Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng

14/12/2022 09:46

Trên mảnh đất Khánh Hoà vốn là nơi hội tụ những tinh hoa của làng yến sào xưa và nay, phải kể đến đây chính là lãnh địa của loài chim yến cư ngụ và cho ra đời các thượng phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Một thương hiệu ra đời tại đây đã mang hình ảnh “thần dược” đa năng này lan rộng đến cộng đồng hơn rất nhiều - đó chính là yến sào Natunest. Thương hiệu này đã cho ra đời vô số các mặt hàng về tổ yến đầy bổ dưỡng.

Đa dạng về sự lựa chọn cho sức khoẻ 

Chắc hẳn nếu ai dùng một hương vị quá lâu thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, không thích thú và dần dần không sử dụng nữa. Hiểu rõ được vấn đề này, Natunest đã lên kế hoạch và bắt đầu xây dựng một hệ thống, cho ra những tổ yến chưng với 11 vị cho đến nay. Thường thì mọi người hay chọn cách mua tổ yến về nhà và chế biến theo sở thích của mình. Tuy nhiên, đối với một số người chưa am hiểu và nắm rõ về yến thì dùng cách này có thể sẽ làm mất đi các khoáng chất dinh dưỡng có trong tổ yến. Kết luận là khi sử dụng thì sẽ không có nhiều dưỡng chất được nạp vào cơ thể, rõ ràng là “tiền mất nhưng sức khoẻ vẫn vậy”.

Hoặc bạn quá bận rộn với công việc và không có thời gian chưng yến tại nhà, hoặc chỉ đơn giản là không biết cách chế biến. Đừng lo lắng, Natunest luôn có mặt để giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Tại Natunest, yến sẽ được sơ chế làm sạch tới 99% lông và các tạp chất bụi bẩn nhằm giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và các đặc tính của yến. Chính vì vậy, khách hàng hãy tuyệt đối yên tâm về chất lượng của tổ yến tại đây, họ luôn chú trọng đến việc hỗ trợ sức khoẻ của bạn.

Với 11 vị tổ yến đầy bổ dưỡng và hấp dẫn để khách hàng thoải mái trải nghiệm

Đừng bỏ qua các em yến hũ nhà Natunest với 10 vị cho bạn lựa chọn với mức giá vô cùng “hấp dẫn”

  • Yến sào chưng cho trẻ em
  • Yến sào chưng không đường
  • Yến sào chưng đường phèn
  • Yến sào chưng hạt chia
  • Yến sào chưng táo
  • Yến sào chưng hạt sen
  • Yến sào chưng long nhãn 
  • Yến sào chưng nhân sâm
  • Yến sào chưng đông trùng
  • Yến sào chưng Saffron
  • Yến sào chưng Collagen

Vậy, mỗi loại tổ yến trên đây có gì đặc biệt và có công dụng gì đối với sức khoẻ khi sử dụng. Đừng lướt qua, hãy cùng nhau tiếp tục tìm hiểu nhé!

Điều thú vị trong mỗi loại yến

Đầu tiên là tổ yến chưng cho trẻ em hay còn gọi là kid plus, tổ yến này chứa phenylalanine, magie, kẽm, đồng… có công dụng tăng cường trí nhớ, bồi bổ trí não, ổn định hệ thần kinh, hỗ trợ sự phát triển trí não của bé và ngăn ngừa các triệu chứng thần kinh

Tiếp theo là yến sào chưng không đường, đây là liệu trình yến thích hợp cho người ăn kiêng hoặc chị em phụ nữ muốn lưu giữ vóc dáng nhưng vẫn có đủ dinh dưỡng trong cơ thể.

Thứ ba là yến sào chưng đường phèn, giúp cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng, cân bằng quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Kế đến là tổ yến chưng hạt chia, nó rất tốt cho hệ hô hấp, tiêu đàm, trừ ho và giảm đáng kể cơn hen suyễn.

Mỗi tổ yến chưng đều gói gọn tâm huyết và tình cảm của những con người lao động tại Natunest

Một tổ yến khi được kết hợp với táo đỏ thì sao? Đây là món ăn chống suy nhược thần kinh và tăng sức đề kháng, bổ tỳ, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa, giúp ngăn chặn cảm giác của bàn tay và bàn chân lạnh.

Yến sào chưng hạt sen, cũng tương tự như các loại yến khác, đều có công dụng tốt cho sức khoẻ, rất thích hợp dùng cho người già và trẻ em.

Một loại yến sào khá đặc biệt, yến sào chưng long nhãn kết hợp với chất dinh dưỡng của long nhãn giúp bồi bổ cơ thể, chữa suy nhược thần kinh, căng thẳng, mất ngủ, dưỡng tim, lá lách, tốt cho dạ dày.

Kế đến là tổ yến chưng nhân sâm, là món ăn giàu dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể nhiều axit amin, khoáng chất, vitamin và saponin tốt cho sức khỏe. 

Với tổ yến chưng đông trùng, có công dụng cải thiện chức năng gan thận, làm sạch cơ quan hô hấp, giải nhiệt và đào thải độc tố, ngăn ngừa và đẩy lùi mỡ máu, xơ vữa động mạch,...

Bạn đã từng nghe đến yến sào chưng saffron chưa? Đây là món ăn thần dược cho sức khoẻ và nhan sắc, chú trọng việc tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp nâng cao sức khỏe và phòng ngừa nhiều căn bệnh, cải thiện thị lực, dưỡng da mềm mại, sáng mịn và đẩy lùi thâm nám.

 

Một tổ yến đáng để bạn đầu tư lâu dài cho sắc đẹp - yến sào chưng collagen

Tổ yến được nhắc đến cuối cùng  là yến sào chưng collagen, đây là đứa con tinh thần mới nhất của nhà Natunest vừa qua. Một bí quyết dưỡng nhan tuyệt vời cho chị em phụ nữ đáng trải nghiệm trong việc ngăn ngừa lão hoá, hạn chế rụng tóc và giúp da luôn khoẻ mạnh.

Nhìn chung, mỗi tổ yến tại Natunest luôn mang đến cho bạn những lợi ích về sức khoẻ và sắc đẹp nói riêng và cộng đồng nói chung. Được công nhận là thương hiệu uy tín nổi tiếng của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 dưới sự nhìn nhận của khách hàng và những thẩm quyền có chuyên môn.

Thương hiệu Natunest đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng trong những năm vừa qua

Hi vọng là thương hiệu Natunest sẽ ngày càng gây được ấn tượng đối với khách hàng trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ của mình. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà Yến sào Natunest - món quà biếu Tết cho mọi nhà

Cùng gửi gắm lời chúc sức khỏe sâu sắc tới ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong dịp Tết này qua món quà đầy bổ dưỡng - yến sào Natunest.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Điểm qua hàng loạt “mỹ vị” yến sào mà Natunest gửi đến khách hàng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục