Kem trị nám HAPPY - Lưu giữ tuổi xuân thì

24/06/2021 10:21

Người xưa có câu "nhất dáng nhì da" thế nên khi nói đến quan điểm về cái đẹp, một làn da trắng, khỏe mạnh và ít khuyết điểm luôn là điều mọi chị em phụ nữ mong muốn. Thế nhưng, các vấn đề về da, đặc biệt là nám - sạm vẫn luôn là nỗi ám ảnh, là nguyên nhân khiến da mặt trở nên kém sắc. Vậy bạn đã có phương pháp nào để chữa trị tận gốc và ngăn chặn các vết nám quay lại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp mà bạn luôn tìm kiếm lâu nay - kem trị nám Happy.

Nám, tàn nhang - Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Nám, tàn nhang là vấn đề thường gặp trên da mặt của chị em phụ nữ từ 20 - 50 tuổi. Nguyên nhân của vấn đề này là sự tăng sinh quá mức của sắc tố melanin có trong tế bào da. Thay đổi nội tiết tố ở các giai đoạn như dậy thì, sinh con, tiền mãn kinh hay các tác nhân bên ngoài như tia UV,... chính là những yếu tố gây nên tàn nhang, nám trên da mặt.

Nám da thường được chia thành 3 loại chính, gồm: nám mảng, nám đốm (nám chân sâu) và nám hỗn hợp.

- Nám mảng: đây là loại nám thường xuất hiện ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Nám tập trung thành từng mảng lớn trên gò má, trán... Loại nám này thường dễ nhận biết vì màu sắc từ nâu đến đậm, khác biệt lớn với các vùng da khác. Đây là loại nám có chân ăn nông ở trung và thượng bị, nên thường được điều trị khá dễ dàng

- Nám đốm: đặc trưng của nám đốm là các đốm tròn nâu hoặc đen có kích thước lớn (thường bằng đầu đũa). Loại nám này thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh. Nám đốm khó xử lý bởi có chân nám ăn sâu tới lớp trung bì.

- Nám hỗn hợp: là sự tổng hợp của nám đốm và nám mảng. Chính vì thế việc xử lý trở nên vô cùng khó khăn. Nếu không được xử lý đúng cách, các sắc tố da sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và dày đặc.

Kem trị nám HAPPY - Thương hiệu trị nám đang cực kì HOT tại thị trường Hàn Quốc

Nám vô cùng "đáng sợ", vậy bạn đã tìm ra cách giải quyết vấn đề này? Kem trị nám Happy đang trở thành "hiện tượng" trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị nám tại Hàn Quốc. Được sản xuất tại xứ sở kim chi, kem trị nám Happy là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý như nhân sâm, nghệ, mật ong, cây thông đỏ... Đây là các loại dược liệu quý hiếm, được khai thác và nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên. Các dưỡng chất được nghiên cứu kết hợp với tỉ lệ phù hợp nhất cho da người châu Á. Với các dưỡng chất mà Kem trị nám Happy mang lại, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, loại bỏ hoàn toàn chân nám, trả lại sự tươi tắn và trắng sáng cho làn da. Với mức giá chỉ 500.000đ/hộp, đây quả là sản phẩm chị em nên “đầu tư” ngay cho mình.

Đôi nét về sản phẩm kem trị nám HAPPY

Kem trị nám Happy là phương pháp hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm nhất hỗ trợ điều trị các vấn đề nám da. Thay vì mất tốn công sức và thời gian đến các trung tâm thẩm mỹ, việc sử dụng trị nám Happy thường xuyên và đúng cách sẽ giúp làn da bạn được phục hồi, đảm bảo đúng quy trình thay da tự nhiên, không đảo lộn quá trình sinh hóa bình thường hay gây tổn thương da.

Chỉ với một liệu trình, Kem nám Happy cam kết hiệu quả rõ rệt. Chỉ sau một hộp đầu tiên, các vấn đề về nám sẽ giảm 40 đến 60%. Kem nám Happy đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho một làn da khỏe như: lành tính, phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông, hiệu quả và giá cả hợp lý. 

Sản phẩm kem trị nám Happy gồm có kem ngày và kem đêm, sử dụng 2 lần mỗi ngày sau khi đã rửa sạch mặt. Sản phẩm Kem trị nám Happy được sản xuất tại Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng.

Những công dụng tuyệt vời của kem trị nám HAPPY

Điều trị nám hiệu quả: Tinh chất nhân sâm có trong kem giúp chăm sóc và nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong, cân bằng chuyển hóa và tái tạo hư tổn. Trong khi đó, các dinh dưỡng từ mật ong, cây thông đỏ có tác dụng thấm sâu vào bên trong các tầng biểu bị, loại bỏ chân nám từ trong ra ngoài.

- Cân bằng độ ẩm, giảm nếp nhăn, giúp da trắng sáng hơn: Một khi làn da đã được phục hồi sau những hư tổn như nám, tàn nhang, các dưỡng chất có vai trò cấp ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da

- Bảo vệ làn da trước tác nhân của môi trường bên ngoài: Kem Happy có khả năng chống sự xuất hiện trở lại của chân nám. Các dưỡng chất được cung cấp thường xuyên có khả năng chống lại sự xâm nhập của bụi bẩn vi khuẩn, hạn chế tối đa ảnh hưởng của tia mặt trời.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kem trị nám Happy - sản phẩm trị nám chất lượng từ Hàn Quốc mà chị em không thể từ chối. Mong bạn sẽ sớm tìm được hướng điều trị cho vấn đề da của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Kem trị nám HAPPY - Lưu giữ tuổi xuân thì" tại chuyên mục Thẩm Mỹ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục