Hoàng Đức ngậm ngùi chia sẻ ĐT Việt Nam, lỡ hẹn Asian Cup 2024

11/01/2024 09:10

Nguyễn Hoàng Đức trở thành cầu thủ thứ 9 phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho mùa Asian Cup 2024. Đây thực sự là điều mà nhiều người tiếc nuối. Cầu thủ Hoàng Đức tài năng được đánh giá cao. Nhưng anh đang bị chấn thương và chưa kịp bình phục.

Dù không thể song hành với đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng Hoàng Đức vẫn hướng theo đội bóng. Nếu xem bóng đá Việt Nam chúng ta biết được những thành quả mà cầu thủ này đã đem về cho đội bóng nước nhà. Những gì mà Hoàng Đức cống hiến thời gian qua luôn được ghi nhận.

Sự nỗ lực tập luyện của Hoàng Đức

Theo nhiều nguồn thông tin đưa ra thì Hoàng Đức đã bị chấn thương. Và thời gian qua anh đã nỗ lực tập luyện với mục đích hồi phục nhanh chóng. Để có thể tham gia cùng với đội tuyển Việt Nam thi đấu Asian Cup 2024. Nhưng sau nhiều lần kiểm tra gần nhất, các y bác sĩ thông báo tiền vệ của CLB Thể Công Viettel không tiếp tục đồng hành với đội tuyển ở chiến dịch Châu lục sắp tới.

Mới nghe thông tin này nhiều người lấy làm đáng tiếc cho cầu thủ này. Do đó, Hoàng Đức không thể tham gia Asian Cup 2024. Và anh cũng là cầu thủ thứ 9 của đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay. Chính điều này khiến cho lực lượng thi đấu của đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn.

Theo như kết luận từ bác sĩ thì Hoàng Đức bị chấn thương cổ chân trái. Anh bị phù dây chằng chày sên trước và sau. Dây chằng sên mác sau, phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái. Và anh cần ít nhất 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Đây là thời gian để Hoàng Đức nghỉ ngơi và lấy lại phong độ sau khi quay trở lại sân cỏ.

Điều đáng quan tâm là trong danh sách tuyển Việt Nam mà AFC công bố có tên Nguyễn Hoàng Đức. Nhưng VFF đã cho biết mới đây chỉ là danh sách sơ bộ. Và HLV Troussier chỉ chốt danh sách cuối cùng gồm 26 cầu thủ trước trận đấu gặp mặt Nhật Bản 6 tiếng đồng hồ theo đúng như quy định đưa ra.

Các cầu thủ đến Qatar thi đấu

Nhà cầm quân người Pháp sẽ công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ lên đường sang Qatar tập huấn. Và trước khi bước vào mùa Asian Cup 2024 thì Quang Hải cùng với các đồng đội của mình sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1 sắp tới. Theo lịch thi đấu thì đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản vào ngày 14/1. Và họ sẽ đụng độ Indonesia ngày 19/1, tiếp đến là Iraq vào ngày 24/1 tại Asian Cup 2024.

Các cổ động viên đang mong chờ đón nhận màn thi đấu hấp dẫn của đội tuyển Việt Nam. Họ hy vọng vào kết quả tích cực dành cho đội bóng nước nhà. Hiện tại, các cầu thủ Việt Nam đang tập huấn tại Qatar. Họ sẽ có thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu.

Đó cũng là những gì mà các fan hâm mộ bóng đá nước nhà đang quan tâm. Thời gian tới chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của các cầu thủ trên sân cỏ. Tất cả đều đang háo hức chờ đợi màn thi đấu ấn tượng với Nhật Bản. Dù đây là đối thủ mạnh nhưng Việt Nam không hề tỏ ra lo lắng.

Họ đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý thi đấu. Là đội bóng mạnh có tài năng và không ít lần Việt Nam để thua. Nhưng lần thi đấu này đội tuyển Việt Nam đang cố gắng hết sức để lấy tâm thế chủ động trên sân cỏ. Qua nhiều lần thi đấu với Nhật Bản, HLV Troussier đã có những tính toán riêng.

Ông cho biết mỗi trận đấu trên sân cỏ ông có cách bày binh bố trận khác nhau. Đồng thời đội hình thi đấu cho mỗi trận không giống nhau. Chính vì thế mà HLV người Pháp Troussier đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ông ưu tiên các cầu thủ trẻ tuổi tham gia thi đấu. Việc làm mới đội hình của Troussier nhận được không ít tranh cãi.

Dù vậy, HLV Troussier cùng với các đồng đội của mình đang chuẩn bị tốt về tinh thần và thể lực. Tất cả đều mong muốn có được chiến thắng trước đối thủ. Mặc dù điều này khá khó khăn. Theo dõi freetuts.net để nắm bắt tình hình Asian Cup 2024 nhanh chóng.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Đức ngậm ngùi chia sẻ ĐT Việt Nam, lỡ hẹn Asian Cup 2024" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục