Luci Cool Smile – Lựa chọn hoàn hảo chăm sóc răng miệng mùa Covid-19

11/03/2022 10:04

Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh, những sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe răng miệng từ tự nhiên như Luci Cool Smile được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.

Theo các chuyên gia, bên cạnh giữ gìn vệ sinh cá nhân thì đảm bảo sự lành mạnh của răng, nướu và các mô xung quanh và môi trường miệng chính là phần quan trọng duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể, nâng cao sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh hiện nay.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty TNHH Luci Group đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng Luci Cool Smile với 100% nguồn dược liệu từ tự nhiên như: Dầu cây Chàm mèo, dầu Đinh hương, dầu Thiên niên kiện, dầu Hương nhu, tinh dầu Sả chanh, tinh dầu Húng quế, tinh dầu Trầm hương…. Mang lại khả năng kháng khuẩn, chăm sóc bảo vệ răng miệng, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, trong đó có trẻ từ 6 tháng tuổi.

11-1646967534.jpg

Luci Cool Smile ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ răng miệng của người tiêu dùng Việt.

Luci Cool Smile diệt khuẩn và bảo vệ răng miệng

Theo nhiều nghiên cứu, đánh giá cho thấy, các thành phần trong Luci Cool Smile như: dầu cây Chàm mèo, tinh dầu Đinh hương, tình dầu Sả chanh có thuộc tính diệt trùng, điều trị nhiễm trùng hay vấn đề đau răng, ngăn ngừa và làm sạch vi khuẩn bên trong khoang miệng. Giúp ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng… giúp răng chắc khỏe từ gốc, loại trừ nguyên nhân gây hôi miệng.

Luci Cool Smile giảm hình thành mảng bám, giúp nướu chắc khỏe.

Luci Cool Smile với khả năng khử khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây hại trong khoang miệng, mang lại khả năng loại bỏ tới 90% mảng bám trên răng, làm sạch và trắng răng. Hạn chế sự ê buốt, đau nhức do men răng hư hỏng hay chảy máu chân răng. Bên cạnh đó, các hoạt chất từ thảo dược giúp giảm hiện tượng sưng hay kích ứng nướu. Đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp nướu chắc khỏe, chấm dứt tình trạng viêm nướu và viêm chân răng.

22-1646967549.jpg

Luci Cool Smile thuyết phục người dùng với những công dụng tuyệt vời

Luci Cool Smile tạo hơi thở thơm mát

Sự phối hợp hài hoà giữa dầu Đinh hương, dầu Thiên niên kiện có trong Luci Cool Smile sẽ giúp tăng tác dụng ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng. Bởi những dược liệu này có vị cay, kháng khuẩn, khử mùi, vừa có có tác dụng diệt khuẩn, tạo hơi thở thơm mát, tự nhiên. Từ đó giúp người sử dụng Luci Cool Smile có tinh thần thoải mái và tự tin hơn.

33-1646967567.jpg

Luci Cool Smile – “nỗi ám ảnh” của bệnh răng miệng

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, Luci Cool Smile được tạo nên từ với công thức ưu việt không chứa cồn, không cay rát, tuyệt đối an toàn trẻ từ 6 tháng tuổi khi sử dụng. Khả năng diệt khuẩn nhanh, tăng cường sức khỏe nướu lợi, hạn chế viêm lợi và chảy máu chân răng đã giúp Luci Cool Smile nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

“Trước kia sức khỏe răng miệng của Tú khá kém, hay bị viêm lợi, chảy máu chân răng. Mỗi lần bị viêm lợi là thường sẽ gây đau họng, gây mùi hôi khó chịu. Chắc là do vi khuẩn hoạt động trong khoang miệng và xuống họng. Mặc dù thay nhiều loại kem đánh răng, bàn chải đánh răng nhưng tình trạng không thuyên giảm. Bị thế nên nhiều khi chả giám gần người yêu hay đi quay cũng cảm thấy hơi ái ngại với bạn diễn. May sao được ông bạn tặng cho bối bảo vệ răng miệng Luci Cool Smile nhỏ gọn tiện lợi. Tú sử dụng cùng kem đánh răng hay pha nước súc miệng mỗi ngày. Và bây giờ thì hiện tượng viêm lợi, sưng lợi gần như không còn nữa” – Diễn viên Đình Tú chia sẻ.

44-1646967587.jpg

Diễn viên Đình Tú chia sẻ Luci Cool Smile cùng người hâm mộ tại Livestream

Cũng theo các chuyên gia, để vệ sinh răng miệng đúng cách, bảo vệ sức khỏe răng miệng trong thời điểm dịch Covid-19, mỗi người nên uống nhiều nước để giữ ẩm và chọn kem đánh răng phù hợp cùng những sản phẩm hỗ trợ từ dược liệu tự nhiên như Luci Cool Smile.

55-1646967603.jpg

Luci Cool Smile được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng

“Luci Cool Smile là sản phẩm chăm sóc răng miệng đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành nên rất an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả đa năng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng như: hôi miệng, nhiệt miệng, viêm lợi, viêm amidan, chảy máu chân răng…giúp hơi thở thơm mát dài lâu. Góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.”- Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hòa Bình đánh giá Luci Cool Smile.

1111-1646968545.jpg
 
2222-1646968559.jpg
3333-1646968571.jpg
44444-1646968586.jpg
55555-1646968597.jpg

Một số thông tin về sản phẩm

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Luci Cool Smile – Lựa chọn hoàn hảo chăm sóc răng miệng mùa Covid-19" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục