Lê Hương – CEO nối duyên nhãn hàng cùng chuyên gia trong truyền thông dược mỹ phẩm

20/01/2022 11:24

Lê Hương cái tên quen thuộc của nhiều nhãn hàng và chuyên gia là các bác sĩ, dược sĩ khi nhắc tới trong lĩnh vực truyền thông dược mỹ phẩm.

Ceo Lê Hương là cô gái 9X đầy năng động và trẻ trung. Đặc biệt, người phụ nữ này luôn rất mát tay kết nối các nhãn hàng và chuyên gia. Chị thường xuyên có sự hợp tác cùng các bác sĩ, dược sĩ chuyên gia làm trong lĩnh vực y tế.

Sau 8 năm công tác tại tòa soạn Chị Lê Hương đã chính thức bước ra ngoài vận hành công ty truyền thông mới mang tên First Media, chị hiểu được khách hàng ngày càng khó tính và họ có rất nhiều sự lựa chọn. Nhất là khi người tiêu dùng đang dịch chuyển dần từ thời kỳ đỉnh cao của thuốc điều trị sang thói quen dùng các sản phẩm TPCN thì truyền đóng vai trò ngày càng quan trọng làm thương hiệu và marketing.

Về bản chất PR truyền thông dược mỹ phẩm là nói lên được các thông tin như bệnh học, cơ chế tác dụng và tâm lý bệnh nhân khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đúng đối tượng, đúng thời điểm truyền thông, để làm được điều này không ai có thể hiểu rõ hơn là các bác sĩ chuyên gia.

Chuyên gia, Bác sĩ là những người tiếp xúc nhiều nhất với bệnh nhân, với những bác sĩ ngành khác nhau có chuyên môn và phân tích chiều sâu về bệnh học và bệnh nhân khác nhau, chính vì vậy khi xây dựng các nguyên liệu truyền thông không thể thiếu nhân tố then chốt này để nổi bật sản tính hiệu quả của sản phẩm.

Hiểu được điều đó, chị Lê Hương đã luôn có sự kết nối được các chuyên gia uy tín như bác sĩ Phạm Hòa Lan, Bác sĩ Trần Đình Toán, Bác sĩ Vũ Thị Khánh Vân, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Bác sĩ Trần Thanh Nho.

Với sự chia sẻ thông tin hữu ích từ các chuyên gia, quý vị khan giả hiểu rõ hơn về các thực trạng, triệu chứng bệnh và từ đó có các định hướng hiệu quả trong sử dụng sản phẩm nếu.

Với nhận duyên kết nối các nhãn hàng và chuyên gia chị Lê Hương đã kết nối cho rất nhiều nhãn hàng uy tín, trở thành người lái đò mát tay trong kết nối chuyên gia.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục