Dược phẩm Hoàng Hường: Tiết lộ 3 sự thật khó tin về nước súc miệng

10/10/2021 21:41

90% người Việt bị các bệnh lý về răng miệng. Nhiều người lầm tưởng chỉ đánh răng là đủ chứ không biết tới tầm quan trọng của nước súc miệng. Các chuyên gia của Dược phẩm Hoàng Hường sẽ bật mí cho độc giả những sự thật bất ngờ về nước súc miệng. 

3 sự thật khó tin về nước súc miệng được chuyên gia Dược phẩm Hoàng Hường tiết lộ

Có khoảng 700 loại vi khuẩn trong khoang miệng

Các chuyên gia của Dược phẩm Hoàng Hường phân tích, đánh răng chỉ giúp làm sạch răng và loại trừ từ 30 - 53% số lượng vi khuẩn trong miệng. Chỉ nha khoa chỉ làm sạch được mảng bám giữa các kẽ răng. Vậy là chúng ta để sót những nơi mà bàn chải và chỉ nha khoa không thể tiếp cận. Và chỉ có nước súc miệng mới có thể giải quyết được vấn đề này. Nhờ khả năng len lỏi vào các ngóc ngách trong khoang miệng giúp làm sạch sâu ổ cuống lưỡi, mặt trong 2 bên má cũng như các khoảng kẽ răng, các khu vực bên dưới đường viền nướu.

Đặc biệt, theo các nghiên cứu, nước súc miệng còn làm ẩm vùng họng, giúp giảm các triệu chứng và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cúm, nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp,...

Tuy nhiên, khoang miệng cũng có những vi khuẩn có lợi. Để tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại đồng thời không làm ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi, các chuyên gia khuyên người dùng nên sử dụng nước súc miệng thảo dược, đặc biệt là Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic.

Chị Tạ Minh Phương (50 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, chị đã bị răng ê buốt nhiều năm, đã thử qua kem đánh răng Nhật, Mỹ nhưng loại nào cũng không thấy đỡ. Được bạn giới thiệu nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic, chị đã thử dùng. “Ngay từ lần đầu sử dụng, tôi đã cảm thấy rất thích bởi mùi vị của nước súc miệng Hoàng Hường rất thơm mùi thảo dược. Khoang miệng tê tê và mát lạnh sảng khoái tức thì, chỉ sau một tháng chăm chỉ súc miệng, giờ tôi đã có thể thoải mái ăn kem, ăn súp, những món mà trước đây chỉ dám mơ ước".

Súc miệng 30s mới đạt chuẩn

Rất nhiều người chỉ súc miệng trong vài giây nhanh chóng sau đó nhổ đi luôn. Nhưng một sự thật ít biết là hầu hết các loại nước súc miệng hiệu quả nhất khi tiếp xúc với mô miệng trong 30 giây mỗi lần sử dụng. Các nghiên cứu cho thấy vi khuẩn trong mảng bám và nước bọt chỉ thực sự bị tiêu diệt khi tiếp xúc với nước súc miệng trong khoảng thời gian 30 giây. Để không cho vi khuẩn có bất kỳ cơ hội nào tấn công răng miệng, hãy súc miệng đủ 30 giây nhằm đảm bảo làm sạch sẽ khoang miệng.

Chuyên gia Dược phẩm Hoàng Hường khuyến cáo người dùng nên sử dụng nước súc miệng ít nhất 30s mỗi lần để làm sạch tối ưu khoang miệng

Không phải thành phần nước súc miệng nào cũng giống nhau

Nhiều người cho rằng nước súc miệng nhìn chung là giống nhau. Trong thực tế, nước súc miệng có nhiều loại với thành phần khác nhau. Tuỳ theo từng mục đích vệ sinh răng miệng, chúng ta có thể chọn loại nước súc miệng phù hợp: vệ sinh ở mức độ bình thường hoặc vệ sinh răng miệng chuyên sâu, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ hơn và loại bỏ mảng bám trên răng tối ưu.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Khi mà dịch bệnh vẫn có những diễn biến khó lường, sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn là một việc làm cần thiết mà các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện thường xuyên, tuy nhiên vẫn còn nhiều người bỏ qua điều quan trọng này.

Với công thức vàng kết hợp tinh dầu đinh hương cùng tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường được các bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng mỗi ngày.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi đánh giá cao công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường. Với công thức vàng kết hợp các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, đây là sản phẩm giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng”.

Sản phẩm nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic phát huy đồng thời tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

 Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được các nha sĩ khuyên dùng

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Đối với những người bị bệnh răng miệng, Hường Care Medic có tác dụng thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng. 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Dược phẩm Hoàng Hường: Tiết lộ 3 sự thật khó tin về nước súc miệng" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục