LACTA - Giải pháp tăng tiết sữa sau sinh cho mẹ an toàn

14/01/2022 11:43

Một trong những điều quan trọng nhất với trẻ sơ sinh là được bú sữa mẹ đầy đủ trong 6 tháng đầu đời.Nhưng tình trạng mất sữa,ít sữa sau sinh diễn ra khá phổ biến,nhất là đối với các mẹ sinh con lần đầu. Hiện nay có khá nhiều cách giúp tăng tiết sữa mẹ sau sinh, thế nhưng không phải cách nào cũng đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho bé.

Thiếu sữa là nỗi lo của rất nhiều chị em, khi không thể cung cấp đủ sữa cho bé trong những ngày tháng đầu đời, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của con sau này. Nhiều mẹ sau sinh gặp phải tình trạng ít sữa, tắc tuyến sữa hoặc sữa loãng, kém chất lượng. Sữa ít hay không có sữa để bé bú đầy đủ là một sự thiệt thòi bởi đó là nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Trẻ thiếu sữa mẹ sẽ dễ dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, còi xương, kém phát triển cả về chiều cao và cân nặng,…

Nguyên nhân gây ra tình trạng ít sữa thường là về chế độ dinh dưỡng, hoặc nghỉ ngơi không hợp lý của mẹ sau sinh. Thiếu chất dinh dưỡng là điều thường xảy ra khi các mẹ kiêng cữ quá sớm vì lo sợ tình trạng thừa cân sau sinh. Hoặc người mẹ có những áp lực tâm lý, căng thẳng, stress, Người mẹ hay lo âu, buồn phiền hoặc nghỉ ngơi không hợp lý sẽ dấn đến sự xuống sữa…..

Gặp phải những biểu hiện trên thì rất cần sự tác động từ các sản phẩm hỗ trợ tăng tiết sữa để nhanh chóng lấy lại lưỡng sữa đủ cung cấp cho nhu cầu của trẻ.Chính lúc này các bà mẹ nên tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm tăng sữa có nguồn gốc từ tự nhiên giúp tăng tiết sữa hiệu quả và đảm bảo an toàn cho cả mẹ và cho bé.

Tăng tiết sữa Masnutra Lacta có thể giúp giải quyết vấn đề này. Với,hai thành phần chính có trong Masnutra Lacta là cây Fenugreek (Cây cỏ cà ri) và Fennel(chiết xuất tiểu hồi hương), đây là 2 thành phần kinh điển có khả năng tăng tiết sữa một cách nhanh chóng,tự nhiên và rất an toàn.

LACTA giúp tiết sữa nhiều hơn, cả thời kỳ mới sinh, trong thời điểm ăn dặm , việc mẹ phải đi làm thường xuyên không ở nhà giúp sữa về nhiều, có thể trữ đông để bé được uống sữa mẹ ngay cả khi mẹ đi làm.

Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu thuộc tập đoàn MASENZ DANYA GROUP tây Ban Nha - tập đoàn có bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Chuyên các sản phẩm cho mẹ và bé. Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có độ an toàn cao đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng, do cả Chính phủ TÂY BAN , CHÂU ÂU và MASENZ DANYA GROUP đề ra. Đây là sản phẩm an toàn và hiệu quả về chất lượng, không có tác dụng phụ và được tin dùng trên toàn thế giới., đã được Bộ Y tế khẳng định về nguồn gốc, chất lượng và an toàn thực phẩm. Gói uống LACTA có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, nguyên liệu và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, độ an toàn cao.

Lacta sẽ giúp các mẹ có đủ sữa ngay trong tuần đầu sau sinh, thời gian rất quan trọng cho dinh dưỡng của bé từ sữa mẹ. Ngoài ra, việc ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và đa dạng là rất quan trọng. Sắt, Canxi, Vitamin B1 , Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin A, Vitamin D, là những thành phần rất quan trọng có trong sữa mẹ, Lacta sẽ là 1 trợ thủ đắc lực cho mẹ trong quá trình nuôi con sơ sinh.

LACTA được đánh giá cao về chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn GMP nên sản phẩm được bán tại các quầy dược phẩm, bệnh viện và các cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng nổi tiếng như Natural Food Store, Holland and Barrett, các cơ quan y tế tại UK và Châu Âu. Chính vì thế, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sử dụng lợi sữa LACTA giúp cho các mẹ sau sinh có đủ sữa cho con bú. Không những cung cấp đủ sữa mà con đem lại chất lượng sữa rất tốt. Trong đó, đầy đủ các vitamin, đầy đủ các men tiêu hóa, đầy đủ các khoáng chất giúp cho cơ thể phát triển. Đặc biệt, cung cấp các yếu tố vi lượng như canxi, magie, phốt pho ... giúp tái tạo nên bộ xương vững chắc cho bé khỏe và phát triển cân đối.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://www.euvision.vn/

Hotline: 19003308 - Công ty TNHH EU VISION

Bạn đang đọc bài viết "LACTA - Giải pháp tăng tiết sữa sau sinh cho mẹ an toàn" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục