Công nghệ Bio Mechanics - cứu tinh của các chị em vai u thịt bắp

17/06/2023 14:02

Bắp tay to, vai u là một trong những nỗi khổ tâm lớn về ngoại hình khiến chị em tự ti, mặc cảm không dám diện những chiếc váy ôm vai hoặc khoe cánh tay trần. Có nhiều chị em dù rất gầy nhưng vẫn sở hữu vai u thịt bắp, cổ rùa.

Thấu hiểu mặc cảm của nhiều khách hàng, viện da liễu Quốc tế Asean đã ứng dụng công nghệ Bio Mechanics nhằm trả lại xương quai xanh quyến rũ cũng như đôi vai thanh mảnh cho hàng ngàn tín đồ làm đẹp.

Tạm biệt vai u thịt bắp cùng công nghệ Bio Mechanics độc quyền tại Asean

1. Nguyên nhân gây vai u thịt bắp

- Bầu ngực to: Vùng cơ vai phải chịu sức nặng trong thời gian dài khiến cơ tăng sinh, phình to.

- Bẩm sinh: Những người dù rất gầy nhưng vẫn bị bắp tay to, vai u, không có xương quai xanh.

- Nguyên nhân cơ học: Hoạt động sai tư thế, tính chất công việc đứng ngồi lâu một vị trí hoặc chấn thương trong lúc học tập, làm việc.

- Nguyên nhân bệnh lý: Thoái hoá, vôi cột sống, viêm bao khớp vai, rối loạn khớp bả vai lồng ngực.

2. Vai u thịt bắp gây ra hệ luỵ gì?

Về mặt thẩm mỹ: Vóc dáng đô con lực lưỡng, kém sang, khó diện đồ 2 dây, khoe vai.

Về mặt phong thuỷ: Theo nhân tướng học thì phụ nữ có tướng vai u thịt bắp vận mệnh tương đối xấu. Những phụ nữ có tướng vai u thịt bắp thường tính cách như đàn ông, khỏe mạnh “ăn no vác nặng, tồi nghĩa khí”. Những người này thường làm các công việc làm nhiều mà hưởng chẳng được bao nhiêu, vất vả muôn phần.

Về mặt sức khoẻ: Những bó cơ bị căng cứng, phình đại sẽ gây đau kéo theo một loạt hệ luỵ khác như: đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, mỏi gù vùng vai lưng,...

2. Ai cần khắc họa Mình Hạc Xương Mai Bio Mechanics?

Về mặt thẩm mỹ, những người sở hữu xương quai xanh ẩn, gù lưng khiếm khuyết, vai u thịt bắp, bắp tay to cần thực hiện Mình Hạc Xương Mai để lấy lại bờ vai thanh mảnh, quý phái.

Ngoài ra, công nghệ Bio Mechanics còn giải quyết trình trạng bệnh lý như đau nửa đầu, tiền đình, nhức, mỏi cổ vai gáy, thoái hoá cột sống cổ.

3. Công nghệ Bio Mechanics - tạm biệt vai u thịt bắp chỉ sau 1 liệu trình

Ngay từ khâu thăm khám, khách hàng tại Asean sẽ được bác sĩ, chuyên gia tư vấn, thăm khám trong phòng vô khuẩn nhằm xác định tỉ lệ cơ cũng như mức độ tăng sinh của tế bào cơ. Từ đó lên phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng tình trạng khách hàng.

Điểm khác biệt khi sử dụng khắc họa Mình Hạc Xương Mai là các bác sĩ, chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ AI nhằm phác thảo kết quả trị liệu thẩm mỹ sau khi thực hiện xong.

Bằng việc sử dụng máy CNC phát ra lượng nhiệt RF từ 50-60°C, các bó cơ sẽ được thả lỏng, thư giãn nhằm chuẩn bị trạng thái điều trị tốt nhất. Máy CNC Syna M đưa tinh chất protein ức chế giúp thu nhỏ và biệt hoá tế bào cơ. Đồng thời gửi tín hiệu tới hệ thống thần kinh cơ cầu vai để vùng cơ này không bị tái phình to.

Quy trình 6 bước chuẩn Y khoa Bio Mechanics tại Asean

Nhờ sử dụng hàng loạt máy công nghệ cao kết hợp với tinh chất protein độc quyền tại Asean, những cơn đau mỏi cổ vai gáy sẽ biến mất triệt để chỉ sau 1 buổi điều trị. Sau 2 - 3 tuần, khách hàng sẽ sở hữu ngay xương quai xanh quyến rũ, đôi vai thanh mảnh, quý phái.

4. Asean - Viện da liễu Quốc tế hàng đầu Việt Nam

Asean tự hào là đơn vị uy tín khắc hoạ Mình Hạc Xương Mai, đánh bay bắp tay to, vai u, cổ rùa.

Công nghệ hiện đại nhất

Viện da liễu Asean là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển giao và ứng dụng công nghệ độc quyền từ Singapore, Hàn Quốc, ... Toàn bộ hệ thống máy móc đều tuân thủ theo tiêu chí 3K: Không xâm lấn - Không đau rát - Không nghỉ dưỡng.

Khách hàng thư giãn khi thực hiện Khắc họa Mình Hạc Xương Mai

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao

Tự hào là viện da liễu hàng đầu, Asean sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra các bác sĩ thường xuyên được cử đi tập huấn trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề.

Quy trình thăm khám, trị liệu chuyên nghiệp

Tại Asean, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám xây dựng quy trình thăm khám, trị liệu và chăm sóc rất chuyên nghiệp với các quy trình dịch vụ chặt chẽ, khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp theo từng tình trạng khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa, trả lại bờ vai móc áo thanh mảnh, quý phái.

Bác sĩ thăm khám 1:1 cho bệnh nhân

5. Khách hàng nói gì về hiệu quả của công nghệ Bio Mechanics?

Viện da liễu Asean tự hào giúp hơn 20.000 chị em lấy lại xương quai xanh, bờ vai thanh mảnh. Asean luôn sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây là tôn chỉ kinh doanh được ban giám đốc Asean định hướng ngay từ đầu.

“Tròn 1 tháng sau thực hiện Khắc hoạ Mình Hạc Xương Mai chị mới dám chia sẻ với mọi người. Không những hiệu quả tuyệt vời mà chị còn ấn tượng về đội ngũ bác sĩ, tư vấn chăm sóc rất chu đáo. Cảm ơn Asean đã cho chị bờ vai thon đẹp” - chị Ánh chia sẻ.

Chị Ánh chia sẻ cảm nhận sau 1 liệu trình Bio Mechanics

Đi đâu mọi người cũng khen ngoại hình ưa nhìn nhưng không bao giờ diện những bộ trễ vai, 2 dây quyến rũ vì vai u thịt bắp. Nhưng chỉ sau 1 liệu trình Mình Hạc Xương Mai, chị Vân Anh tự tin nâng cấp tủ đồ nhờ sở hữu đôi vai thanh mảnh, thon gọn.

Chị Vân Anh tự tin khoe bờ vai móc cài sau thực hiện Khắc họa Mình Hạc Xương Mai

Viện da liễu Asean đã và đang trở thành điểm hẹn nhan sắc cho rất nhiều chị em phụ nữ bao gồm nhiều ngôi sao hạng A. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo tại Singapore, Hàn Quốc, Asean cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất, giúp phái đẹp có thể an tâm khi làm đẹp.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

VIỆN DA LIỄU QUỐC TẾ ASEAN

Hotline: 096.170.5566

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Công nghệ Bio Mechanics - cứu tinh của các chị em vai u thịt bắp" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục