Cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy được vinh danh là thương hiệu vì cộng đồng

01/03/2022 10:45

Sáng ngày 26/2, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền thông Viên Hoàng Gia phối hợp cùng Hiệp hội Thông tin Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam và Viện Nghiên cứu Hợp tác khoa học kỹ thuật Châu á – Thái Bình Dương thực hiện “Chương trình Truyền thông Xây dựng và Phát triển nền kinh tế xanh Quốc Gia – Vì một Việt Nam Xanh, Khỏe Mạnh” năm 2021.

Tại sự kiện, Cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy được vinh danh là thương hiệu vì cộng đồng.Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, trong thời điểm cả nước đã nỗ lực, cố gắng cơ bản vượt qua đại dịch Covid 19 và dần chuyển về trạng thái bình thường; đồng thời hưởng ứng Nghị quyết số 11/NQ-CP về chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội nhằm động viên, khuyến khích các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy các kết quả đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực hơn nữa phát triển nền kinh tế xanh Việt Nam vì một Việt Nam xanh – mạnh khỏe.  Đẩy mạnh thực hiện chiến lược Quốc gia về tăng trưởng Xanh thời kỳ 2011-2020, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ.

10-1646104609.jpg

Cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy được vinh danh là thương hiệu vì cộng đồng

Theo BTC, đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền tới toàn xã hội, biểu dương những tấm gương đã và đang đáp ứng được các quy định của nhà nước nhằm bảo vệ môi trường, bảo vệ người tiêu dùng vì sự phát triển nền kinh tế xanh Việt Nam, đồng thời nâng cao uy tín của sản phẩm, dịch vụ góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Chương trình cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, nhà quản lý trong công tác áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh, để từ đó nâng cao năng lực sản xuất, năng lực cạnh tranh, đưa ra những sản phẩm uy tín dịch vụ chất lượng hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, thân thiện với môi trường vì mục tiêu phát triển bền vững.

go3-1646105141.jpg

go1-1646105054.jpg

go2-1646105086.jpg

Đồ gỗ Mỹ nghệ Thủy Chung bền đẹp

Đáng chú ý trong số hơn 120 doanh nhân và thương hiệu nổi tiếng trên các lĩnh vực được vinh danh là sản phẩm xanh, an toàn, thân thiện môi trường và phát triển bền vững, Cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy được vinh danh là thương hiệu vì cộng đồng.

Cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ cao cấp như: gỗ Sưa, gỗ Trắc, gỗ Mun, gỗ Hương, là địa chỉ chuyên bán buôn và bán lẻ các đồ gỗ mỹ nghệ như: sập, bàn ghế, tủ, giường, đồng thời có các tranh khảm, khung ảnh, kệ tivi, đồ thờ, Tất cả các sản phẩm đồ gỗ được chạm khắc rõ nét, tinh xảo. Từ công đoạn chọn gỗ, sơ chế, đục thô, tạo hình... tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận với tinh thần tập trung cao nhất của những người thợ giỏi nghề nơi đây. Đồ gỗ đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh, phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm mới, hiện đại mang nét đẹp truyền thống gửi đến quý khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Thủy, Chủ cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy cho biết, trên thị trường hiện tại có nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ khác nhau, nhưng đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy luôn tìm cho mình chỗ đứng riêng được tạo lập bởi những giá trị truyền thống, tinh hoa nghề nghiệp được ông tra trao truyền qua nhiều thệ hệ và cái tâm của người thợ mộc truyền thống. Đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy lựa chọn và tư vấn cho khách hàng các loại gỗ phù hợp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thiết kế độc bản tùy vào không gian và yêu cầu kiến trúc. Đặc biệt, toàn bộ đồ dồ Mỹ nghệ Chung Thủy được thực hiện độc bản, ít sử dụng máy móc đảm bảo sự tinh hoa trên từng sản phẩm. 

"Đến với Đồ gỗ Mỹ nghệ Chương Thủy luôn đặt UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm thước đo của sự thành công. Chúng tôi mang đến những không gian sang trọng, đẳng cấp và sự khác biệt vượt trộn. Nhờ đó, Đồ gỗ Mỹ nghệ Chương Thủy luôn nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng đối tác gần xa. Việc Thương hiệu Đồ gỗ Mỹ nghệ Chương Thủy được nhận giải thưởng vinh danh là sản phẩm vì cộng đồng do các tổ chức có uy tín và người tiêu dùng bình chọn là một nguồn cổ vũ to lớn để chúng tôi ngày càng làm tốt hơn nữa công việc của mình. Chúng tôi cho rằng trao giá trị cho cộng đồng thông qua những sản phẩm uy tín chất lượng và sự hài lòng cho mọi khách hàng sẽ góp phần tạo ra giá trị gia tăng và sự phát triển bền vững cho cộng đồng", chị Nguyễn Thị Thủy, Chủ cơ sở sản xuất đồ gỗ Mỹ nghệ Chung Thủy chia sẻ.     

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CHUNG THỦY

Địa chỉ: Thiết Bình - Vân Hà - Đông Anh - Hà Nội. 

Điện thoại: 098389616

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục