Đa khoa Nam Việt có thật sự tốt không?

30/03/2023 14:11

Chất lượng cơ sở y tế quyết định nhiều đến hiệu quả khám chữa bệnh. Do đó, trước khi đến Phòng khám đa khoa Nam Việt, người bệnh thường băn khoăn không biết chất lượng y tế ở đây như thế nào, có thật sự tốt không?

Vài nét về Phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Đi cùng với phương châm hoạt động đúng đắn của phòng khám là sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa, là lựa chọn ưu tiên của nhiều người bệnh mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám Nam Việt đã khẳng định được chất lượng của mình với quy mô, kinh nghiệm và năng lực chuyên môn tốt. Đơn vị không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị y tế chuyên khoa nhằm đem đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và chất lượng với mức chi phí bình dân nhất.

“Chuyên nghiệp – Chu đáo – Tận tình” là phương châm hoạt động của đa khoa Nam Việt. Thay vì chỉ điều trị triệu chứng bệnh, phòng khám còn áp dụng nguyên tắc điều trị “Hiệu quả tối đa – Bảo toàn sức khỏe – Chi phí tối thiểu”. Với mong muốn là người bạn đồng hành của bệnh nhân trong việc bảo vệ sức khỏe toàn diện, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, phòng khám tiếp nhận và khám chữa bệnh đa dạng các chuyên khoa như Phụ khoa, Nam khoa, Khám thai, Hậu môn – Trực tràng,...

Không gian khám riêng tư tại Nam Việt

Đa khoa Nam Việt có thật sự tốt không?

Rất nhiều người bệnh quan tâm, chưa biết thông tin về Phòng khám đa khoa Nam Việt, muốn tìm hiểu cụ thể về chất lượng phòng khám để quyết định có nên đến đây thăm khám hay không.

Trong những phòng khám trên địa bàn thành phố hiện nay, đa khoa Nam Việt nổi bật hơn cả nhờ vào những ưu thế mạnh về dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh. Người bệnh có thể đánh giá chất lượng phòng khám thông qua những tiêu chí dưới đây:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Để xây dựng và phát triển thương hiệu y tế bền vững, ban lãnh đạo đa khoa Nam Việt luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, có chính sách thu hút nhân tài. Cho đến nay, phòng khám đã có một đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên ưu tú, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám, chữa bệnh cho hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Các bác sĩ tại Nam Việt đều là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và từng điều trị cho nhiều ca bệnh phức tạp. Hơn nữa, các bác sĩ cũng mang đến cho bệnh nhân tâm lý thoải mái khi thăm khám bởi sự thân thiện, nhiệt tình và tâm lý.

- Thiết bị khám chữa bệnh hiện đại

Hệ thống các máy móc, thiết bị y tế tại đa khoa Nam Việt đều là những thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của phòng khám cũng được đánh giá cao bởi sự khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi,...

Nam Việt hướng tới phát triển hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế.

Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám

- Bảo mật thông tin người bệnh

Bảo mật thông tin là vấn đề ưu tiên hàng đầu của phòng khám. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được Nam Việt đảm bảo riêng tư một cách tuyệt đối. Tại đây, thông tin của bệnh nhân được sử dụng, lưu trữ nhằm đảm bảo bệnh nhân có thể sử dụng liên tục và xuyên suốt các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau tại phòng khám. Đơn vị cam kết chỉ sử dụng thông tin với mục đích thăm khám, quản lý, tuyệt đối không sử dụng với mục đích kinh doanh hay để lộ thông tin của người bệnh.

Thời gian lưu trữ thông tin phụ thuộc vào mục đích lẫn yêu cầu khác nhau của người bệnh. Đồng thời, người bệnh hoàn toàn có quyền yêu cầu điều chỉnh hay loại bỏ các thông tin này.

Có thể thấy, Phòng khám đa khoa Nam Việt đang phát triển ngày càng vững mạnh trong suốt thời gian vừa qua. Để phát huy các thành tựu và quyết tâm xây dựng thương hiệu Phòng khám đa khoa Nam Việt vươn tầm khu vực, là địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo cho mọi người bệnh, phòng khám Nam Việt đã nỗ lực không ngừng trong tiến trình chuyển đổi số y tế, nâng cao năng lực làm chủ các kỹ thuật y khoa hiện đại, cải thiện chất lượng dịch vụ y tế không ngừng vì sự hài lòng và sức khỏe của người bệnh.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

 

Giải đáp thắc mắc của người bệnh về chất lượng Phòng khám đa khoa Nam Việt Giải đáp thắc mắc của người bệnh về chất lượng Phòng khám đa khoa Nam Việt

Là cơ sở y tế nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, rất nhiều người bệnh quan tâm đến chất lượng của Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là cơ sở khám chữa bệnh đa...

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết "Đa khoa Nam Việt có thật sự tốt không?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục