Kem chống nắng Princess có tốt không?

21/06/2023 17:05

Là dòng kem chống nắng hóa học với thành phần an toàn, công dụng tuyệt vời, cùng những ưu điểm vượt trội, kem chống nắng Princess hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ, các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng lâu dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kem chống nắng Princess nhé!

Những tác hại không ngờ khi không sử dụng kem chống nắng:

+ Da nhanh lão hóa, đen sạm, nám, tàn nhang, chảy xệ: Ánh sáng mặt trời chứa tia UVB có thể gây cháy nám da, khiến da tấy đỏ, đau và bong tróc da. Cháy nắng không chỉ gây khó chịu mà còn có thể gây sưng, viêm, và tăng nguy cơ ung thư da. Tia UV có khả năng thâm nhập vào da và gây tổn thương tế bào da, gây lão hóa da. Kết quả là da trở nên kháng đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang, vết chảy xệ và da dần mất đi sự săn chắc.

Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân gây kích thích sự sản xuất melanin trong da, dẫn đến sự hình thành cháy nám, tàn nhang và sạm da. Khi không sử dụng kem chống nắng, da có thể trở nên không đều màu và xuất hiện các vết tối màu gây mất thẩm mỹ.

+ Tăng nguy cơ ung thư da: Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây ra ung thư da. Quá trình tiếp xúc lâu dài với tia UV mà không có bảo vệ có thể tăng nguy cơ phát triển ung thư da.

+ Tăng nguy cơ sự xuất hiện của vết thâm và sẹo: Tia UV có thể làm tăng sự sản xuất melanin trong da, dẫn đến việc hình thành vết thâm và sẹo. Khi không sử dụng kem chống nắng, da có thể khó phục hồi sau các tổn thương và sẹo có thể trở nên rõ nét và lâu dài.

Việc sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da sẽ không làm bạn trắng lên, nhưng muốn trắng thì phải có kem chống nắng.

Kem chống nắng Princess có tốt không?

Kem chống nắng Princess với công nghệ sản xuất tiên tiến, có chỉ số chống nắng tối ưu và quang phổ rộng với SPF 50+ PA+++ bảo vệ làn da tối ưu dưới tác động của tia UV suốt 8 tiếng đồng hồ, ngăn chặn nguy cơ gây lão hóa da về lâu dài.  Không hề quá khi nói tia UV chính là “kẻ thù” của làn da chị em phụ nữ. Ánh sáng mặt trời có thể làm giảm độ đàn hồi của da, làm xuất hiện nếp nhăn, vết chảy xệ và tăng sự xuất hiện của vết tàn nhang. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì làn da trẻ trung, săn chắc.

Kem chống nắng Princess còn giúp phòng ngừa cháy nám và tàn nhang, là các vấn đề phổ biến về da liên quan đến sự tăng sản melanin trong da. Tia UV là một trong những nguyên nhân gây ra sự tăng sản melanin, dẫn đến việc hình thành các vết nám và tàn nhang. Kem chống nắng Princess giúp ngăn chặn quá trình này, làm giảm nguy cơ xuất hiện cháy nám và tàn nhang trên da.

Ánh sáng mặt trời không chỉ gây hại, làm da đen sạm mà còn có thể gây ra ung thư da nếu tiếp xúc lâu dài mà không được bảo vệ. Sử dụng kem chống nắng Princess đều đặn giúp giảm nguy cơ này bằng cách giảm tiếp xúc với tia UV gây hại.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, thêm một lý do để kem chống nắng Princess trở thành kem chống nắng thân thiện và được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là độ phù hợp với mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da khô, thiếu nước, da đang dùng các loại skincare có tính treatment như retinol, BHA, AHA,... Có thể nói, kem chống nắng Princess là tổng hoà của những ưu điểm về một dòng kem chống nắng lý tưởng, có thể dùng bốn mùa, đặc biệt là trong mùa hè vì chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, giúp nâng tone trắng da mà không lộ vân kem. Đặc biệt, thành phần kem chống nắng Princess lại vô cùng an toàn cho da, không cồn, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Kem chống nắng Princess có tốt không?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục