Lương y Nguyễn Trần Chuyển – Chia sẻ Phương pháp Điều trị hiệu quả một số bệnh theo Kinh Nghiệm Đông y

10/01/2022 15:47

Việt Nam là một quốc gia có nền y học cổ truyền lâu đời, phong phú. Cùng với sự phát triển của y học hiện đại, y học cổ truyền Việt Nam đã luôn được chú trọng phát triển, được kế thừa, chọn lọc ứng dụng, bảo tồn nhằm phát huy giá trị của cây thuốc cho việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Từ xa xưa, ông cha ta đã đưa ra triết lý “Nam Dược trị Nam nhân” nghĩa là thuốc nam chữa bệnh cho người Việt Nam. Vì vậy, phát triển ngành y học cổ truyền chính là hoạt động có ý nghĩa bảo tồn bản sắc, văn hóa của dân tộc, phát huy tinh thần độc lập tự cường của nhân dân ta. Ưu điểm của y học cổ truyền là sự vận dụng sáng tạo triết học cổ phương Đông vào chẩn trị. Vì thế, các thầy thuốc đông y luôn có cách nhìn người bệnh toàn diện, từ đó có sự điều chỉnh, nâng cao sức đề kháng của cơ thể nhằm khắc phục bệnh tật; rất phù hợp với yêu cầu phòng và điều trị nhiều bệnh lý mạn tính hiện nay.

Lương y Nguyễn Trần Chuyển giữ gìn và phát huy sáng tạo, hiệu quả các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh bằng Đông y

Lương y Nguyễn Trần Chuyển là truyền nhân đời thứ 4 trong gia đình có truyền thống làm nghề y. Từ nhỏ ông đã được tiếp xúc với y thuật và thảo dược. Năm 19 tuổi, ông bắt đầu khám chữa bệnh và bốc thuốc cứu người. Những căn bệnh được ông chữa trị thành công có thể kể đến như: Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ… Hơn 40 năm làm nghề, lương y Nguyễn Trần Chuyển đã khám và bốc thuốc chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân. Thậm chí những bệnh nhân nặng, giai đoạn cuối, bị bệnh viện trả về, chữa trị nhiều nơi không khỏi cũng được lương y điều trị có kết quả tốt.  Mang lại niềm vui sức khỏe, hạnh phúc, không tốn kém cho bệnh nhân khắp nơi.

Không có mô tả ảnh.

Lương y nguyễn Trần Chuyển: Tâm - Tầm -Tài

Hàng ngàn bệnh nhân bị Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ…may mắn được lương y chữa khỏi

May mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh nghiệm chữa bệnh, đặc biệt là được kế thừa bài thuốc gia truyền, hiệu quả chữa các bệnh Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ… cùng với việc không ngừng học hỏi, tìm tòi lương y Nguyễn Trần Chuyển giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, không phải hao tiền tốn của, hạnh phúc li tan.

Minh chứng sống chính là bản thân ông, thời gian vừa qua ông bị u ác gan và u ác đường mật trong gan đã phẫu thuật cắt mật và đốt khối ung thư gan tại bệnh viện K3 Tân Triều.

Không có mô tả ảnh.

Bài thuốc Qúy giúp giúp độc và dùng chữa ung thư gan cho nhanh

Ông đã chữa trị bằng bài thuốc Đông y gia truyền của gia đình, kết quả là sức khỏe hiện tại của ông rất tốt, da dẻ hồng hào. Nếu không nghe ông kể thì mọi người không ai nghĩ là ông bị mắc bệnh hiểm nghèo, tưởng chừng không thể cứu chữa. Trong thời gian tự điều trị cho bản thân ông vẫn chữa trị cho nhiều bệnh nhân khác trên khắp vùng miền trong cả nước, đem lại niềm vui sức khỏe, hạnh phúc cho bệnh nhân và gia đình họ.

Bài thuốc gia truyền của gia đình, dòng họ của lương y Nguyễn Trần Chuyển không chỉ chữa khỏi cho các bệnh nhân bị bệnh và còn chữa khỏi dứt điểm, không tái phát. Khác hẳn với việc chữa bằng các phương pháp và bài thuốc khác chỉ chữa phần ngọn. Nên bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, lại gây ra những biến chứng. Và cuối cùng bệnh nhâ Một minh chứng sống đó là trường hợp cụ Khánh chữa từ năm 1953-1954(cụ Khánh là người bệnh được cụ thân sinh ra lương y Chuyển chữa trị từ khi chưa sinh ra lương y Chuyển) bị hạch ở hốc xương đòn vì hạch to phải lấy ra cả xương đòn mới lấy được hạch ra. Cụ Khánh đã được chữa trị khỏi từ đó đến nay gần 70 năm không tái phát không biến chứng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang ngồi

Hình ảnh cụ Khánh

Một trường hợp khác vô cùng nan y là bệnh nhân Vũ Thị Đốc ở Yên Phú - Yên Mỹ - Hưng Yên. Cách đây 26 năm bà không bay mắc bệnh lao hạch đã điều trị bằng phẫu thuật bên trái cổ được 3 tháng, vết mổ sau đó tái phát, không liền miệng được, bệnh viện trả về. Nghĩ còn nước còn tát, gia đình bà chạy chữa khắp nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà ngày càng nặng. May mắn sau đó, gia đình bà Đốc được bạn bè mách đến thầy Chuyển chữa bệnh. Quả đúng hiệu nghiệm, sau 70 ngày điều trị, vết mổ tái phát lành hẳn, đặc biệt 2 cục hạch lớn được chữa dứt điểm, lấy ra khỏi cổ an toàn tuyệt đối. Từ đó đến nay đã 26 năm bà vẫn khỏe mạnh bình thường, bệnh không hề tái phát.

Không có mô tả ảnh.

Hay như trường hợp bệnh nhân Trần Thị Minh Hoàn (SĐT: 0936566599), bị u cục căng đầy cả 2 vú, điều trị tại BV U bướu Hà Nội 5 năm không khỏi, về lương y Chuyển chữa trị 1 năm bệnh đã khỏi.

Hay như trường hợp bà Thuỷ bị ung thư tuyến giáp đã được lương y Chuyển chữa khỏi

Không có mô tả ảnh.

Quá trình điều trị bệnh Hậu Bối của bà Thuỷ là bệnh nhân ung thư tuyến giáp

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hiệu (Quê Bắc Lý, Huyện Lý Nhân, Hà Nam. Điện thoại: 0335514088) bị lan hạch ổ bụng. Chị đã phẫu thuật tại bệnh viện U Bướu TP. Hồ Chí Minh, về nhà được một thời gian thì bệnh lại tái phát, nhưng do cơ thể sút cân, gầy yếu nên không đủ sức để mổ lần 2. May mắn thay, chị được người nhà giới thiệu đưa sang lương y Nguyễn Trần Chuyển. Lúc này chị Hiệu khá yếu, người gầy chỉ còn da bọc xương, đi đứng không vững.

Kết quả khám lâm sàng cho thấy ở bụng có hạch to kích thước 2,6cm, hạch nhỏ 1,5cm. Sau khi khám xong, lương y Chuyển đã cho chị dùng thuốc uống thanh nhiệt tiêu độc tiêu u. Uống được 20 thang, sức khỏe cải thiện rõ rệt, chị ăn được, ngủ được, có thể tự mình đi xe máy vượt 50km sang lấy thuốc. Tin tưởng thuốc tốt, chị Hiệu uống thêm 40 thang nữa và đi siêu âm ở bệnh viện Việt Pháp và bệnh viện Phổi trung ương thì nhận được kết quả hạch ổ bụng đã không còn. Bệnh nhân vô cùng vui sướng chia sẻ: “Thế là tôi được sống để nuôi con rồi”. Yên tâm với tính hiệu quả của bài thuốc, chị uống thêm 10 thang nữa để triệt nọc. Hiện tại, chị Hiệu sống vui vẻ cùng chồng và con ở ngã 3 Tam Hiệp, Đồng Nai đã 10 năm căn bệnh này không tái phát, da dẻ chị Hiệu đã hồng hào và béo khỏe hơn xưa.

Không có mô tả ảnh.

Gần đây, trường hợp chị Nguyễn Thị Hoa (ở Trai Trang - Yên Mỹ - Hưng Yên) bị hạch di căn bên bẹn và được bệnh viện Trung Ương mổ 2 lần vẫn tái phát. Khám xét nghiệm để mổ lần 3 thì bác sĩ nói nếu mổ nữa thì chết luôn. Nên bệnh nhân phải ra về với  vết thương hở tại bên phải, nước dịch luôn chảy ra 24/24h. Gia đình đã chuẩn bị tâm lý, sự việc chị Hoa có thể ra đi bất cứ lúc nào. May mắn được người nhà – em rể giới thiệu đến lương y Chuyển được lương y  Chuyển cho uống thuốc chống phát tác di căn và dán vết thương ở bẹn liền lại không chảy dịch và cao hút hết dịch và liền miệng lại. Sau thời gian 2 tháng chị Hoa khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Hình ảnh bệnh nhân trưác và sau khi được lương y Chuyển chữa khỏi'

Trường hợp bệnh nhân Hoa được Đài truyền hình tỉnh Hưng Yên ghi đĩa Hình trong chương trình “ Xứng danh quê hương Hải Thượng Lãn Ông”. Qủa thật đây là niềm vinh dự cho nền Y học cổ truyền Việt Nam, cho mảnh đất Hưng Yên nơi sản sinh nhiều bậc hiền tài cho đất nước. Và lương y Chuyển thế hệ hôm nay đã phát huy và làm rạng danh hơn nữa truyền thống ấy.

Trên đây chỉ là một vài trường hợp bệnh nhân may mắn, có duyên được biết đến lương y Chuyển nên đã được chữa khỏi bệnh. Còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác, con số bệnh nhân được chữa khỏi ngày ngày vẫn tăng lên không ngừng.

Chính bởi tính hiệu quả của bài thuốc đã mang đến nhiều niềm vui sức khỏe cho người bệnh, nhiều báo đài từ trung ương đến địa phương đã đưa tin về bài thuốc chữa bệnh của lương y Chuyển. Bài thuốc chữa bệnh Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ…của ông và gia đình đã được phát biểu trong nhiều Hội nghị, hội thảo các cấp. Gần đây nhất ngày 17/12/2021 lương y Chuyển đã trình bày bài phát biểu của mình trong Hội thảo cấp tỉnh với nội dung: Điều trị một số bệnh hiệu quả theo kinh nghiệm Y học cổ truyền, mà cụ thể các bệnh:

  • Bệnh lao hạch di căn(K – ung thư)
  • Điều trị ung thư gan
  • Điều trị ung thư vú
  • Điều trị K tuyến giáp bằng y học cổ truyền

Việc điều trị các bệnh: Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ…  trên theo kinh nghiệm Y học cổ truyền đã mang lại sức khỏe và tăng tuổi thọ cho người bệnh. Những trường hợp bệnh nhân được lương y Chuyển chữa lành là minh chứng cho thấy sự kỳ diệu của Y học cổ truyền nói chung, của bài thuốc gia truyền của gia đình ông nói riêng, đã mở ra tia hy vọng mới cho hàng nghìn bệnh nhân khắp nơi trên cả nước.

Lương y Nguyễn Trần Chuyển: Giỏi y thuật, giàu y Đức

Không có mô tả ảnh.

Lương y Nguyễn Trần Chuyển không chỉ là một lương y giỏi về chuyên môn, sở hữu nhiều bài thuốc chữa hiệu quả các bệnh: Lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ…Lương y còn là một người cán bộ, lãnh đạo chuẩn mực, y đức được bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo luôn kính nể. Giản dị, thân thiện, luôn coi bệnh nhân như người thân của mình, đồng cảm với nỗi đau của họ. Lương y thường xuyên tham gia các công tác xã hội, cứu trợ, khám chữa bệnh thiện nguyện. Được sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, trong kì họp Đại Hội vừa qua, lương y Nguyễn Trần Chuyển Vinh dự được bầu làm Chủ tịch Hội Đông y huyện Yên Mỹ (Niên khóa 2020-2025).

Lương y Nguyễn Trần Chuyển Vinh dự là Đại biểu đi dự Hội nghị Đông y toàn quốc.

Không có mô tả ảnh.

Lương y Nguyễn Trần Chuyển tại Đại Hội Đại Biểu Toàn quốc (2020-2025).

Trong thời gian qua, có một số trường hợp vì lợi nhuận đã giả danh tên tuổi, uy tín, sự hiệu quả của bài thuốc của lương y Nguyễn Trần Chuyển để lừa bệnh nhân. Nên để được thăm khám và chữa trị hiệu quả, tránh tiền mất tật mang, bệnh nhân chỉ liên hệ đúng địa chỉ số điện thoại của lương y Chuyển (0975 828 223) và 2 con trai của ông là y sĩ YHCT Nguyễn Trần Nhật (0968627118) và y sĩ YHCT Nguyễn Trần Chiến (0986291591).

Sau khi bài viết được đăng tin, Chúng tôi đã nhận được rất nhiều mong muốn của bạn đọc muốn biết địa chỉ của lương y Chuyển để tiện tư vấn, thăm khám. Nên Qúy báo cung cấp địa chỉ cụ thể của lương y như sau:

Lương y Nguyễn Trần Chuyển

Địa chỉ: thôn Trai Trang, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

SĐT: 0975 828 223

luongychuyenyenmy@gmail.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007940118991

Nhật Lệ  

 

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục