Nghỉ dưỡng thượng lưu cùng Spa Cerabe và Lily Lala

01/07/2022 16:40

Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe đồng tổ chức với Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala là 2 thương hiệu không chỉ phái đẹp Việt mà còn với cả với mày râu yêu thích cái đẹp biết đến.

Nghỉ dưỡng thượng lưu đẳng cấp năm 2022

"NGHỈ DƯỠNG THƯỢNG LƯU" diễn ra từ ngày 14 – 16/06 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thanh Hóa. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5 sao, từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng đến các dịch vụ đi kèm. Tất cả các dịch vụ hiện đại, đẳng cấp bậc nhất dành cho các chiến binh xuất sắc nhất hệ thống. Chuyến đi góp mặt Tổng giám đốc - Chủ tịch Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho, các cổ đông và toàn thể nhân viên của Cerabe và Lily Lala.

Điều đặc biệt chính là không chỉ các chủ Spa, các đại sứ, các đại lý của chúng tôi có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng thượng lưu xa hoa đẳng cấp. Mà còn còn có sự xuất hiện của cả những thành viên trong gia đình nhỏ của mình. Những ông chồng luôn ủng hộ vợ trên con đường phát triển sự nghiệp. Và cả những em bé đáng yêu dễ thương, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là những thiên thần đó sẽ kế tiếp của Cerabe Group và hệ thống Lily Lala. Đây có thể được xem là chuyến nghỉ dưỡng chỉ tồn tại trong mơ. Nhưng các bạn không đọc nhầm đâu, vẫn đang có một thế giới như vậy ở Cerabe Spa và ở Hệ thống Mỹ phẩm cao cấp Lily Lala.

Team building

Chương trình team building được diễn ra tại bãi biển xinh đẹp Sầm Sơn - Thanh Hóa. Một hình thức sinh hoạt tập thể dùng làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau để cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn. 

Cả nhà thương nhau

Chia đội gồm 3 thành viên, mỗi thành viên đóng 1 vai bố, mẹ, con trong gia đình. MC hô “hô “cả nhà thương nhau”, các nhóm đáp “thương ai, thương ai”. MC sẽ chọn vai trò bất kỳ của các thành viên, khi đó 2 người còn lại sẽ phải bế bổng thành viên đó thật cao. Nhóm nào bế cao và chính xác nhất sẽ chiến thắng.

Hành trình liên hoàn

3 đội chơi cử ra 6 thành viên chia làm 3 nhóm cầm gậy để đồng đội mình đi lên liên tục di chuyển để đưa đồng đội về đích. Đội nào di chuyển được nhiều thành viên về đích. Nếu để thành viên của mình ngã trên đoạn đường di chuyển lập tức quay lại vạch xuất phát và tiếp tục hành trình của đội mình.

Bánh xe đồng đội

Mỗi đội được giao một bánh xe khổng lồ, tất cả thành viên cùng đứng lên trên bánh xe đó, vận chuyển bánh xe về đích sao cho không ai trượt chân khỏi bánh. Nếu thành viên nào bị ngã khỏi bánh thì cả đội sẽ phải di chuyển lại từ đầu. Đội nào về đích nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Shipper tài ba

3 đội chơi mỗi thành viên sẽ cầm 1 đầu dây sao cho quả bóng cân bằng trên tấm bản vòng tròn di chuyển từ điểm xuất phát đến vạch đích. Đội nào ship được nhiều bóng nhất đội đó sẽ dành được chiến thắng.

 

Đồng lòng tát biển Đông

Các thành viên ngồi với nhau thành 1 đường thẳng. Thành viên đầu tiên sẽ ngồi sát mép nước biển và chiếc xô sẽ được đặt sau lưng thành viên cuối cùng. Thành viên đầu tiên sẽ dùng ly múc nước biển rồi vòng lên đầu đổ nước trong ly mình sang ly người ngồi phía sau. Cứ thế cho đến thành viên cuối cùng sẽ vòng tay lên đầu và đổ vào xô phía sau. Sau 15 phút. Đội nào nhiều nước hơn đội đó thắng.

Vũ điệu ăn mừng chiến thắng

Sau khi tổng hợp số điểm của các vòng chơi: Đội Rồng Lửa dành chiến thắng với số điểm cao nhất. Tiếp sau đó là đội Vô Địch giữ vị trí số 2, và cuối cùng là đội Đại Bàng. Mỗi đội đều có 5 vũ điệu ăn mừng chiến thắng độc nhất vô nhị.

Dạ tiệc thượng lưu 

Dạ tiệc thượng lưu Cerabe và Lily Lala đồng tổ chức vào tối ngày 15/06/2022 được bắt đầu với sự xuất hiện của các MC sự kiện trong trang phục vest nam thời thượng. Chương trình chính thức bắt đầu với nhiều chương trình sôi động trong những liên khúc Nonstop Dj cực mạnh.  

Đại gia đình Cerabe và Lily Lala của những nữ hoàng và gia đình mình dùng bữa tối với không gian thiết kế sang trọng và tinh tế chuẩn 5* tại FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa. Cùng nhau thưởng thức đồ những đặc sản tươi ngon nhất cùng đồ uống và tận hưởng bên những chương trình, mini game vui và sôi động:

Truy tìm đồ vật

MC khuấy động chương trình với mini game truy tìm đồ vật. Các nữ hoàng của Cerabe, Lily Lala bỗng trở thành những chiến binh máu lửa di chuyển rất nhanh trong cả hội trường rộng lớn đã tìm ra những đồ vật ý nghĩa như thỏi son môi Rouge Choo Choo Amor, thắt lưng nam, sợi lông chân, áo phông, nơ, một chiếc giầy thể thao và đặc biệt nhất là một chiếc quần âu. Từ những món đồ dễ nhất cho đến những món đồ khó tìm và khó có được nhất.

Nhưng chẳng có gì làm khó được các nữ thần chiến binh của chúng ta. Cộng thêm sự ga lăng của các đấng mày râu thì đúng là góp gió thành bão. Nữ thần chiến thắng chỉ chúng ta chính là đại sứ Đặng Thị Tú Anh đến từ quê hương Bắc Giang.

Đại sứ Tú anh và Chủ Spa Cerabe 01 Hoàng Liên là người đầu tiên tìm thấy 2 chiếc áo phông trong bữa dạ tiệc của chúng ta

Cuộc thi nam vương

Những màn catwalk độc nhất vô nhị của 5 nam vương đến từ Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa và Thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala đã khuấy động cả hội trường khách sạn.  

Nam vương Nguyễn Văn Lăng đang vãy chào khán giả trong buổi dạ tiệc

Kẹp bóng di chuyển theo bản đồ Việt Nam

Mini game thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn và hiểu ý đồng đội với sự kết hợp của 1 nam và 1 nữ. Với những pha di chuyển bóng từ Lũng Cú - Hà Giang đến Hà Nội - Thừa Thiên Huế - Cà Mau và pha bẻ lái quay đầu ngược lại.

5 đội kéo léo di chuyển trái bóng tròn

Phần quà được trao cho Nam Vương Trường Giang và Nam Vương Khắc Cường

Nhảy theo điệu nhạc

Các con thiếu nhi cũng có trò chơi: nhảy theo điệu nhạc vui nhộn trên sân khấu của bữa tiệc thượng lưu.

Vũ điệu sôi động của các con cũng khấu động chương trình gala dinner “SINH RA ĐỂ TỎA SÁNG””

 

Nối chữ

MC chương trình đã rất ngạc nhiên với vốn từ vựng của những đại sứ, chủ Spa Cerabe đến từ mọi miền Tổ Quốc. Đúng là phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam. Qua chương trình mỗi thành viên đều mở rộng được vốn từ vựng của mình.

8 nữ hoàng của Cerabe tham gia mini game Nối chữ

Chúc mừng sinh nhật

Đặc biệt nhất trong bữa tiệc là Chương trình chúc mừng sinh nhật trong tháng 6 cho những thành viên có mặt trong bữa tiệc. Sinh nhật ý nghĩa bên đại gia đình Cerabe, Lily Lala với lời chúc từ Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và thể thiếu tiết mục thổi nến và dành tình cảm cho nhau qua màn "chát" bánh kem lên mặt. 

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chúc mừng sinh nhật thành viên chào đời trong tháng 6

Nữ hoàng Dạ tiệc – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc - Nữ hoàng của buổi tiệc sa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp. Người sáng lập và điều hành Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe phủ tím làng quê Việt Nam – Tái sinh làn da Việt. Chị còn là Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế BAEK JO Việt Nam với thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA. Đặng Thị Bắc còn được biết đến với vai trò là: diễn giả, người truyền cảm hứng với những chương trình đào tạo đỉnh cao. Phải kể đến như là:            . 

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết trong một buổi tối ấm áp và đẳng cấp.

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết trong một buổi tối ấm áp và đẳng cấp.

" Khi tất cả đã chìm vào giấc ngủ sau 1 ngày vui chơi thỏa thích bên bể bơi và bãi tắm trắng dài, giờ chỉ còn tiếng sóng biển và lập loè đâu đó ánh đèn từ những con thuyền đánh cá xa xa hoà ánh sáng từ quần thể nghỉ dưỡng.

Năm đó đã có người hỏi tôi, sứ mệnh của bạn trong cuộc đời này là gì? Lúc ấy tôi chỉ là một sinh viên mới ra trường, tôi thực sự chẳng hiểu câu hỏi đó có nghĩa là như thế nào cả.

Một vài năm trôi qua, lại có người hỏi tôi sứ mệnh của bạn đến với cuộc đời này là gì? Phần lớn những câu hỏi đều đến từ những người thực sự quan tâm chân thành đến tôi và những việc tôi đang làm. Lần này tôi đã phần nào hiểu hơn và ấp úng trả lời đó là làm nhiều việc tốt.

Hôm nay, trên hành trình đưa những người phụ nữ của tôi cùng với người chồng và người con của họ để nghỉ dưỡng, đây cũng không phải là lần đầu tiên đâu bạn ạ. Nhưng cảm giác nó lạ lắm.

Lần này bạn của chúng tôi có đến gần hai chục em bé. Trong đó có cả em bé của tôi.

Tổng giám đốc Đặng thị Bắc chụp ảnh cùng các thiên thần của Chuỗi nhượng quyền Cerabe Spa

Tôi nhìn thấy niềm hạnh phúc vỡ oà trên gương mặt hồn nhiên của các em bé khi được đến một nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Thực ra các em không hề biết đây có phải là nghỉ dưỡng cao cấp hay không đâu mà đơn giản các em chỉ thấy rằng rất vui. Có nhiều chỗ chơi, có nhiều chỗ đùa, các em được thỏa thích lăn lê trên nền thảm mát lạnh, được nô đùa với đầy đủ mọi tiện nghi vật chất. Được ăn thỏa thích những món ăn ngon.

Rồi tôi lại nhìn thấy các anh chồng, bạn biết đấy! Ai cũng nói rằng đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm, phần lớn cơm áo gạo tiền đều do sức lao động của các anh mà ra. Điều đó có nghĩa, trong tất cả mọi chuyến đi thì hóa đơn đều là do các anh chi trả. Một trong những điều tôi ấn tượng nhất trong ngày đầu tiên của chuyến đi này đó là các anh chồng của chúng ta hoàn toàn không lo, vô ưu vô nghĩ. Tôi tự hào vì những người phụ nữ của chúng tôi đã có thể san sẻ bớt và mang lại sự thoải mái cho các anh chồng.

Tôi đã đọc ở đâu đó một câu chuyện như thế này. Người ta nói chỉ cần khiến cho người phụ nữ của bạn hạnh phúc, chỉ cần đối đãi thật tốt với cô ấy thì cả gia đình dòng họ của bạn sẽ được hạnh phúc và vui vẻ. Cô ấy sẽ đối đãi, sẽ chăm lo thật tốt cho cha mẹ, cho con cái và cho người thân của bạn. Họ đơn thuần thế đó! Họ làm tất cả là vì bạn.

Cerabe Spa sinh ra giúp bạn tỏa sáng

Giờ đây tôi đã rõ ràng hơn một sứ mệnh mới của bản thân mình. GIÚP ĐỠ CHO NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ GIÀU CÓ VỀ TRÍ TUỆ VÀ TIỀN BẠC, XINH ĐẸP VỀ TÂM HỒN VÀ NHAN SẮC. Bởi tôi biết rõ, chỉ cần làm điều này thì tất cả mọi thứ còn lại đều tốt đẹp.

Cảm ơn tất cả những người chị em đã cho tôi biết rõ hơn sứ mệnh của mình.

Kỳ nghỉ dưỡng này là một món quà tôi dành tặng cho những người đã và đang gắn bó bên tôi. Khi viết những dòng chữ này tôi đã chuẩn bị những kỳ nghỉ dưỡng tiếp theo. Tôi chân thành nguyện cùng tất cả những người phụ nữ thực hiện sứ mệnh trên.

Biết ơn và yêu thương tất cả! Hãy cùng tận hưởng nào"

Cerabe và Lily Lala cùng mục tiêu cho chặng đường tiếp theo

Trong kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu diễn ra 3 ngày tại FLC, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc cũng đã lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo đến các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. Vào tháng 9 này Cerabe và Hệ thống Lily Lala đến xứ sở Kim Chi và cùng nhau đến thăm quan nhà máy sản xuất dược - mỹ phẩm độc quyền cho Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala. Cuối năm chúng ta sẽ đi Dubai – Đất nước xa hoa bậc nhất thế giới. Du xuân tại 5 nước Châu Âu: Bỉ, Đức, Hà Lan, Ý, Pháp.

 Đại gia đình Cerabe quyết tâm sẽ cùng nhau trong những chuyến đi tiếp theo

Chúng ta đã đưa ra quyết tâm:

  • CÙNG ĐI HÀN QUỐC

  • CÙNG ĐI DUBAI

  • CÙNG ĐI CHÂU ÂU

Mong rằng chuyến đi sắp tới không chỉ dừng lại ở 100 thành viên mà là toàn Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa và toàn hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala của chúng ta.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng thượng lưu Cerabe Spa và Lily Lala đồng tổ chức với những đại lý, đại sứ và chủ Spa đã diễn ra thành công để lại trong từng gia đình nhỏ những cảm xúc khó tả đầy bồi hồi và xúc động. Chắc chắn sau chuyến đi mà Tổng giám đốc dành cho Hệ thống Lily Lala và Chuỗi nhượng quyền Cerabe Spa, những đại sứ, chủ Spa và cả gia đình nhỏ của mình sẽ gắn kết, đồng lòng và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới. Và chúng ta sẽ lại tiếp tục với những chuyên du lịch nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp và xa hoa.

Bạn đang đọc bài viết "Nghỉ dưỡng thượng lưu cùng Spa Cerabe và Lily Lala" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục