K-MOM MI KOREA món quà từ tâm - Nâng tầm sức khoẻ

29/06/2023 10:39

Được thành lập từ đầu năm 2022, trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, các đơn vị doanh nghiệp còn phải đối mặt với những thách thức trong nước như tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan và sức ép cạnh tranh với những thương hiệu sữa khác trong và ngoài nước. Nhưng với tài năng, tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty TNHH Dược Phẩm dinh dưỡng Medipharm đã cho ra mắt dòng  sản phẩm sữa mang thương hiệu K-MOM MI KOREA, sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu K-MOM MI KOREA được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Với quy trình hoàn toàn khép kín, tự động hóa, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng và đang được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Chúng tôi  hoạt động với phương châm “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và cao lớn hơn” 

Sữa bột K-MOM MI KOREA chứa các kháng thể và dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe. là một trong những sản phẩm chứa thành phần dinh dưỡng cao, được đánh giá là loại sữa rất phù hợp cho mọi người. Sản phẩm không chỉ cao cấp về chất lượng mà giá thành còn hợp lý, mang lại giá trị dinh dưỡng, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. 
Luôn đặt trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, chính vì vậy, K-MOM MI KOREA  năm 2022 vinh dự được nhận giải Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia. Từ đó có những bước tiến mạnh mẽ,  cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm phù hợp từng độ tuổi khác nhau.

Sữa bột K-Mom Mi Korea SURE CANXI (người già, 18+ tuổi)

- Sản phẩm K-MOM Organic Sure Canxi là sản phẩm thực phẩm bổ sung được dùng để cung cấp năng lượng, đạm và vi lượng cần thiết giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.
- HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ.
- Vitamin E, Vitamin C, Selen: Tăng cường miễn dịch.
- Omega 6,9, Pufa, Mufa cùng với Vitamin K2(MK7): Tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp.
- Canxi, Vitamin D3, MK7: Hỗ trợ phòng ngừa loãng xương.
- Glucosamin Sulfat: Hỗ trợ giảm đau, tái tạo mô sụn.
- Chất xơ hòa tan (NeoGos P70/INULIN): Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
 
- Sản phẩm K MOM MIKOREA Glu Diabet là sản phẩm thực phẩm bổ sung được thiết kế với chỉ số đường huyết thấp, phù hợp với người tiểu đường, tim mạch, huyết áp.
- Isomaltulose: Hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết.  
- Chất béo giàu Mufa, Pufa, Omega 6,9, Vitamin K2 (MK7) giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
- Sữa non, Vitamin C, Vitamin E, Selen: Tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm.
- Canxi, Vitamin K2 (MK7) cùng với D3, Phospho hỗ trợ tăng cường hấp thu Canxi, gắn kết Canxi vào xương, phòng ngừa loãng xương.
- Chất xơ hòa tan (NeoGos P70/INULIN) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón.


 
Sữa bột K-Mom Mi Korea DELI K (Người bệnh ung thư):
- Sản phẩm K MOM MIKOREA Deli K là sản phẩm thực phẩm bổ sung được dùng để cung cấp năng lượng, đạm và vi chất cần thiết hỗ trợ giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.
- Nano curcumin, đạm chất lượng cao hỗ trợ nhanh lành vết thương sau chẫn thương và phẫu thuật.
- Sữa non, Glutathion, Thymomodulin, Vitamin E, Vitamin C, Selen giúp chống oxy hóa mạnh, giảm các gốc tự do, giúp tăng cường hệ miền dịch giảm nguy cơ viêm nhiễm cho cơ thể.
- Omega 6,9, Pufa, Mufa cùng với Vitamin K2 (MK7): Tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp.
- Bổ sung Canxi, Phospho, Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7) hỗ trợ tăng cường hấp thu Canxi, gắn kết Canxi vào xương, tạo hệ xương chắc khỏe,  phòng ngừa loãng xương.
- Bổ sung chất xơ hòa tan (NeoGos P70/Inulin) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


 
Sữa bột K-Mom Mi Korea MAMA (Phụ nữ mang thai và cho con bú):
- Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé. 
- Bên cạnh đó hàm lượng DHA, canxi, sắt cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé và mẹ phát triển suốt thời kỳ mang thai, hoàn thiện chức năng não bộ, phát triển võng mạc cho trẻ. 
- Đặc biệt sữa có nhiều lợi khuẩn giúp hỗ trợ miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn mà không gặp phải táo bón hay các vấn đề khác.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm sữa tăng cao, công ty đã mở rộng mạng lưới chi nhánh, đại lý , nhà phân phối khắp cả nước tiêu biểu như các tỉnh miền Bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,… miền Trung như Nghệ An, Huế, Phú Yên, Bình Định,… miền Nam có Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ,….Định hướng trong những năm tới đưa thương hiệu xuất hiện trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước, lắng nghe người tiêu dùng đánh giá về sản phẩm kết hợp nghiên cứu để hoàn thiên sản phẩm đang có, cũng như ra thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt khác cho người dân Việt Nam.

 

Quý vị có nhu cầu kinh doanh sản phẩm có thể liên hệ:
Công Ty TNHH Dược Phẩm Dinh Dưỡng Medipharm 
Hotline: 0983390089
Web: medipharm.com.vn

Lê Giang

Bạn đang đọc bài viết "K-MOM MI KOREA món quà từ tâm - Nâng tầm sức khoẻ" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục