Toàn cảnh cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu
Cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu Lily Lala và Rena Venus quy tụ những gương mặt tiêu biểu
Trong cuộc họp này có sự hiện diện của những chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala kiêm tổng giám đốc chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 20 gương mặt xuất sắc đến từ hệ thống mỹ phẩm và chuỗi spa Cerabe. Những cái tên quen thuộc phải kể đến như: Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo, phó chủ tịch Đặng Nga, giám đốc Cerabe Spa cơ sơ 1: Hoàng Liên, giám đốc Spa Cerabe số 2: Nguyễn Thị Thu, giám đốc vùng Lily Lala tại Yên Bái: Nguyễn Duyên,… Có thể nói đây là nơi hóa năng lượng thành sức mạnh rất lớn. Từ tư duy thành những chiến lược cụ thể. Tất cả hệ thống đã sẵn sàng cho một vụ nổ ngoạn mục trong 3 tháng cuối năm.
Tại cuộc họp, trên tinh thần cùng phát triển, trước sự chứng kiến của rất nhiều bộ não kinh doanh tinh anh. Và dưới sự điều hành của chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala kiêm tổng giám đốc chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe Đặng Thị Bắc.
- Điền vào phiếu thẩm định
- Hiểu rõ hơn thế nào là cổ đông độc quyền thương hiệu là gì
- Chia sẻ Quyền lợi khi tham gia
Cuộc họp đã “mổ xẻ” thành công những tiềm năng kinh doanh của sản phẩm, những chiến lược tuyệt vời để bùng nổ doanh số. Đồng thời, tại cuộc họp cổ đông lần này, 20 gương mặt tiêu biểu ấy đã thuyết trình và lựa chọn mã sản phẩm mình trở thành cổ đông đặc quyền thương hiệu, đại sứ riêng cho 1 dòng sản phẩm. Riêng những danh mục sản phẩm được chọn trùng sẽ được đấu giá, đơn hàng nào cao hơn, cổ đông đặc quyền thượng hiệu sẽ đại diện cho sản phẩm đó. Sản phẩm được lên đơn cao nhất là viên uống L-cystine với 20.000 sản phẩm do cổ đông đặc quyền: Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và giám đốc Spa Hà Thị Cửu đại diện; ngoài ra:
- Kem chống nắng với đơn hàng 10.500 sản phẩm do giám đốc Spa Tạ Thị Yến là cổ đông đặc quyền
- Dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA với đơn hàng 10.000 sản phẩm do giám đốc vùng Lily Lala tại Yên Bái: Nguyễn Duyên là cổ đông đặc quyền
- Son ROUGE CHOO CHOO AMOR 1992 đơn hàng 5.000 sản phẩm và Serum hôi nách BAY đơn hàng 5.000 sản phẩm do phó chủ tịch Đặng Nga là cổ đông đặc quyền
- Sữa rửa mặt đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: anh Thắng, chị Xuân là cổ đông đặc quyền
- Tẩy tế bào chết Colagen đơn hàng 5.000 sản phẩm do phó chủ tịch Đặng Phương Thảo là cổ đông đặc quyền
- Kem body đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc vùng Lily Lala tại Bắc Giang: Đặng Nghiêm là cổ đông đặc quyền
- Dung dịch vệ sinh Choo Choo đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Thanh Huyền là cổ đông đặc quyền
- Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Lê Thị Mỹ Tho là cổ đông đặc quyền
- Bộ Agian L. đơn hàng 3.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Nguyễn Thị Thu là cổ đông đặc quyền
- Tẩy tang Jejussu đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Tú Anh là cổ đông đặc quyền
- Bộ căng bóng trẻ hóa làn da đơn hàng 2.000 sản phẩm do giảng viên Nguyễn Bình là cổ đông đặc quyền
- Bộ điều trị mụn đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Đặng Nghi là cổ đông đặc quyền
- Bộ điều trị nám đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Nguyễn Thị Ngọc là cổ đông đặc quyền
- Bộ dưỡng trắng da đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Nguyễn Yến là cổ đông đặc quyền
- Bộ phục hồi da hư tổn đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Hoàng Liên là cổ đông đặc quyền
Các cổ đông đặc quyền đã chia sẻ cảm xúc của mình rằng rất biết ơn chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã cho mình có cơ hội phát triển đánh thức sự giàu có trong mỗi người. Chủ tịch – tổng giám đốc cũng không quên chia sẻ đến với các cổ đông là khi trở thành cổ đông đặc quyền thương hiệu, các chiến binh của chúng ta cần học gì, cần làm gì. Cùng đưa ra các tình huống để xử lý, chia sẻ và đưa ra các chiến dịch. Trong đó, tập trung triển khai kinh doanh mã hàng độc quyền của cổ đông phủ sóng khắp cả nước. Các bản kế hoạch xây dựng nhãn hiệu, chiến dịch Marketing dài hạn cũng đã được triển khai. Đặc biệt, mở màn với chiến dịch Marketing lớn nhất năm; Chương trình Mua SON ROUGE CHOO CHOO AMOR TẶNG SON DƯỠNG, THỬ THÁCH 30 NGÀY TRẺ HÓA CÙNG MẶT NẠ,…
Phát biểu tại cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu, chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc khẳng định “Những tháng cuối năm là những tháng nước rút của Lily Lala và của Cerabe. Chuỗi hệ thống phát triển toàn diện, bền vững. Chắc chắn, cả Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và Chuỗi Spa Cerabe sẽ chinh phục được những mục tiêu lớn hơn trong thời gian sắp tới…”
Từ những lời chia sẻ của chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, 20 cổ đông đặc quyền và toàn hệ thống đã sẵn sàng bùng nổ và bứt phá mạnh mẽ để khép lại một năm 2022 với nhiều thành công vang dội.
Hy vọng qua cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu lần này, những gương mặt ưu tú xuất sắc của Lily Lala và Cerabe đã có những chiến lược riêng cho mình, giúp làm toàn mã sản phẩm mình là đại sứ với đội nhóm và với khách hàng so cho phát triển mạnh hơn nữa. Và nhất là có những trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ không bao giờ quên.