Cô nàng mệnh Mộc mặc trang phục màu gì để luôn may mắn?

13/11/2020 07:20

Mặc trang phục hợp mệnh là một yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Thay vì chọn theo sở thích đơn thuần, tại sao bạn không lựa bộ cánh hợp mệnh để thêm may mắn. "Mệnh Mộc hợp màu gì, không hợp màu gì" là câu hỏi của khá nhiều người mệnh Mộc thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem cô nàng mệnh Mộc mặc trang phục màu gì để luôn may mắn nhé!

Nhắc đến mệnh Mộc là nhắc đến sự thuần khiết và tràn đầy sức sống của cỏ cây hoa lá. Vì vậy gam màu gắn liền với cung mệnh này không gì khác là những sắc độ dịu mát, tươi sáng của xanh lá và tông trầm ấm hiền hòa của màu nâu.

Màu sắc hợp mệnh Mộc

Màu nâu

Váy nâu giả vest NAU

Màu nâu được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây khi nói tới mệnh Mộc. Tuy nhiên nên chú ý cân bằng tỉ lệ của màu nâu với những màu khác trên trang phục bạn đang mặc.

Màu xanh lá

Những chiếc váy làm thỏa cơn khát thời trang màu xanh lá cho mọi cô gái -  SaoStar

Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc. Mang đến cảm giác thư thái trong lành. Là tượng trưng cho khởi đầu mới, tốt cho sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng.

Màu xanh lá còn cho bạn thấy sự tươi mới, phát triển và truyền đi những thông điệp hòa bình cho mọi người.

Cô nàng mệnh Mộc mặc trang phục màu gì để luôn may mắn?

Theo thuyết Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Do đó những chiếc váy tone màu xanh dương, xanh tím than, xanh đen, đen sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho cô nàng mệnh Mộc.

Màu xanh dương

Đầm trẻ em gái xanh dương | Bé Cưng Shop

Màu xanh dương thuộc mệnh Thủy, là gam màu có thể hỗ trợ cho màu xanh lá. Mệnh mộc mặc trang phục màu gì để luôn may mắn? Đây là câu trả lời hoàn hảo nhất.

Cảm giác tươi mới, mát mẻ từ bộ trang phục sẽ khiến bạn có hứng thú với công việc trong những ngày hè mát mẻ.

Mệnh Mộc mặc trang phục màu gì?

Màu xanh đen (tím than)

Màu xanh tím than không chỉ dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng mà còn cực kỳ phù hợp với cô nàng mệnh Mộc.

Đầm xòe tím than trẻ trung Quyên Fashion QQ076 | Yes24 Việt Nam

Màu đen

Mệnh Mộc mặc trang phục màu gì? Váy đầm màu đen cũng là một gợi ý dành quý cô mệnh Mộc. Gam màu này khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Giúp cho bạn trở nên chỉn chu và thu hút trước mặt đồng nghiệp.

Màu tượng trưng cho hành Hỏa

Bộ trang sức titan hồ thiên nga đính đá màu đỏ

Ngoài ra, nếu bạn muốn nổi bật hơn cũng có thể lựa chọn tone màu đỏ, cam hay hồng. Đây vốn là màu tượng trưng cho hành Hỏa - hành được tương sinh từ Mộc cũng tốt.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc nhưng Mộc khắc Kim. Do đó tất cả những gam màu, họa tiết hay phụ kiện liên quan đến Kim đều không hợp với cô nàng mệnh Mộc.

Mặc gì đi đám cưới: Bạn nên tránh 5 kiểu trang phục sau đây

Khi chọn trang phục cho người mệnh Mộc cần tránh những tông màu như: trắng, vàng, ánh kim. Bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. Tập trung sử dụng họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng hơn là những thiết kế hình học góc cạnh cá tính.

Sau khi đọc bài viết này, cô nàng Mệnh mộc đã biết mình nên mặc trang phục màu gì chưa? Hãy chọn màu sắc trang phục hợp với mình để luôn may mắn nhé!

Hà Anh
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Cô nàng mệnh Mộc mặc trang phục màu gì để luôn may mắn?" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục