Gìn giữ nét xuân cùng Serum Saffron Collagen White Plus 7 days

31/10/2020 21:16

Từ sau tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô, mảng sạm, da chùng, mất độ đàn hồi mới biểu hiện rõ và dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường khiến nhiều phụ nữ mất tự tin.

Những thông tin cần thiết dưới đây sẽ giúp phụ nữ có cái nhìn tổng quan về lão hóa da và có phương pháp chống lão hóa da hiệu quả.

Nhận biết nguyên nhân và các dấu hiệu lão hóa da

1. Nguyên nhân

Lão hóa hình thành với 2 nhóm nguyên nhân chính như sau:

- Yếu tố sinh lý tự nhiên: Độ tuổi càng cao thì quá trình hấp thu, chuyển hóa và tái tạo các chất trong cơ thể ngày càng suy giảm. Cùng với đó, tốc độ thoái hóa của các cơ quan lại tăng nhanh hơn. Sự mất cân bằng giữa các chức năng này khiến cho da chúng ta bị lão hóa.

- Yếu tố bên ngoài: Ánh nắng mặt trời, tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, điện thoại, môi trường ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng thiếu chất, sinh hoạt kém khoa học, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc không đúng cách,…

2. Các dấu hiệu lão hóa da thường gặp

- Hình thành nếp nhăn, vết chân chim trên bề mặt da; đặc biệt là các vùng như mắt, miệng, giữa lông mày.

- Da bị chảy xệ, dễ thấy nhất ở vùng cổ và ngực.

- Da khô: do các tuyến dầu và mồ hôi suy giảm.

- Xuất hiện các vết đồi mồi, sạm, nám.

- Rạn da.

3. Khi nào nên bắt đầu dùng Serum để phòng lão hóa da

Đa số chúng ta vẫn còn chủ quan khi làn da còn trẻ đẹp và nghĩ rằng chưa cần chăm sóc da hay chống lão hóa vội. Tuy nhiên, quá trình lão hóa sinh học luôn xảy ra đồng thời với các tác nhân từ môi trường bên ngoài có thể thúc đẩy nám, nếp nhăn xuất hiện nhanh chóng hơn.

Hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh và thay vì tiêu tốn cho những sản phẩm chống lão hóa đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể giữ làn da khỏe đẹp lâu hơn bằng một chế độ chăm sóc da hợp lý từ lúc còn trẻ. Càng sớm sử dụng serum thì da bạn càng có khả năng chống lại sự lão hóa cao hơn. Bạn nên bắt đầu sử dụng serum ngay từ khoảng tuổi 22, đặc biêt từ tuổi 25 trở đi là rất cần thiết trong chế độ chăm sóc da hàng ngày.

4.Các thành phần đắt giá trong Serum Saffron Collagen White Plus 7 days

Serum saffron collagen white plus 7 days có trong mình bộ 3 dưỡng chất quyền lực gồm chiết xuất nụ hoa nghệ tây Saffron, Collagen và Tinh Chất vàng cám.

- Chiết xuất từ nụ hoa nghệ tây được biết đến là thành phần dưỡng rất tốt cho làn da, được ứng dụng trong các sản phẩm dưỡng da cao cấp nổi tiếng. Saffron có tác dụng kích thích tế bào non phát triển, giúp làn da mỏng yếu, hư tổn nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh trở lại, giúp làn da mịn màng và sáng khỏe từ bên trong.

- Collagen: Bổ sung lượng collagen thiếu hụt, tăng cường tuần hoàn máu, kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tăng độ đàn hổi cho làn da. Hàm lượng protein cao nuôi dưỡng làn da tươi sáng

- Tinh chất vàng cám: Đào thải độc tố, kích thích sự lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, giúp làn da thông thoáng, sạch sẽ. Từ đó giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da.

- Hơn 40 thành phần vitamin, protein từ Coenzyme Q10, Vitamin E, lô hội,... có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da như tia cực tím, ô nhiễm môi trường, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, trắng mịn từ sâu bên trong.

Serum saffron collagen white plus 7 days mang những điểm khác biệt nổi bật:

- Thành phần cao cấp

- Hiệu quả vượt trội

- An toàn – Lành tính

- Cấp ẩm – Khóa ẩm tối ưu

5. Giữ nét thanh xuân

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với thành phần lành tính và tốt cho làn da. Được trực tiếp nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đã được cơ quan Y Tế kiểm duyệt và chứng nhận an toàn theo quy định của pháp luật.

Hướng dẫn sử dụng

Các bước chăm sóc da hiệu quả nhất:

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Sữa rửa mặt

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da mặt (2 lần/tuần)

Bước 4: Toner (cân bằng độ pH)

Bước 5: Bôi serum đúng cách và để dưỡng chất thẩm thấu vào da khoảng 10 phút

Bước 6: Kem dưỡng ẩm

Ngoài ra sau khi sử dụng serum, bạn cũng có thể sử dụng thêm kem mắt, sữa dưỡng tùy vào nhu cầu của da. Buổi sáng, bạn đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi bắt nắng.

Sản phẩm thích hợp dùng cho da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm.

Serum collagen white plus 7 days giúp bạn lấy lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng!

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Hotline: 0528878205

Nguyễn Phương

Bạn đang đọc bài viết "Gìn giữ nét xuân cùng Serum Saffron Collagen White Plus 7 days" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục