Đau dạ dày - căn bệnh phổ biến của mọi nhà

13/11/2023 14:26

Bệnh đau dạ dày là một tình trạng rất phổ biến và gây khó chịu cho nhiều người. Đau dạ dày có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: do vi khuẩn HP, chế độ ăn uống không lành mạnh, hút thuốc lá và bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá, thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn và các chất kích thích, bị căng thẳng, stress quá mức.

Đau dạ dày là tình trạng phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người bệnh

Tình trạng này thường gây ra cảm giác đau âm ỉ đến dữ dội, cảm giác nóng rát và tức ở vùng thượng vị. Một số dấu hiệu của bệnh viêm dạ dày thông thường bao gồm:

- Đau ở vùng thượng vị (vùng bụng trên rốn)

- Ợ hơi, ợ chua và ợ nóng

- Có dấu hiệu chán ăn

- Triệu chứng đau bụng, khó tiêu hóa

- Có cảm giác buồn nôn, nôn nhiều

- Bị chảy máu tiêu hóa

Đau dạ dày nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như loét hoặc xuất huyết dạ dày. Trong một số ít trường hợp, đau dạ dày làm tăng nguy cơ dẫn đến ung thư dạ dày do lớp niêm mạc dạ dày bị mỏng dần. Do đó, nếu những triệu chứng đau dạ dày được kể trên xuất hiện kéo dày và có tình trạng trở nặng, bạn nên đến những bệnh viện hoặc phòng khám uy tín để được chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY UY TÍN

Hệ thống Đa khoa Quốc Tế Sài Gòn tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh viêm dạ dày chính xác và hiệu quả cho bệnh nhân. Hệ thống Đa khoa quốc tế Sài Gòn được trang bị những thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp đánh giá chính xác và xử lý các vấn đề liên quan đến tiêu hóa. Điều này đảm bảo quy trình khám chữa bệnh được thực hiện đáng tin cậy và chất lượng cao.

Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh đau dạ dày chất lượng, hiệu quả

Ngoài ra, phòng khám cam kết có mức chi phí hợp lý và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá trị tốt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo và tận tâm từ đội ngũ y tế chuyên nghiệp. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và tâm huyết với nghề. Chúng tôi cam kết tư vấn và thăm khám một cách tận tâm để bạn có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và có phương pháp điều trị bệnh một cách hiệu quả. 

BÁC SĨ MAI THỊ DIỆU TRINH - KHOA TIÊU HÓA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN

Bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh - Chuyên khoa tiêu hóa của Hệ thống Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực nội tiêu hóa - gan mật, nội soi tiêu hóa, khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến gan mật, dạ dày.

Bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành và đạt bằng cấp Chuyên khoa cấp I. Bác sĩ đã tham gia nhiều khóa học, hội nghị chuyên ngành ở các nước như Pháp, Singapore, Thái Lan và Trung Quốc, từ đó cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến vào công việc hàng ngày.

Bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh - Chuyên khoa tiêu hóa

Với tầm nhìn và sứ mệnh phục vụ cộng đồng y tế, Bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ tận tâm và chu đáo trong việc tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân về quy trình khám và điều trị, giúp họ hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về Tiêu hóa nói chung và đau dạ dày nói riêng, hãy đặt lịch hẹn với bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh để được tư vấn và điều trị chuyên sâu. Sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tận tâm của bác sĩ sẽ đảm bảo bạn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết "Đau dạ dày - căn bệnh phổ biến của mọi nhà" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục