buổi học đã diễn ra thành công những kiến thức chuyên môn giá trị được chuyển giao cho các spa, trung tâm thẩm mỹ

Ông Phan Văn Khôi - giám đốc Trung tâm chia sẻ thêm: “Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên gia Bác sỹ & đội ngũ đồng hành chuyên nghiệp thì sẻ mang lại làn gió mới trong mảng xâm lấn tối thiểu. Xin trọng trọng cảm ơn những chia sẻ và trao những giá trị thiết thực nhất đến với mọi người. Cảm ơn những các Bác Sỹ, chủ cơ sở thẩm mỹ, Spa đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi để được thành công tốt đẹp nhất”.

r37-1659433179.png

Ông Phan Văn Khôi - giám đốc Trung tâm

Với nguồn nhân lực chất lượng có chuyên môn cao là các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, nghiên cứu và chuyển giao Trung tâm giải pháp thẩm mỹ Amanda là một trong những địa chỉ hàng đầu trong ứng dụng và chuyên giao thành công công nghệ thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Amanda đã và đang đồng hành cùng các spa, thẩm mỹ viện nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm thương hiệu giúp spa gia tăng doanh thu, tăng sức cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ Việt.

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục