Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” sữa tốt cho em trị giá 16.000.000đ

30/05/2024 09:09

Ngày 05/4/2024, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tiếp nhận, thực hiện tư vấn, tham vấn, trợ giúp cho em Đ.T.N.L (sinh năm 2012, địa chỉ tại huyện Thanh Trì), là nạn nhân bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Ngày 17/4/2024, em Đ.T.N.L đã sinh một bé trai tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, được gia đình đặt tên là Đ.T.T.M. Trong quá trình trợ giúp, nhận thấy gia đình em Đ.T.N.L có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đang trong độ tuổi trẻ em, chưa có kiến thức, kỹ năng chăm sóc con nên gia đình gặp nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ chăm sóc bé. Với sự vận động của Trung tâm Công tác xã hội, Juno Milk Việt Nam quyết định đồng hành và hỗ trợ sữa cho bé Đ.T.T.M.

Juno Milk Việt Nam phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và chính quyền địa phương đã đến gia đình bé Đ.T.T.M. thăm hỏi tình hình sức khoẻ của bé

 

Ngày 23/5/2024, Juno Milk phối hợp với Trung tâm và chính quyền địa phương trao tặng sữa bột cho bé Đ.T.T.M. Ông Vũ Hồng Thu - Phó Giám đốc Trung tâm và ông Nguyễn Văn Quả - Giám đốc điều hành Công ty CP Juno Milk Việt Nam đã đến gia đình bé Đ.T.T.M. thăm hỏi tình hình sức khoẻ của bé và trao tặng gia đình 24 hộp sữa dinh dưỡng tổng giá trị 16.000.000 đồng, mong muốn chia sẻ với gia đình một phần khó khăn trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng bé Đ.T.T.M.

Ông Vũ Hồng Thu - Phó Giám đốc Trung tâm và ông Nguyễn Văn Quả - Giám đốc điều hành Công ty CP Juno Milk Việt Nam trao tặng quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho bé Đ.T.T.M. tổng giá trị 16.000.000 đồng

Thay mặt gia đình, ông Đ.N.A - ông ngoại bé Đ.T.T.M. vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm và Juno Milk đã luôn đồng hành, hỗ trợ về vật chất và tinh thần trong thời gian qua.

Trên “Hành trình từ trái tim”, Juno Milk Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam không ngừng mang đến những hoạt động ý nghĩa góp phần tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là đối với những mầm non tương lai của Đất Nước. Tiếp tục lan tỏa “Hành trình từ trái tim” để gắn kết yêu thương, mang niềm tin và sự hỗ trợ lan tỏa khắp mọi vùng miền Việt Nam. Juno Milk tin rằng sự đóng góp và tác động tích cực sẽ giúp xây dựng một tương lai tươi sáng, hạnh phúc cho trẻ em vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

Juno Milk Việt Nam trao tặng quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em khó khăn trên “Hành trình từ trái tim”

Bên cạnh những hành động thiết thực vì cộng đồng, đại diện Juno Milk chia sẻ, trong thời gian tới sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện từ bên trong cho tất cả trẻ em Việt.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

 

Thanh Hoa
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục